[Nejisaku] Yêu thầm-yizhituziyoounie

145 10 0
                                    


『 chúng ta nên xuất phát. 』

Hyuga Neji một bên đứng dậy thong thả ung dung mà mặc xong quần áo, một bên mở miệng.

『 hảo đi. 』

Hắn quay đầu nhìn lại, Haruno Sakura thanh âm có chút không tha. Nàng bích mắt trong suốt, thấy chính mình tầm mắt đầu tới, theo sau cười:

『 được rồi —— ta muốn mặc quần áo, đem đầu chuyển qua đi! 』

Neji quay đầu đi. Khi cách hai tháng, đây là một cái chỉ có bọn họ hai người nhiệm vụ. Đêm qua hỗn loạn ký ức cùng thể nghiệm đều bị ở nhắc nhở hai người có bao nhiêu tưởng niệm đối phương, linh hồn hoặc là thân thể. Bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng, nhưng là không ai sẽ chọn phá, kề vai chiến đấu nhiều năm ăn ý cho phép.

Gần nhất mọi người đều rất bận, hai người vẫn luôn không có thời gian gặp mặt.

『 nhiệm vụ lần này ước chừng muốn bao lâu? 』

Nàng thanh âm đem Hyuga Neji kéo về hiện thực, Haruno Sakura đã muốn chạy tới hắn bên người, thu thập hảo hành lý. Neji tầm mắt trong lúc vô tình thấy được nàng cực lực che giấu hắn lưu lại dấu vết, hoặc thâm hoặc thiển. Haruno Sakura tâm tư tỉ mỉ, thấy rõ lực cũng nhạy bén, thấy bộ dáng này của hắn thực mau liền đoán được Neji suy nghĩ cái gì. Vì thế nàng lại ra vẻ thoải mái mà đem cổ áo hướng lên trên lôi kéo, mở miệng:

『 không có quan hệ... Sẽ không có người thấy. 』

Hai người sóng vai đi ở trên đường, không ai lại mở miệng.

-

Hyuga Neji hơi hơi nghiêng đầu nhìn thoáng qua Haruno Sakura, sau đó lại bắt đầu tự hỏi cái kia tra tấn hắn ngày ngày hàng đêm vấn đề.

Như thế nào cùng Haruno Sakura phát triển trở thành loại quan hệ này?

Trên thực tế chính hắn cũng không biết Haruno Sakura có thích hay không hắn, hay là là chính hắn lại có thích hay không Haruno Sakura. Nhưng là chuyện này liền như vậy đã xảy ra, đột nhiên không kịp phòng ngừa lại vô pháp lệnh người kháng cự.

Kỳ thật là Haruno Sakura nói ra. Lúc ấy nàng uống say, mà hắn vừa lúc phát hiện nàng. Haruno Sakura cùng Uchiha Sasuke sự tình đã sớm mọi người đều biết, hắn cũng không ngoại lệ. Vì thế đương nữ hài trong miệng lẩm bẩm niệm Uchiha Sasuke tên khi hắn cũng không có thực ngoại lệ, chỉ là nghĩ đem người an toàn đưa đến gia liền hảo.

Nàng có thể là đem chính mình trở thành Uchiha Sasuke.

Cũng không kỳ quái, giống nhau trầm ổn, giống nhau tóc đen, giống nhau tính cách, giống nhau mạnh mẽ thực lực...

Hyuga Neji đến bây giờ đều nhớ rõ bị nàng vô ý thức trêu chọc khi trái tim khác thường cảm thụ.

Xa lạ, khẩn trương bất an, rồi lại mang theo vô pháp phát hiện mà lại khó có thể miêu tả mỹ diệu cảm thụ. Có lẽ là nàng say đến tàn nhẫn, thế nhưng liền kỳ quái đến mức tận cùng yêu cầu đều xách ra tới, hoàn toàn mặc kệ trước mắt là ai.

Nhưng mà tại đây loại một phương mơ hồ một phương thanh tỉnh trạng thái hạ, hắn mới là nhất khả nghi người. Nhưng là sự tình chính là như vậy đã xảy ra, hắn đồng ý.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ