[Kakasaku/NaruSaku] Tuyết thành-CabbageYBC

214 15 0
                                    


Tuyết che dấu qua đi, ta đã quên ngươi yêu ta, cũng đã quên ta yêu ngươi.


"Không đáng thông qua."

Uzumaki Naruto ở hội nghị cuối cùng tuyên đọc cái này quyết nghị, phòng họp ong một tiếng không còn nữa bình tĩnh. Duy trì thở ngắn than dài, sắc mặt âm trầm, không duy trì cao hứng phấn chấn, được như ước nguyện. Hôm nay thảo luận chính là Uchiha bất động sản hay không thu về sự tình, cuối cùng quyết định là mộc diệp không có quyền ở Uchiha thượng có hậu nhân ở dưới tình huống tịch thu bất động sản.

Kỳ thật duy trì phái lý do phi thường đầy đủ, bao gồm Uchiha Sasuke trở về một người cũng trụ không được lớn như vậy địa phương, phân cho hắn độc đống cũng đủ đại đủ hảo còn mang hậu hoa viên; Uchiha tộc địa đã tương đương rách nát, tu sửa giá trị cũng không lớn; lớn như vậy địa phương hảo hảo lợi dụng lên có thể cho mộc diệp mang đến phi thường đại tiền lời......

Người chống lại liền một câu: Mộc diệp không có quyền lực ở Uchiha thượng có hậu nhân dưới tình huống tịch thu bất động sản.

Kỳ thật người chống lại nói lại thế nào cũng quá mức đơn bạc, không quá có thể lấy lên đài mặt. Bất quá dù sao bọn họ trụ cột vững vàng cũng không phải này cao thượng một câu, bọn họ trụ cột vững vàng là hỏa ảnh là người chống lại.

Duy trì phái kỳ thật không nghĩ tới hỏa ảnh sẽ như vậy cường ngạnh. Naruto trở thành bảy đại mục đích mấy năm nay, cơ hồ toàn thân tâm nhào vào mộc diệp sự tình thượng, hết thảy lấy mộc diệp ích lợi ưu tiên, thậm chí đem chính mình bồi đi ra ngoài cũng đúng —— có một năm đại danh cố ý đem chính mình muội muội gả đến mộc diệp, Naruto đối Shikamaru nói nhất định phải như vậy mới có thể duy trì rung chuyển mộc diệp ổn định xuống dưới nói hắn hoàn toàn có thể tiếp thu trở thành đại danh em rể. Chẳng qua sau lại đại danh muội muội ghét bỏ ninja thô bỉ vô lễ mới không có thành hàng.

Uchiha tộc địa thu hồi tới về sau mộc diệp có thể được đến ích lợi nhiều đếm không xuể, duy trì phái đem tốt đẹp lại hiện thực lam đồ giao cho hỏa ảnh trên tay khi đối với thuyết phục hỏa ảnh tràn ngập nắm chắc. Nhưng hỏa ảnh chỉ là nghiêm túc nhìn hai mươi phút, sau đó đem kế hoạch thư nhẹ nhàng khép lại thả lại mặt bàn lui về tới lắc lắc đầu: "Không thể. Uchiha thượng có hậu nhân ở, mộc diệp không có quyền làm như vậy."

Cái này đề án một ma lại ma, có thể từ giữa thu lợi phe phái rốt cuộc bí quá hoá liều lướt qua hỏa ảnh đem đề án bắt được cao tầng hội nghị. Nhưng bọn hắn kỳ thật quên mất đương nhiệm hỏa ảnh có bao nhiêu đại quyền lực, trước kia vạn sự thuận lợi không phải bởi vì bọn họ làm sự có bao nhiêu hợp lý, chỉ là vừa lúc cùng hỏa ảnh phải làm phương hướng nhất trí mà thôi.

Không có quyền, không có quyền, không có quyền. Duy trì phái ủ rũ cụp đuôi mà nghĩ thật sự phải chờ tới Sasuke qua đời mới có thể lại đánh chỗ đó chủ ý, bất quá so với kia khối thổ địa, Uchiha Sasuke giá trị là không thể đo lường, bọn họ cũng không dám nghĩ nhiều.

Hội nghị tan đi về sau Naruto còn ngồi ở trong phòng hội nghị mặt, Shikamaru ở hắn bên phải thượng đầu vị trí sửa sang lại văn kiện, mắt lé nhìn hắn nói: "Ngươi cuối cùng là tâm nguyện được đền bù?"

Naruto dựa tiến lưng ghế: "Đừng nói như vậy, Shikamaru, nhiều năm như vậy ta có bao nhiêu sự tâm nguyện được đền bù."

Shikamaru nhất thời nghẹn lời, hắn không nghĩ tới Naruto sẽ không có một chút điềm báo liền đem đề tài kéo như vậy trầm trọng. Kỳ thật hắn đã sớm biết Naruto tại vị khi khẳng định sẽ không làm người động Uchiha đồ vật, tuy rằng trong lòng cũng cảm thấy đoạt lại chỗ đó là không tồi lựa chọn, nhưng Shikamaru cũng hoàn toàn không muốn cho mộc diệp lạc cái lãnh khốc vô tình thanh danh, cho nên chẳng qua là trêu ghẹo Naruto mà thôi, rốt cuộc hắn vì chuyện này cũng đau đầu thật lâu.

"Mộc diệp vừa mới mới vừa cấp Uchiha sửa lại án xử sai, đảo mắt liền đem bọn họ tộc địa khai phá, này cũng quá không thể nào nói nổi." Naruto chọn mi nói, "Chúng ta cũng muốn cho chính mình chừa chút thể diện."

Shikamaru gật gật đầu. Naruto suy nghĩ chính là vấn đề bản chất nơi, so với nghĩ trước mặt ích lợi lớn nhất hóa cao tầng nhóm, Naruto là cái càng thêm nhìn xa trông rộng người lãnh đạo, hắn sở làm quyết định luôn là có lâu dài ý nghĩa, liền tính lập tức sẽ bị người lên án.

Đương nhiên, cũng không bài trừ hắn tư tâm.

Bất quá chính như hắn vừa rồi lời nói, nhiều năm như vậy cũng không nhiều ít sự tình làm hắn được như ước nguyện, điểm này tư tâm thật sự không tính cái gì.

Naruto đứng lên, cùng Shikamaru cùng nhau đi ra phòng họp hướng hỏa ảnh văn phòng đi, dọc theo đường đi nói mộc diệp bệnh viện nhân viên khoách chiêu vấn đề. Vừa rồi đề án tuy đại, nhưng đi qua cũng liền đi qua, bọn họ những người này vĩnh viễn không có bao nhiêu thời gian thảo luận quá vãng, phía trước vấn đề chỉ biết càng nghiêm túc.

Nhân sự vấn đề bọn họ hai cái đều không phải phi thường lành nghề, tới rồi văn phòng còn không có thảo luận ra một cái cụ thể phương án. Shikamaru nghĩ hôm nay trở về đem bệnh viện biên chế thể chế hảo hảo nghiên cứu một chút, tổng có thể từ nó hệ thống vận tác thượng tìm ra xuống tay điểm. Hắn ở bản ghi nhớ thượng ghi nhớ chuyện này, đồng thời nói: "Bảy đại mục, không bằng ngày mai làm chữa bệnh bộ trưởng lại đây thảo luận thảo luận."

Naruto ngô một tiếng, nói: "Kia Shikamaru, ngày mai ngươi liền cùng Shizune thảo luận hảo, ta muốn đi ra ngoài một chuyến."

Shikamaru đang muốn hỏi hắn đi chỗ nào, giương mắt chính nhìn đến Naruto đối mặt lịch ngày, ngày mai nhật tử thượng vẽ một vòng tròn. Vì thế hắn đem đến bên miệng vấn đề nuốt trở vào, thấy nhiều không trách mà nga một tiếng trả lời: "Đã biết, ngày mai ta trước cùng Shizune bộ trưởng thảo luận một chút đại thể dàn giáo."

Naruto xoay người vỗ vỗ bờ vai của hắn cười nói: "Phiền toái ngươi, Shikamaru."

"Phiền toái thời gian dài như vậy, nếu không có hối cải để làm người mới tính toán nói có phải hay không không cần thiết giả khách khí, hỏa ảnh đại nhân?" Shikamaru hơi trào mà nhìn hắn. Hiện giờ hắn cũng là số lượng không nhiều lắm có gan cùng hỏa ảnh như vậy nói giỡn người. "Rốt cuộc mỗi lần đều nói không khách khí rất phiền toái."

"Thật sự sợ phiền toái liền không cần đương hỏa ảnh thất trợ lý a." Naruto không khách khí mà trở về một câu, hai người đối diện một lát đều nở nụ cười. Vài giây về sau Shikamaru ngừng cười nói: "Đi phía trước đi giếng dã nơi đó một chuyến đi, nàng khẳng định lại có cái gì muốn mang."

Naruto lên tiếng ngồi vào bàn làm việc mặt sau, kéo lại đây hôm nay muốn xử lý văn kiện, hít sâu một hơi bắt đầu dựa bàn phê duyệt. Tuy rằng định rồi ngày mai muốn đi ra ngoài, nhưng lại không phải nhiều năm nhẹ thời điểm, bởi vì đi ra ngoài kế hoạch mà hưng phấn đến vô pháp làm tốt đỉnh đầu thượng sự tình. Thời gian không có đã đến phía trước, hiện tại nên làm cái gì vẫn là đến làm cái gì, liền tính bước tiếp theo là tử vong giờ khắc này cũng muốn chỉnh tề mà đánh tốt hơn ban nơ.

Buổi chiều khi Shikamaru thông qua vẽ truyền thần đem Uchiha tộc địa trưng dụng kế hoạch bác bỏ thư chia hắn xem, không có vấn đề nói liền phải công kỳ đi ra ngoài. Naruto đọc một lượt một lần, cảm thấy không có gì vấn đề, chẳng qua đọc được cuối cùng một câu thời điểm nói lắp trong chốc lát.

Không có quyền. Màu đỏ dấu chạm nổi chọc ở đàng kia, Naruto nhìn cũng cảm thấy chói mắt, thực mau trở về phục Shikamaru nói có thể công kỳ. Lúc này hắn công vụ cũng xử lý đến không sai biệt lắm, cùng bí thư nói một tiếng liền đi trước rời đi văn phòng, dẫm lên hoàng hôn trở lại chính mình độc thân chung cư thu thập đồ vật. Hắn ước chừng phải rời khỏi bốn ngày thời gian, vốn dĩ kỳ thật là có thể không cần mang tắm rửa quần áo, nhưng là hắn vẫn là cùng thường lui tới lúc này giống nhau quyết định mang lên hai kiện.

Ăn cơm rửa chén tắm rửa, lộng xong sinh hoạt thượng sự tình về sau Naruto ngồi ở trên giường liền đèn bàn nhìn trong chốc lát thượng quý mộc diệp tài chính báo biểu, vòng mấy vấn đề ra tới sau đó tắt đèn ngủ.

Hắn trụ địa phương bên ngoài rất an tĩnh, bất quá hắn nhĩ lực nhanh nhạy, thường thường có thể nghe thấy tuần tra ninja rất nhỏ tiếng bước chân. Hơn nữa nhà hắn phòng bếp vòi nước ra điểm vấn đề. Luôn là có tích thủy thanh âm, Naruto nghĩ muốn tìm người tới tu một tu.

Không bao lâu hắn liền ngủ rồi, như vậy lao tâm lao lực sinh hoạt thật sự không có làm hắn ở trên giường nằm miên man suy nghĩ lâu lắm dư dật.

Ngày mới tờ mờ sáng Naruto liền mở to mắt, trước duỗi tay đóng năm phút về sau muốn vang đồng hồ báo thức, sau đó rời giường điệp hảo chăn mới đi buồng vệ sinh rửa mặt, đơn giản ăn qua cơm sáng về sau mang lên hành lý ra cửa khóa cửa, một đường thông suốt ra mộc diệp đại môn.

Vẫn cứ trông coi mộc diệp đại môn ra vân cùng tử thiết sớm đã thành thói quen hỏa ảnh nửa năm một chuyến đi ra ngoài, tượng trưng tính mà xem xét một chút giấy thông hành liền cung cung kính kính mà cho đi. Naruto ra mộc diệp, một đường hướng bắc, không như thế nào nghỉ ngơi, nhiều nhất ở cơ bắp không khoẻ thời điểm tìm điều hà ngồi trong chốc lát.

Naruto xuất thần mà nhìn chính mình hiện tại đối mặt này hà —— nơi này nếu là thông lộ nói mộc diệp là có thể nhiều một cái mậu dịch chảy......

Hắn từ ba lô lấy ra bản đồ, đem cái này địa phương làm cái đánh dấu, chuẩn bị trở về cùng xây dựng cơ bản phương diện người phụ trách tâm sự chuyện này, sau đó đem bản đồ cuốn lên tới thu hảo, lại lần nữa xuất phát.

Như thế không ngủ không nghỉ ngày hôm sau buổi tối, Naruto xuất hiện ở giống nhau ninja mười ngày mới có thể tới thành thị trước đại môn. Mộc diệp đúng là như hỏa ngày mùa hè, nơi này lại nơi nơi bao trùm tuyết trắng xóa, có xa lắm không khoảng cách đủ để thấy ra. Lặn lội đường xa Naruto giờ phút này còn tạm thời không cảm giác được lạnh lẽo, thậm chí ở cực lãnh trong không khí, hắn kim sắc đầu tóc ở phiêu ra mắt thường có thể thấy được nhàn nhạt nhiệt khí.

Naruto ngẩng đầu nhìn đến trong đêm đen bị chiếu sáng lên thành danh —— hàn thạch. Cùng nơi này khí hậu tương đương chuẩn xác, một năm bốn mùa đều lãnh không được. Phong tuyết chưa đình, hắn dẫm lên thật dày tuyết đọng vào thành, quen cửa quen nẻo ở trên đường phố đi qua, trung gian an an tĩnh tĩnh ngồi nửa giờ xe.

Từ trên xe xuống dưới thời điểm Naruto rốt cuộc cảm giác được một tia hàn ý, hắn dùng sức dậm dậm chân, ngẩng đầu nhìn thoáng qua này xa xôi địa phương cách xa nhau khá xa đèn đường, hít vào một ngụm hàn thạch thành lạnh lẽo không khí, đánh lên tinh thần dọc theo đường nhỏ đi.

Cũng may hắn thị lực thực hảo, tuy rằng phong tuyết không có giảm nhỏ ý tứ, hắn thật không có tầm nhìn vấn đề. Chung quanh không có người khác, Naruto ở trên nền tuyết chạy nhanh mười lăm phút, rất xa địa phương có một bó ở chứa lạnh tuyết quang trung phá lệ đáng chú ý ấm quang. Naruto than thở một tiếng, hướng về kia ấm quang đi tới, chỉ chốc lát sau liền đến dưới đèn.

Đây là một trản treo ở trên cửa đèn dầu, đối cái này niên đại tới nói qua với cổ xưa, nhưng là tại đây u tĩnh điển nhã tiểu phòng ở trước mặt, nó hiển nhiên so với kia chút đèn dây tóc, điện tử đèn muốn hợp với tình hình nhiều. Naruto nhảy dựng lên đem còn thiêu đốt đèn dầu hái xuống, sau đó gõ vang lên cửa phòng.

Ba tiếng về sau môn theo tiếng mà khai, lười biếng thanh âm nghênh diện mà đến: "Naruto, bái phỏng mà thôi, không cần mỗi lần đều như vậy đúng giờ đi? Thật là mỗi lần đều làm ta nhớ lại bị Shizune đúng giờ chộp tới mở họp sợ hãi."

Naruto nhếch miệng cười, hắn gãi gãi đầu nói: "Bởi vì ta luôn là ở đồng dạng thời gian xuất phát, cho nên cũng luôn là không sai biệt lắm đã đến giờ sao. Chậm một chút nữa lại đây ta sợ ngươi liền nghỉ ngơi, Kakashi lão sư."

Tóc bạc nam nhân nghiêng người làm hắn tiến vào, Naruto dẫn theo vì hắn lưu đèn dầu đi vào đi đem đèn dập tắt quen cửa quen nẻo mà đặt ở trên giá, hãy còn cởi trên người áo choàng run tuyết, một bên hỏi: "Anh tương đâu?"

Kakashi chỉ chỉ phòng ngủ môn: "Ngủ. Ngươi ăn cơm sao?"

"Không có." Naruto cố ý cười nói: "Nửa năm mới có thể cọ một lần lão sư cơm, tới nơi này phía trước ta đã đói bụng ba ngày."

"Nga, kia thật không khéo, chỉ có cơm thừa canh cặn." Kakashi đi hướng phòng bếp cố ý nói.

"Không quan hệ, cho ta chiên cái trứng gà cũng đúng." Naruto ngồi ở cái bàn bên cạnh không chút khách khí mà đề yêu cầu. Kakashi bất đắc dĩ mà cười một tiếng, bắt đầu nhóm lửa nấu cơm. Kỳ thật hiện tại thời gian không muộn, hắn cũng còn không có ăn cơm, vốn dĩ liền tính toán Naruto lại đây cùng hắn cùng nhau ăn.

Kakashi ở phòng bếp nấu cơm thời điểm Naruto cũng không đi hỗ trợ, liền ngồi ở cái bàn bên cạnh chờ ăn cơm, trung gian đôi mắt xuất thần mà nhìn chằm chằm kia phiến đầu gỗ cửa phòng, phảng phất lại nhìn chằm chằm trong chốc lát nó là có thể chính mình mở ra giống nhau.

Kakashi tay chân thực mau, hơn nữa buổi chiều đã chuẩn bị tốt xử lý lên tương đối phiền toái nguyên liệu nấu ăn, cho nên đại khái hai mươi phút liền bưng lên một huân một tố một canh. Naruto uống trước một ngụm vị tăng canh, phát ra thỏa mãn tiếng thở dài: "Kakashi lão sư, ngươi thật sự không có suy xét khai cái tiệm cơm sao?"

"Uy no nhà ta vị này liền rất khó khăn, vẫn là không cần hy vọng xa vời quá nhiều tương đối hảo." Kakashi nói tự nhiên mà lấy tấm che mặt xuống, lộ ra mặt sau lược hiện tái nhợt khuôn mặt, Naruto đối này sớm đã thấy nhiều không trách, hai người an an tĩnh tĩnh mà ăn cơm, nhất thời trên bàn cơm chỉ có nhấm nuốt cùng nuốt thanh âm.

Sau khi ăn xong Naruto rốt cuộc ở Kakashi rửa chén thời điểm chủ động nấu nước pha trà. Chờ bếp dư sống làm được không sai biệt lắm, thủy cũng thiêu khai, hai người bưng giá rẻ nước trà ngồi ở cái bàn hai bên có thể nói một lát lời nói.

"Gần nhất mộc diệp có người đưa ra trưng thu Uchiha tộc địa tiến hành khai phá." Naruto nhắc tới chính mình vội mấy tháng đánh giằng co.

Kakashi nhướng mày, uống một ngụm trà nói: "Quả nhiên chưa từ bỏ ý định. Thế nào, lần này có cái gì tân lý do thoái thác sao?" Hắn đương hỏa ảnh thời điểm những người đó liền đối Uchiha di sản như hổ rình mồi, chẳng qua ngại với tình thế rung chuyển không có danh chính ngôn thuận mà ra tay mà thôi.

"Không có. Lần này đề án ta hoa ba tháng công phu bác bỏ." Naruto nói, cũng uống một miệng trà. Hắn hiện tại có điểm thói quen uống loại này kham khổ đồ vật, hơn nữa thế nhưng có thể ở trong đó nhấm nháp ra một loại vị ngọt.

Kakashi trầm mặc một lát, chậm rãi nói: "Kỳ thật Sasuke chưa chắc không chịu, ngươi không bằng hỏi một chút hắn."

Naruto lắc đầu: "Sasuke sẽ không để ý loại này vật ngoài thân. Bất quá Kakashi lão sư, lưu lại nơi đó không phải cấp Sasuke lưu cái niệm tưởng, là cho ta lưu cái niệm tưởng."

Nghe hắn nói lời này, Kakashi đáp ở ly duyên thượng ngón tay nhẹ nhàng vừa động, giương mắt đi xem Naruto mặt. Hắn nhìn qua thực nghiêm túc, bất quá nhưng thật ra không có gì oán hận chi sắc, phảng phất chỉ là trần thuật sự thật, không còn hắn tưởng. Kia màu lam đôi mắt nhìn qua đen tối phi thường, không còn nữa năm đó tinh không vạn lí bộ dáng, Kakashi muốn đi nhìn kỹ thời điểm Naruto lại cười hì hì nheo lại mắt.

"Rốt cuộc ta là trăm triệu không nghĩ tới, thứ bảy ban chỉ có ta lưu tại mộc diệp a."

Người trưởng thành thường có cảm khái chi ngữ, không biết sao luôn có một cổ bi thương hương vị. Kakashi không nghĩ miệt mài theo đuổi, hắn chỉ nhàn nhạt mà đề ra một câu: "Còn có tá giếng."

"A, là, còn có tá giếng." Naruto lặp lại một lần quyền cho là cấp nhà mình ám bộ bộ trưởng xin lỗi, nhưng khả năng bởi vì không ở trước mặt, có lệ thực.

Trong tay chén trà có điểm năng, Kakashi bỗng nhiên có điểm hoài niệm đương ninja thời điểm vẫn luôn mang kia phó nửa chỉ bao tay, cách nhiệt hiệu quả phi thường hảo, khuyết điểm là không cẩn thận cảm thụ nói dễ dàng tùy tiện uống nước năng miệng. Hắn đem chén trà kéo ở lòng bàn tay thường thường chuyển động một chút, nhiều ít giảm bớt đối một khối da thịt năng ý. Naruto cũng không sai biệt lắm, hắn một bên chuyển động chén trà một bên tựa hồ không chút để ý hỏi: "Lão sư gần nhất cùng anh tương thế nào?"

"Khá tốt." Kakashi đối hắn gật đầu, "Nơi này một năm bốn mùa đều thực lãnh, đối với khống chế nàng bệnh trạng thực hảo."

"Nàng ký ức trạng huống thế nào?" Naruto tạm dừng trong chốc lát mới hỏi ra vấn đề này, giống như muốn điều hành rất lớn dũng khí giống nhau.

"Cũng không tệ lắm, ngày hôm qua còn cùng ta nói lên ngươi hôm nay đại khái muốn lại đây đâu." Kakashi cười khẽ nói, "Bất quá vẫn là thích ngủ, vốn dĩ nói phải đợi ngươi lại đây, kết quả ta mới cho nàng nấu chén cháo uống xong, rửa sạch sẽ chén trở về liền nhìn đến nàng ở sô pha ngủ rồi."

"Có thể ngủ, kia thực hảo a," Naruto nói, "Không đều nói người già rồi sẽ ngủ không được sao? Có thể ngủ thuyết minh tuổi trẻ a."

Kakashi bật cười, lắc đầu biểu đạt đối hắn logic vô ngữ. Naruto nhìn nước trà trên mặt đong đưa ánh đèn, bỗng nhiên nói: "Kakashi lão sư, ngươi cùng anh tương kết hôn cũng có hai năm đi."

"Hai năm ba tháng. Làm sao vậy?" Kakashi hỏi.

"Chính là, có hay không nghĩ tới sinh cái hài tử gì đó."

"...... Nói thật, Naruto, ta còn là thói quen với đương ngươi lão sư, bị học sinh giống phụ thân giống nhau hỏi sinh hài tử sự tình là thực xấu hổ." Kakashi xoa xoa cái trán, một bộ phi thường bối rối bộ dáng. Naruto cười gượng một tiếng, cũng cảm thấy chính mình vấn đề quá đột ngột, nâng chung trà lên che dấu chính mình không thể so Kakashi thiếu xấu hổ.

Kakashi nói không thói quen, lại không có chân chính lảng tránh Naruto vấn đề, hắn châm chước một lát nói: "Anh từ ba năm trước đây phản loạn bình ổn về sau thân thể liền vẫn luôn không tốt, thụ thai nói nguy hiểm cũng quá lớn. Ta không có suy xét quá hài tử sự tình." Nói hắn thở dài, "Anh nhưng thật ra vẫn luôn rất thích hài tử."

Naruto biết, hơn nữa nàng đối hài tử vẫn luôn thực hảo rất có kiên nhẫn, cho đến ngày nay vẫn cứ có mộc diệp chiến hậu nhi đồng tâm lý phòng khám hài tử hỏi tiến đến thị sát chính mình, anh bác sĩ khi nào trở về. Hắn đều không đành lòng đối những cái đó thiên chân chờ mong khuôn mặt nói anh bác sĩ sẽ không đã trở lại, chỉ nói một ngày nào đó anh bác sĩ sẽ trở về.

Hài tử đề tài rốt cuộc chung kết Kakashi cùng Naruto giao lưu, bọn họ khô ngồi trong chốc lát về sau nước trà cũng lạnh, Kakashi đứng lên nói Naruto lên đường vất vả, hẳn là sớm một chút nghỉ ngơi. Naruto cũng đem cái ly dư lại nước uống sạch sẽ, đi theo Kakashi đi tới hắn vẫn thường trụ phòng nơi đó. Bởi vì không phải lần đầu tiên tới, không cần Kakashi như thế nào công đạo.

Tùy tiện rửa sạch một chút, Naruto nằm ở trên giường phóng không, thẳng đến nghe được cách vách mở cửa đóng cửa thanh âm. Cách vách là vừa mới Kakashi chỉ vào nói anh đang ngủ phòng, hiển nhiên là Kakashi mở cửa đi vào. Cũng là, bọn họ là phu thê sao, phu thê tổng muốn trụ cùng cái phòng, ngủ cùng trương giường......

Hắn tức ngực khó thở, thình lình xảy ra phẫn hận chính mình vì cái gì muốn chạy đến này xa xôi tuyết cảnh tưởng loại sự tình này, rõ ràng hắn còn có rất nhiều việc cần hoàn thành. Mộc diệp tài chính, xây dựng cơ bản, giáo dục, buôn bán bên ngoài...... Rõ ràng bốn ngày có thể làm tốt nhiều chuyện tình, hắn nhất định phải chạy đến nơi đây tới, rơi xuống đại tuyết, thiên lại lãnh, ngày mai muốn đi, hoàn toàn không có tới một chuyến giá trị.

Chính là hắn biết liền tính chính mình hiện tại như vậy tưởng, nửa năm về sau vẫn là sẽ đến. Hơn nữa từ ngày mai trở về về sau đệ nhất giây bắt đầu, mỗi thời mỗi khắc hắn đều phải áp lực chính mình muốn buông hết thảy chạy tới tâm tình.

Naruto nhắm mắt lại, nỗ lực suy nghĩ chuyện khác. Chính là hoàn cảnh chung ở chỗ này, hắn có thể kiên trì năm giây trở lên tự hỏi đồ vật hoàn toàn thoát không ra kia một kiện.

Ba năm nhiều trước, mộc diệp phát sinh phản loạn, lúc đó Naruto sắp trở thành hỏa ảnh, thực tự nhiên mà muốn đi quét sạch phản quân. Trung gian quá trình hắn toàn nhớ không được, chỉ nhớ rõ mang theo chữa bệnh đội tới chi viện anh trúng mai phục, hắn bên này tiền tuyến gian khổ báo cáo thắng lợi thời điểm bên kia nói anh vì bảo hộ chỉnh chi sức chiến đấu không đủ chữa bệnh đội mà thân phụ trí mạng trọng thương.

Kỳ thật nàng vốn dĩ có thể không cần đi, chỉ là mộc diệp tình báo hệ thống trung cũng ra phản bội nhẫn, giả truyền tin tức nói Naruto bị thương, anh mới khẩn cầu Kakashi làm nàng mang đội đi trước.

Phản quân đại khái vốn dĩ muốn giam giữ Haruno Sakura dùng để chế hành Uzumaki Naruto tới. Bất quá Haruno Sakura từ trước đến nay chỉ khả năng chết trận, không có khả năng bị bắt sống.

Nàng hôn mê hai tháng, tỉnh lại lúc sau thân thể trạng huống cực kém, cơ hồ một trúng gió liền sẽ sinh bệnh. Nàng chính mình cùng Shizune cộng đồng cấp ra phán đoán là, trăm hào tiêu hao quá mức lực lượng nhiều lắm, thân thể của nàng từ bên ngoài thoạt nhìn không có gì, kỳ thật đáy đã biến thành chập tối lão nhân.

Lúc ấy kinh tâm động phách những cái đó sự tình hiện tại Naruto chỉ có thể dùng này đó đơn giản trắng ra câu hồi ức, phương tiện áp súc lên tồn tại trong trí nhớ, mang tiến trong quan tài.

Naruto vẫn luôn muốn đi vấn an nàng, chính là phản loạn bình ổn sau mộc diệp mọi việc phiền phức, vội đến hắn ăn ngủ đều ở hỏa ảnh lâu, Kakashi cũng là giống nhau. Chờ hắn phản ứng lại đây, là Kakashi ngồi ở bàn làm việc mặt sau nói với hắn có hai việc muốn công đạo, một kiện là một vòng sau đem tiến hành hỏa ảnh chi vị thay đổi, một khác kiện là hắn đem mang theo anh rời đi mộc diệp.

Lúc ấy Naruto cảm thấy trên thế giới thật sự là không có so này càng hoang đường sự tình. Thời gian dài mệt nhọc làm Naruto không rảnh lại cùng hắn ôn tồn thương lượng, chỉ không khách khí hỏi Kakashi hắn dựa vào cái gì muốn mang anh đi, đi lại muốn đi đâu nhi, huống hồ hai người muốn lấy cái dạng gì thân phận cùng nhau rời đi.

Lần đó đối thoại Kakashi cuối cùng một lần đối hắn tiến hành rồi kiên nhẫn giải thích: "Anh thân thể trạng huống yêu cầu ở rét lạnh địa phương tu dưỡng, chúng ta chuẩn bị đi một cái cực bắc thành thị. Từ nhiệm về sau chúng ta liền kết hôn, lấy phu thê thân phận rời đi."

Naruto chỉ cảm thấy máu đều xông lên đầu, hắn không có nghĩ nhiều liền ở trong văn phòng túm chặt Kakashi cổ áo, gầm nhẹ nói: "Không cần đem kết hôn loại sự tình này nói đơn giản như vậy!"

Hắn nhẫn nại a nhẫn nại, nhẫn nại bao lâu, muốn chờ đến chính mình chân chính đứng ở người trước kia một ngày, dùng trên tay hết thảy đổi lấy hắn ái thời gian dài như vậy nữ nhân một cái quyết chí không thay đổi lời thề. Hắn tin tưởng vững chắc đây là chính mình thủ thật dài năm tháng hoa, trước mắt lại phải bị người khác nhẹ nhàng bâng quơ mà liền bồn đoan đi.

Kakashi lẳng lặng mà nhìn hắn. Naruto chưa bao giờ như thế chán ghét Kakashi như vậy ánh mắt, phảng phất hắn chỉ là cái vô cớ gây rối cố định chơi xấu tiểu hài tử, liền tính nháo đến lại hung cũng không ai sẽ đương hồi sự, hết thảy ở cái gọi là thành thục người trưởng thành trong mắt đều là không bị nghiêm túc suy xét trò khôi hài mà thôi.

Nhưng lần này Kakashi không có gần chỉ khoan dung mà nhìn hắn phát giận, ở Naruto tay nhéo hắn cổ áo khẩn đến run rẩy thời điểm, hắn nhàn nhạt mà mở miệng: "Naruto, ngươi đã không có quyền ái Haruno Sakura."

Naruto phẫn nộ ánh mắt một chút giống như bị đông lạnh trụ, hắn đầu óc kỳ thật xoay chuyển thực mau, Kakashi như vậy một câu nháy mắt làm hắn chuyển qua vô số ý niệm. Hắn môi run rẩy, lập tức liền phải thổ lộ vô số không cam lòng nói, nhưng mà Kakashi không có cho hắn cơ hội này.

"Anh nàng, vì người khác hy sinh quá nhiều, kế tiếp làm nàng nghỉ ngơi đi, làm ơn ngươi." Tuy rằng còn bị Naruto túm cổ áo, Kakashi lại liền như vậy cúi thấp đầu xuống, hèn mọn giống như khẩn cầu. Naruto không thể tưởng tượng mà nhìn xuống lần đầu tiên đối chính mình dùng như thế hạ vị giả nói chuyện lão sư, như vậy cảm giác so với hắn từ trước sở hữu thuyết giáo cùng phê bình đều càng thêm làm hắn vô lực phản bác. Hắn buông lỏng ra Kakashi cổ áo, lảo đảo hai bước đụng phải hỏa ảnh thất hồ sơ quầy, khuông lang tiếng vang trung Naruto bưng kín hai mắt của mình.

"Ta không nghĩ như vậy a...... Vì cái gì muốn ta buông tay...... Đây là ta sai sao......"

Xong việc nhớ tới, hắn khi đó lời nói thật là yếu đuối đến cực điểm, một bên đẩy ra trách nhiệm của chính mình, muốn thảo một cái danh chính ngôn thuận, một bên lại không dám lớn tiếng cùng Kakashi kêu gào, hắn chờ đợi nhiều năm như vậy quyết không thể vô tật mà chết.

Kakashi nhìn dựa vào ngăn tủ thượng Naruto, từ hỏa ảnh vị trí thượng đứng lên, đôi tay cắm ở trong túi đối mặt có thể nhìn đến hỏa ảnh nham toàn cảnh pha lê. Ngày đó không có thái dương, mỗi một tôn nhan giống thoạt nhìn đều lãnh túc đến cực điểm, bao gồm chính hắn.

"Này không phải bất luận kẻ nào sai." Kakashi nói. "Chẳng qua sự tình chính là phát sinh tới rồi loại tình trạng này."

Naruto chậm rãi đứng thẳng, hắn đôi mắt thực hồng, nhưng lại một lần nữa khôi phục kiên định: "Ta còn là không thể đồng ý. Sáu đại mục, chỉ cần ở ta bên người, ta sẽ bảo vệ tốt anh tương. Hơn nữa cũng không có gì địa phương so mộc diệp càng thích hợp dưỡng bệnh."

Nói xong hắn không đợi Kakashi trả lời liền rời đi hỏa ảnh văn phòng. Kỳ thật Kakashi cũng không muốn nói cái gì, hắn chỉ là nhìn ngoài cửa sổ mà thôi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ