01.
Hatake Kakashi cầm đơn báo cáo đi vào tổng bộ thời điểm không ít người đều dùng đến vi diệu ánh mắt nhìn xem hắn, cái này khiến lệ cũ đến trễ nam nhân không khỏi hoài nghi lên mình phải chăng thẻ sai thời gian điểm dẫn đến trì hoãn nhiệm vụ —— nhưng không nên a. Hắn nghĩ như vậy lại run lên văn kiện trong tay túi, trong đầu tinh tế dày đặc tính toán một lần thời gian, xác định mình quả thật là kẹp lấy nhiều một chút liền sẽ dẫn đến tổn thất, ít một chút thì được nhiều nghe tới tầng càu nhàu thời gian điểm tới.
Đang lúc hắn mặt ngoài gió êm sóng lặng, bên trong lại trăm mối vẫn không có cách giải thời khắc, cầm nhiệm vụ mới mang theo hắn dẫn đường trời chiều đỏ ra Sarutobi Asuma ngậm lấy điếu thuốc hướng hắn vẫy vẫy tay, ra đi xử lý mấy đống xâm chiếm người thứ mười tổ tổ trưởng trên mặt thậm chí còn mang theo màu xanh râu ria, thanh âm đến vẫn là trung khí tràn đầy cùng hắn nha một tiếng.
"Cái này đều là thế nào?" Hatake Kakashi dùng nháy mắt ra hiệu cho chung quanh, những người kia biết dù cho chỉ là ngu ngu nói nhỏ hắn cũng nghe được thanh, bởi vậy hiện tại cũng là mặt mũi tràn đầy Bát Quái chưa từng mở miệng, Sarutobi Asuma không cho khói châm lửa, dùng đầu lưỡi chống đỡ lấy tàn thuốc chuyển nửa vòng lần nữa cắn tốt mới mang theo điêu thảng ngữ khí mở miệng: "Còn không phải ngươi cái này cao cấp Sentry hiện tại cũng không có tìm dẫn đường nguyên nhân."
"A... Trước đó ta không phải đều cự tuyệt cưỡng chế phối đôi sao?"
"Cái này khác biệt, " Sarutobi Asuma khoát tay, "Mặc dù chúng ta đều cảm thấy ngươi cử chỉ này can đảm lắm, bất quá lúc này thế nhưng là Tsunade đại nhân tự mình cho ngươi tổ thứ bảy tăng thêm người, cũng không biết là cho ngươi làm mai vẫn là thêm chiến lực, trước đó cái kia người mới không phải bị ngươi đá à."
"Vị đại nhân này cũng không giống như là cái sẽ tìm cho ta người." Hatake Kakashi lúc này là bất đắc dĩ giật giật khóe miệng, chỉ bất quá mặt nạ màu đen đem biểu tình đóng cái bảy tám phần, "Được, ngươi đi đi, nhìn lại là cái trường kỳ nhiệm vụ?"
Sarutobi Asuma gật đầu, lại nói chuyện hai câu gần nhất bên ngoài không yên ổn liền cùng bên trên nữ tính cùng rời đi nhiệm vụ lâu. Tại ngoại giới ngựa xe như nước bị phóng đại tràn vào lỗ tai hắn thời điểm trời chiều đỏ kéo hắn lại tay, tinh thần lực ôn nhu vuốt lên nam nhân nhăn lại lông mày.
Hatake Kakashi gõ gõ cửa ban công, tại đáp ứng âm thanh hạ mở cửa sau một chút liền thấy được lấy ánh sáng không tệ trong văn phòng tại trước bàn đưa lưng về phía hắn đứng thẳng Sakura phát cô nương, hắn quyết định thật nhanh nhíu mày lại, chăm chú hoài nghi lên mình có phải thật vậy hay không đến ngay cả không yêu quản sự thượng tầng đều phải cho hắn tìm dẫn đường tình trạng.
Cũng may Senju Tsunade không có tra tấn hắn ý tứ, ghim lên tóc vàng lộ ra lưu loát xinh đẹp nữ tính dùng ngón tay trỏ đập cái bàn, ra hiệu hắn đi tới sau đem bên cạnh trầm mặc cô nương giới thiệu cho hắn.
"Đây là Haruno Sakura, cháu gái ta, là người bình thường, ra thấy chút việc đời. Ta đem nàng liền nhét ngươi tổ, thành a?"