Gặp quỷ.
Uchiha Sasuke tựa ở sơn động chỗ sâu đột ngột đá lởm chởm trên hòn đá, thở nhẹ lấy khí thô, ở trong lòng âm thầm oán giận.
Liền không nên hồi tới.
Liền không nên trúng không tốt trung niên tà —— sớm biết người này không thể dễ tin, mang lên trên mũ rộng vành cũng không được.
Liền không nên một thân đường đi phong trần còn không có run sạch sẽ liền ra đến cùng ngu xuẩn ở cuối xe đi ra nhiệm vụ.
—— rõ ràng mười phần đơn giản nhiệm vụ, địch quân cũng là một chút đối với bọn hắn mà nói ngay cả trước đồ ăn cũng không tính tiểu nhân vật, thậm chí ngay cả số lượng đều ít đến thương cảm.
Kết quả lại đem phe mình bức đến như thế tuyệt cảnh.
Sỉ nhục!
Mất mặt!
Không cách nào tha thứ!
Meo ngao! ! !
Cái này đáng sợ tiếng vang để Sasuke thần chí khôi phục một chút thanh minh, hắn dùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ánh mắt nhìn thoáng qua đã rõ ràng từ bỏ nhân sinh thả bản thân ở cuối xe.
Có làm được cái gì, gia hỏa này. Hắn ở trong lòng mắng.
Chuẩn bị để loại người này lập tức một nhiệm kỳ hỏa ảnh, Konoha khí số chỉ sợ đã đến đầu.
Đương nhiên hiện tại cũng không phải là ưu quốc ưu dân thời điểm, hắn cưỡng ép đè xuống nội tâm nôn nóng, mang theo bất an nhìn một chút yên tĩnh cửa hang. Nghĩ nghĩ, vẫn là đứng dậy hướng lối vào càng tới gần một chút, chỉ là trên đường vòng qua dẫn đến hiện tại cục diện này kẻ đầu têu —— Uzumaki Naruto nằm trên mặt đất đã bắt đầu giang ra tứ chi lăn lộn.
Nhìn liền đến khí.
Rất muốn chiếu vào đầu của hắn phiến một bàn tay, lại phiến một bàn tay.
Không đúng không đúng không đối hành động này hình thức không đúng. Uchiha Sasuke dùng tay phải chống đỡ đầu trầm thấp rên rỉ một tiếng. Lại thế nào không tốt, coi như mở không ra Susanoo nhổ không ra Kusanagi chào hỏi địch nhân cũng chỉ có thể là cứng rắn nắm đấm, tát một phát là cái quỷ gì.
Kiêu ngạo Uchiha không cho phép!
Không nên xem thường Uchiha ngao!
Tốt không có meo. Lần này ta thắng.
Đây quả thực là tại dày vò nhân tính, khảo vấn tôn nghiêm. Sasuke cười khổ một tiếng, trước mắt trận trận biến thành màu đen, hô hấp càng thêm thô trọng. Hắn đã ngay cả đứng đứng lên khí lực đều nhanh không có, dọc theo vách tường một chút xíu ngã xuống.
Để Gall đạt bằng nhanh nhất tốc độ liều mạng truyền tin đi gọi tên kia không phải am hiểu nhất tại xuất kỳ bất ý thời gian cùng điểm ra hiện tại trước mặt mình, sau đó đần độn kêu tên của mình a.
Vì cái gì lần này chậm như vậy.
----------------------------------------
Hắn là bị chung quanh vang động đánh thức. Chim chim vẫy cánh thanh âm hòa với tiếng người, Sasuke phí sức mở to mắt, lại phảng phất bị cửa hang phóng tới quang đốt bị thương, thống khổ nhíu mày lại lông. Phát ra âm thanh người lập tức chú ý tới điểm này, đưa tay che tại ánh mắt hắn bên trên, cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm: "Sasuke-kun, không có chuyện gì sao?"