1
—— tàn cốt
Hiểu đêm cô mộng đuốc thanh tẫn, nhàn tới sóc phong vê mỏng anh,
Lụa đỏ màn gấm nửa giờ ấm, hoang mồ bạch cốt một đời hạnh.
Hồng nhạn với phi, túc túc này vũ.
Bắc về chim chóc biểu thị xuân ý gần ấm, mà dưới chân đạp hành đá xanh cầu thang như cũ tàn lưu chiến hậu tiêu điều.
Đi vào đủ để quan sát này phiến thổ địa toàn cảnh thả chương hiển tối cao quyền lợi kiến trúc đỉnh, phấn phát nữ tử ngưng phía chân trời lộ ra một mạt hà sắc, giơ giơ lên môi.
Nàng cảm thấy thực buồn cười.
Cũng không phải trong tay nắm chặt nếp uốn mọc lan tràn giấy chất văn kiện, này hạ cực cụ châm chọc tính "Không đáng phê chuẩn" bốn cái hồng tự.
Mà là lý do.
Mộc diệp cao tầng cự tuyệt nàng ly hôn xin lý do.
Trượng phu của nàng, Uchiha nhất tộc cận tồn hậu duệ, có được độc nhất vô nhị luân hồi mắt cùng với hủy diệt tính lực phá hoại, kiêng kị với hắn từng mưu toan điên đảo nhẫn giới phản loạn chi tâm, kinh ngũ quốc thương nghị sau cho phép ở hắn ở giám thị trung trước tiên phóng thích, mà nàng cùng hắn hôn nhân, cũng thuận thế trở thành chính trị gia cảnh thái bình giả tạo lợi thế ——
Uchiha Sakura.
Đồ ủng nổi danh lại như đi trên băng mỏng.
Một mình chiếu cố Sarada, ứng phó nữ nhi ngày qua ngày về phụ thân đi nơi nào, hắn có phải hay không tồn tại, như vậy đơn giản, mà nàng lại không cách nào trả lời vấn đề.
Ba năm chi đau, thất niên chi dương.
Mà nàng dùng mười tái chờ một cái chưa về người.
Nói đến kỳ thật thực vớ vẩn.
Từng hợp lực đánh tan sáng thế chi thần bị giao cho tân tam nhẫn danh hiệu Haruno Sakura hoàn toàn bị củi gạo mắm muối sinh hoạt ma đi góc cạnh, nàng, Uchiha Sakura, ở trắng bệch trước giường bệnh xem hết thế gian nhân tình ấm lạnh, lời nói chuẩn xác mà khuyên giải an ủi tánh mạng hấp hối người bệnh, lại không cách nào thuyết phục chính mình an nhàn với hôn nhân vỏ rỗng.
Bình đạm lặp lại, tầm thường.
Này đây, nàng đơn phương hướng mộc diệp cao tầng trình đơn xin ly hôn, không sai, là đơn phương, bởi vì tự Sarada sau khi sinh, trượng phu của nàng, sừng sững với nhẫn giới đỉnh nam nhân, hắn chưa bao giờ xuất hiện quá, chẳng sợ nhất thời, một phân, một giây.
Nàng cơ hồ sắp đã quên, cuối cùng một lần nói chuyện với nhau niên đại.
Nhưng nàng nhớ rõ, ngày đó mới vừa hạ quá vũ, phong rất lớn, lôi cuốn lạnh băng bọt nước không ngừng cắt trên da, hắn đưa lưng về phía chính mình, vai trái áo choàng nhân cánh tay tàn khuyết mà ở một mảnh cỏ dại mây mù dày đặc trung phần phật phi dương.
Thực xin lỗi.
Hắn như thế nói, thanh âm giống ở rách nát trái tim phùng qua một châm.