Nếu thế giới sắp chung kết | ngắn | một
『 nếu thế giới sắp chung kết, ngươi sẽ nghĩ đến thấy ta sao? 』
Động đất thời điểm, Kakashi đang ngồi ở hỏa ảnh trong văn phòng thiêm phê văn kiện. Ngay từ đầu hắn chỉ chú ý tới trên bàn khung ảnh rất nhỏ mà lắc lư một chút, hắn tưởng hắn vội một ngày mệt đến xem hoa mắt, cũng không có để ý. Bất quá vài phút thời gian, bỗng nhiên cả tòa hỏa ảnh đại lâu bắt đầu kịch liệt mà đong đưa, trên bàn khung ảnh đánh nát trên mặt đất, bên trong ảnh chụp khinh phiêu phiêu rớt ra tới.
Động đất.
Khắp đại địa như là bị toàn phạm vi bao trùm mà bạo thiên tinh công kích giống nhau, lâu vũ sụp xuống, trời sụp đất nứt.
Cấp dưới gọi thanh ở bên tai vang lên, kiến trúc ầm ầm ầm sập thanh âm ở bên tai quanh quẩn, nhưng hắn chỉ nghe được đến một thanh âm tràn ngập ở hắn toàn bộ trong óc:
『 anh, ngươi ở đâu 』
Hắn đột nhiên rất muốn nàng, rất muốn những cái đó cùng nàng cùng vượt qua mỗi một cái ngày ngày đêm đêm, tưởng nàng cười cùng nước mắt, tưởng nàng làm nũng khi thanh âm cùng mỗi một tấc bóng loáng tinh tế da thịt.
Quanh mình thế giới đều ở kịch liệt đong đưa, sợ hãi cùng bất an bạn tường thể rạn nứt thanh âm phát ra, ở hết thảy sắp sụp đổ mai một trong nháy mắt trước, Kakashi phi thân nhảy ra ngoài cửa sổ, một khắc cũng không nghĩ lại chờ, hắn chỉ nghĩ lập tức nhìn thấy anh.
———————————————
Kakashi nhớ rõ, hắn cùng anh cái thứ nhất hôn.
Đó là ở bốn chiến phía trước, ở thiết quốc gia trên cầu lớn, hắn từ Sasuke ngàn điểu hạ cứu ra anh cái kia ban đêm.
Ngày đó kết cục chỉ có thể nói là không xong đến cực điểm, ở đây mỗi người trên người hoặc trong lòng đều mang theo thương. Hắn thực lo lắng anh, lo lắng nàng trong lúc nhất thời không tiếp thu được như vậy bị thương cùng thống khổ.
Buổi tối nghỉ ngơi thời điểm, hắn quả nhiên vẫn là phát hiện anh chính mình một người trộm chạy đi ra ngoài. Kakashi đành phải yên lặng mà theo ở phía sau, vẫn duy trì chính mình hô hấp cùng chakra tận lực không cho anh phát hiện. Hắn cứ như vậy yên lặng mà đem chính mình giấu ở trong bóng tối, nhìn ánh trăng chiếu vào kia nữ hài trên người, nhìn nàng tuyệt vọng mà gào khóc, phảng phất muốn một lần đem rơi lệ làm giống nhau, thẳng đến kiệt sức mà ngã trên mặt đất.
Ai, Kakashi một bên thở dài một bên từ trong bóng đêm nhảy ra, nhẹ nhàng bế lên trước mắt cái này đã khóc đến tê tâm liệt phế thiếu nữ, sau đó chậm rãi đem nàng dựa vào bên cạnh.
Nữ hài khóe mắt còn treo nước mắt, thật dài nước mắt từ lông mi chậm rãi xuống phía dưới kéo dài, phảng phất giống từng đạo nhợt nhạt vết sẹo ở trên mặt, làm Kakashi xem đến trực giác đau lòng.
Hắn hận chính mình không có làm được, bực bội chính mình vẫn là không có thể bảo hộ hảo nàng. Nhiều năm như vậy tới đối Sasuke cảm tình, làm nàng lựa chọn chủ động gánh khởi đối toàn bộ thôn cùng đối đồng bạn trách nhiệm. Nghĩ đến nàng hôm nay như vậy quyết tuyệt muốn vì này đó trọng trách, đi đối chính mình thích nửa cái thanh xuân nam hài đau hạ sát thủ, Kakashi trong lòng liền càng thêm càng áy náy cùng tự trách, chỉ nghĩ thế anh hung hăng mà đánh chính mình hai bàn tay.