[Kakasaku] Cùng nhau ăn cơm tóc bạc thúc thúc-Rach

266 8 0
                                    


Hôn sau bối cảnh, ooc báo động trước, đề cập xuất quỹ, tự hành tránh lôi.

"Tư tâm muốn cho tạp lão sư cấp anh sinh hoạt sau khi kết hôn mang đến một tia ấm áp cùng yêu thương, làm nàng không hề là một người, không cần lại như vậy cô đơn"

Một: Mở miệng vay tiền

Haruno Sakura trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ hỏi người khác vay tiền.

Trời sinh tính quật cường nàng từ có năng lực một mình đảm đương một phía sau, cơ hồ liền rốt cuộc không mở miệng cầu quá người khác một chữ. Một cái là gặp được sự tình chính mình phần lớn đều ứng phó đến tới, lại đến chính là cũng sợ cấp sẽ người khác thêm phiền toái.

Lớn đến chuyển nhà trang hoàng, nhỏ đến sửa chữa bồn cầu, vô luận phát sinh cái gì, nàng tổng có thể chính mình một người giải quyết cái thất thất bát bát.

Cho nên người ở bên ngoài trong mắt, công tác thượng nàng là một cái chuyên nghiệp tinh vi ưu tú thượng nhẫn, trong gia đình nàng là một cái cố gia ái gia hiền thê lương mẫu. Hai người hoàn mỹ chiếu cố, trăm hào chi thuật làm nàng dung nhan vĩnh viễn đều tuổi trẻ mạo mỹ, cho nên thoạt nhìn nàng tựa hồ trước nay đều không cần vì sinh hoạt làm lụng vất vả tâm mệt.

Mặc dù lão công hàng năm bên ngoài, nàng cũng có thể một người đem trong nhà xử lý mà gọn gàng ngăn nắp. Càng miễn bàn nàng nữ nhi từ nhỏ ngoan ngoãn hiểu chuyện, học tập dụng công cũng cũng không sẽ làm nàng lo lắng quản giáo.

Ngẫu nhiên mua đồ ăn gặp được mặt khác hài tử mụ mụ nhóm nói chuyện phiếm việc nhà, đại gia cũng luôn là một bộ hâm mộ tán thưởng bộ dáng giảng chút khách sáo lời hay. Nếu không chính là khen nàng nữ nhi lại khảo đệ nhất thật là dục nhi có cách, nếu không chính là hâm mộ nàng không cần ngốc tại trong nhà, còn có thể đi ra ngoài vì chính mình sự nghiệp dốc sức làm phấn đấu.

Mỗi khi gặp được loại này tình hình, nàng cũng luôn là khiêm tốn bồi cười nói nơi nào nơi nào, ngoài miệng đồng ý người khác giả tình giả ý, nhưng nội tâm lại so với ai đều rõ ràng mấy năm nay người khác nhìn không tới gian khổ cùng trả giá.

Những cái đó mặt ngoài nhẹ nhàng tự nhiên, trước nay đều là từ ngày thường vất vả nỗ lực mồ hôi, cùng đêm khuya cô đơn bất lực nước mắt tưới mà đến.

Như vậy kiên trì mau 5 năm, tựa hồ cũng đã thói quen.

Đây là nàng chính mình lựa chọn sinh hoạt, vô luận thế nào đều vẫn là muốn cắn răng quá đi xuống.

Chẳng sợ cần thiết song ban ngã xuống đất liều mạng công tác, chẳng sợ vẫn luôn đều chỉ có mẹ con hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau.

Nàng vẫn luôn đều như vậy lại đây.

Không cầu qua người, không mở miệng qua.

Mà khi nàng thu được tháng này khoản vay mua nhà còn khoản thông tri đơn thời điểm, nàng vẫn là không banh trụ hỏng mất một buổi tối.

Một bên là kếch xù khoản vay mua nhà kim ngạch, một bên là tiền tiết kiệm linh tinh ngạch trống, hiện thực áp lực vẫn là làm nàng không thể không thừa nhận chính mình vô năng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ