[Nejisaku] Quên-memorymilu752

235 17 2
                                    


Phần đệm

Bờ sông vong xuyên, Bỉ Ngạn Hoa biển, là ai dựa vào cây kia cùng Địa Ngục không hợp nhau vạn Diệp Anh trên thân?

Ai vậy? Đến tột cùng là ai?

Tân sinh tiểu quỷ quấn lấy thanh đi đăng kể chuyện xưa, cái gì cố sự đâu?

Kia là một cái hoa anh đào thiếu nữ nhất kỳ ngải chuyện cũ.

"Trán rộng đầu, trán rộng đầu, " một đám tiểu nam hài làm thành một vòng tròn kêu to.

"Ô, nấc" nhỏ nhắn xinh xắn nữ hài đầu tựa vào hai đầu gối ở giữa khóc, tại sao muốn khi dễ nàng? Nàng lại không làm gì sai, là bởi vì nàng không cùng người khác chơi, không có bằng hữu sao?

"Trán rộng" "Các ngươi đang làm cái gì" thanh lãnh thanh âm phá vỡ loại này trẻ con ở giữa cỡ nhỏ bạo lực."Là Hyuga Neji" tiểu hài tử biết cái gì không dễ chọc, Hyuga thế nhưng là Konoha tam đại hào cường một trong, coi như Hyuga Neji là phân gia người, vậy cũng tuyệt đối không phải bọn hắn có thể đi khi dễ tồn tại.

"Các ngươi quấy rầy ta tu luyện" mái tóc màu đen, ước chừng mới sáu bảy tuổi nam hài tử thanh âm phải nên thanh thúy, nhưng hắn hết lần này tới lần khác mang theo ba phần thanh lãnh, lộ ra hắn không hề giống một cái hoạt bát tiểu hài tử, có một chút giống ra vẻ thành thục, lý tưởng cũng là trở thành thành thục tiểu đại nhân.

"Chúng ta đi" một đứa bé bên trong cùng loại Tiểu Bá Vương dẫn đầu hô một tiếng, mấy cái kia hài tử cũng cùng một chỗ chạy, bất quá bóng lưng luôn có mấy phần chạy trối chết ý vị.

"Ngươi còn muốn tiếp tục khóc xuống dưới sao?" Nhìn xem ngay tại khóc nữ hài, nam hài tử so với trong tưởng tượng muốn luống cuống nhiều. Hắn sẽ không hống người, cũng không có đi hống tiểu nữ hài, trên thực tế hắn là không muốn quản việc này, bởi vì quá phiền phức, nếu không phải bọn hắn nhao nhao đến hắn luyện tập, hắn cũng sẽ không tới, quả nhiên phiền phức a.

Tóc hồng nữ hài đem đầu từ hai đầu gối ở giữa nâng lên, ngập nước con mắt màu xanh biếc xen lẫn hơi nước, biểu tình có một ít trầm thấp cùng thương tâm: "Cám ơn ngươi, ta gọi Haruno Sakura, ngươi đây?"

Nam hài tử vẻn vẹn trầm mặc một chút, tại Haruno Sakura cho là hắn sẽ không nói lúc tích chữ như vàng phun ra lời nói, "Hyuga... Hyuga Neji "

Haruno Sakura vẫn nhớ kỹ, hắn cùng nàng lần đầu gặp nhau. Ngày đó, mặt trời chiều ngã về tây, đem hai người bóng lưng kéo rất dài rất dài.

"... Ngươi tới nơi này làm cái gì?" Bạch nhãn thiếu niên, mang theo thanh lãnh thanh âm vang lên, dù cho đối mặt chính là một cái rất đáng yêu tóc hồng nữ hài tử, cũng không có nửa điểm thương hương tiếc ngọc ý vị. Nhưng tóc hồng nữ hài hoàn toàn không thèm để ý những này, chỉ là đem trong tay tiện lợi hộp đem ra, đưa cho thiếu niên ở trước mắt, "Đây, đây là mẫu thân của ta làm đồ ăn, ngươi Tenten buổi sáng sớm như vậy đến, nhất định buổi sáng không ăn cơm, dạng này đối thân thể không tốt, a, cho ngươi ăn" nữ hài nhi có chút ngượng ngùng cúi đầu, mũi chân mà không ngừng ma sát mặt đất, rất nhanh mặt đất bị mài ra một cái hố nhỏ, nữ hài lại hoàn toàn không biết gì cả tiếp tục ma sát.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ