[Kakasaku] Khởi phong-ZephyrZ

272 10 0
                                    

"Ta từng khó tự kềm chế hậu thế giới to lớn, cũng sa vào với trong đó nói mớ;

Không được thật giả, không làm giãy giụa, không sợ chê cười."

1.

Ở cho tới nay mới thôi hơn ba mươi năm nhân sinh, Kakashi học được quan trọng nhất sự, là tiếp thu đã đã phát sinh hết thảy.

Hắn biết thông thường đem "Đồng bạn" hai chữ treo ở bên miệng chính là chính mình, nếu đem nghe tới như thế tiêu cực nói nói ra ngoài miệng, nhiệt huyết cả đời đồng kỳ khả năng sẽ phẫn nộ mà giơ lên nắm tay "Thanh xuân chính là muốn tranh thủ a Kakashi!", Hiện đã trở nên nổi bật đồ đệ sẽ liệt miệng cười nói "Ta mới không tin vận mệnh loại đồ vật này a ta nói!"

Càng khả năng phản ứng là, đại gia sẽ xông lên xem sáu đại mục có phải hay không bị khả nghi phần tử hạ hàng đầu.

Không ai chân chính cảm thấy Hatake Kakashi là cái gọi là tiêu cực người.

Tuổi nhỏ mồ côi, lưng đeo thiên tài thanh danh, lại làm đồng bạn vì cứu chính mình chết thảm, một khác đồng bạn tắc dứt khoát chết ở chính mình thủ hạ; tiếp thu lão sư kiêm hỏa ảnh nhâm mệnh, tiến vào ám bộ, đối phương lại trời xui đất khiến đi ở hắn phía trước; thật vất vả có một đội học sinh ở hắn khảo nghiệm hạ quá quan, trong đó chi nhị đều cùng hắn cố nhân có thiên ti vạn lũ liên hệ, bất đắc dĩ vận mệnh trêu cợt, hắn muốn làm một cái hảo lão sư, cuối cùng lại không tránh được đao kiếm tương hướng, chung đường khác lối.

Hắn trước nửa đời đủ để viết thành rộng lớn mạnh mẽ tiểu thuyết, nhưng hẳn là xa xa không kịp 《 Jiraira hào kiệt vật ngữ 》 trầm trồ khen ngợi đắt khách; hắn được xưng là là nhất nên cừu hận mộc diệp người, lại so với không được Uzumaki Naruto rộng lượng cùng dễ quên.

Liên quan, liền hắn sớm tuệ cùng lạnh nhạt đều thành thiên tài ngạo khí thể hiện, mà đều không phải là chán đời chứng minh; không ngừng rửa tay bị giải đọc vì thói ở sạch, trừ bỏ khải cái này nhìn như cẩu thả người cùng biết được nội tình tam đại mục, chưa bao giờ có người cho quá chủ động tới gần cùng an ủi.

Ở đồng kỳ trong mắt, hắn là ưu tú nhất tồn tại; ở cấp trên trong mắt, Hatake Kakashi là ắt không thể thiếu phụ tá đắc lực, là ở nơi nào đều có thể phát huy tác dụng cứu hoả viên; ở học sinh trong mắt, hắn là nhất có thể tin nhất đáng tin cậy lão sư, thế cho nên Haruno Sakura bị hắn một câu gần như với ngu xuẩn an ủi lừa gạt rất nhiều năm.

"Không quan hệ, lại sẽ biến thành trước kia như vậy."

Mà hắn nhiều năm như vậy, nói qua duy nhất một câu yếu thế nói, cũng là đối với hắn cái này duy nhất nữ học sinh:

"Xin lỗi, anh, về sau không còn có Tả Luân Nhãn Kakashi."


Sasuke cùng Naruto phong ấn xong Kagura, đều vẫn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh hai người. Người trong nhà đánh nhau, lại từng người chặt đứt một cái cánh tay.

Trận này tránh cũng không thể tránh. Naruto trong lòng chồng chất toàn bộ thanh xuân tích góp hạ lửa giận cùng chua xót, dưới áp lực nhanh chóng trưởng thành miễn cưỡng cười vui mang đến đau từng cơn, Sasuke còn lại là trốn đi nhiều năm không thể nề hà tiếp thu chính mình nhất không nghĩ tiếp thu đáp án, không bị lý giải lại bị lừa gạt ủy khuất cùng cố chấp.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ