[Shikasaku] Vương xe đổi chỗ -CabbageYBC

199 12 0
                                    


Sau lại anh thường thường nhớ tới nam nhân kia, cùng với bọn họ ở hoàng hôn trung cuối cùng tiến hành kia cục cờ. Hắn sở hữu biểu tình đều là nhàn nhạt, liên quan cuối cùng để lại cho nàng cái kia mỉm cười cũng là nhàn nhạt.

"Nếu vương gặp nạn khi, hẳn là bỏ xe bảo vương." Hắn gầy chiều dài lực ngón tay nắm nàng bạch vương, di động đến một bên, đem nàng bạch xe nhắc tới chính mình trước mặt, đối diện hắn hắc sau kế tiếp đường đi. "Cân nhắc lấy hay bỏ, ngươi hiểu, anh."

Nhiều năm trôi qua về sau, nàng lại nghe được chính mình bị lấy này danh gọi xưng. Nam nhân từ từ thấp phẳng trầm ổn tiếng nói giống như trộn lẫn Ất mê, làm nàng vô pháp kháng cự mà buồn ngủ vô cùng. Nàng tưởng duỗi tay đi nắm lấy kia viên ở hoàng hôn trung rạng rỡ loang loáng màu trắng tháp xe quân cờ, nhưng là tay còn không có đụng tới liền té ngã ở bàn cờ thượng.

Tỉnh lại thời điểm bên người người ta nói bọn họ đã an toàn, nơi này khoảng cách mộc diệp 150 km.

"Shikamaru đâu?" Anh nhớ rõ chính mình chỉ là đơn giản như vậy hỏi. Có lẽ là bởi vì nàng cũng chỉ yêu cầu một cái đơn giản đáp án mà thôi.

"...... Shikamaru đại nhân, bị loạn quân giết hại."

Thật sự nhiều năm trôi qua, anh xác thật đã không nhớ rõ chính mình lúc ấy là như thế nào tâm cảnh, nhưng là nàng nhớ rõ chính mình yên lặng cúi đầu triển khai vẫn luôn nắm mà sinh đau bàn tay. Một quả bạch xe lẳng lặng mà nằm ở nàng lòng bàn tay, bởi vì nắm đến thật chặt, ngọc thạch quân cờ không có ma tốt một cái lăng mặt cắt ra tay nàng chỉ, bạch xe bởi vậy nhiễm máu.

Hắn khó được hơi hơi đắc ý thanh âm cùng ngọc thạch dừng ở bàn cờ thượng lạch cạch vang nhỏ cùng nhau ở anh bên tai vang lên, đập vào linh hồn của nàng thượng, chấn đến nàng cả đời khó có thể quên.

"Vương xe đổi chỗ. Anh, ngươi sẽ thắng."


*

"Ngươi a, cũng không cần đem chính mình bức cho như vậy tàn nhẫn."

Shikamaru thường thường đối anh nói lên những lời này, cảnh tượng giống nhau là không người ở đây cái gì góc, tỷ như ngõ nhỏ, tạp hoá cửa hàng chỗ ngoặt, hoặc là hỏa ảnh lâu toilet cửa.

Anh thường thường hồi nhìn hắn, tạm dừng cố định ba giây, sau đó cười rộ lên nói: "Kỳ thật cũng không có nhiều tàn nhẫn." Nàng cười đến mỹ lệ, lại vô luận như thế nào làm Shikamaru vô pháp đem này cùng nhiều năm trước nguyên khí rực rỡ Haruno Sakura liên hệ đến cùng nhau. Hiện giờ nàng tươi cười như là ngâm mình ở hủ trong nước lá xanh, nhìn nhan sắc không tồi còn ánh sáng tỏa sáng, nhưng không thể đụng vào xúc, một chạm vào liền sẽ phát hiện đáy khó coi thực.

"Nói nữa đương hỏa ảnh nhưng còn không phải là như vậy sao?" Nàng dùng một khối khăn lông ướt hoặc là ướt khăn giấy hoặc là gần chỗ vòi nước thủy trực tiếp bát chiếu vào trên mặt, làm mang theo hàn khí thủy màng bao trùm cả khuôn mặt, mang đến một chút thanh tỉnh sau đó tiếp tục đi xử lý vĩnh viễn xử lý không xong sự tình. "Hỏa ảnh a, chính là phải vì đủ người cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi." Nàng nói.

Shikamaru lâu dài không có hút một ngụm niết ở trên tay kia điếu thuốc, khói bụi rơi xuống phía trước bị lau xong rồi mặt anh nhẹ nhàng mà từ bên miệng tiệt qua đi, kẹp ở hai căn tế bạch ngón tay trung gian, híp mắt hút một ngụm. Bị như vậy thúc giục rơi xuống một đoạn khói bụi thuốc lá không có tiếp theo bị mỹ lệ đôi môi thân cận cơ hội, anh tùy tay đem nó vứt trên mặt đất không nhẹ không nặng mà dẫm qua đi.

"Đừng nhiều hút thuốc, Shikamaru." Anh đưa lưng về phía hắn phất phất tay, "Ngươi còn như vậy ta phải đối thuốc lá tăng thuế."

Shikamaru không tiếng động mà cười một chút, dư quang không cẩn thận liếc đến phản quang thứ gì thượng chính mình tươi cười, kinh giác thế nhưng cùng cái kia mặt trắng Sai rất là tương tự. Anh đã từng sĩ quan cấp cao giếng tươi cười mắng vì vô ý nghĩa giả cười.

' hoặc là cũng đừng cười, giả cười làm cái gì? Bạch bạch lãng phí sức lực. ' nàng là nói như vậy.

Shikamaru vì thế bắt đầu không hiểu chính mình: Vì cái gì muốn giả cười? Không cười ngược lại tỉnh rất nhiều phiền toái. Bất quá hắn không có rất nhiều thời gian tìm được cái này đáp án, hắn đuổi kịp nữ hỏa ảnh nện bước, trong miệng nói: "Vừa rồi câu nói kia, về sau không cần cùng người khác nói."

Anh cũng không quay đầu lại mà nói: "Cái gì, cây thuốc lá thuế câu kia sao?"

"Đến chết mới thôi câu kia." Shikamaru trả lời. "Bị người nghe được về sau nào còn có người dám đương hỏa ảnh."

Anh xoay đầu tới xem hắn, lộ ra cùng hắn không sai biệt lắm biểu tình, hoàn mỹ, chuẩn xác, chính là không chân thật: "Sẽ không, không lo thượng sẽ không có loại cảm giác này. Hỏa ảnh cũng là vây thành a, bên trong người nghĩ ra đi, bên ngoài người tưởng tiến vào."

Shikamaru hiểu nàng ý tứ, nhưng hắn làm bộ không có hiểu. Nữ hỏa ảnh ý nghĩ có khi quá mức khiêu thoát, cùng Uzumaki Naruto bất đồng cái loại này khiêu thoát, đương hắn không có tưởng hảo như thế nào trả lời thời điểm giống nhau đều sẽ trang không hiểu. Mà lúc này đây đại khái bởi vì là râu ria sự tình, anh không hỏi hắn cái nhìn, cũng không có tiến thêm một bước giải thích, vẫn cứ tiếp tục về phía trước đi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ