⚠️ giáo quyền anh đội đội viên Haruno Sakura × ôn nhuận phúc hắc hội trưởng Hội Học Sinh Hyuga Neji
⚠️ thanh mai trúc mã giả thiết
⚠️ hiện đại vườn trường bối cảnh
——————————————————————————
"Làm chúng ta cho ta giáo quyền anh đội dâng lên nhiệt liệt vỗ tay! Nhiệt liệt chúc mừng bọn họ lần này quyền anh league trung đạt được toàn hạng đệ nhất danh ưu dị thành tích."
Màu trắng dây cột tóc kề sát thiếu niên trơn bóng cái trán, màu đen tóc dài rối tung ở hắn đĩnh bạt trên lưng, ở nóng bức chiếu sáng hạ, từng viên trong suốt mồ hôi theo thiếu niên tiên minh hàm dưới tuyến chảy xuống, thon dài hữu lực ngón tay cầm diễn thuyết bản thảo, microphone truyền đến hắn kia thanh lãnh thanh tuyến cũng đặc biệt phù hợp hắn này một thân giống như cao lãnh chi hoa khí chất.
"Kế tiếp, thỉnh giáo quyền anh đội giáo luyện phát biểu lần này thi đấu đoạt giải cảm nghĩ, đại gia vỗ tay hoan nghênh." Thiếu niên đem trên tay microphone đôi tay đưa cho chính đi lên đài người mặc màu xanh lục huấn luyện phục, sau lưng thêu đại đại "Đánh cuộc" tự tóc vàng nữ tử.
"Ngạch... Ta không có gì để nói, ta giáo các đội viên đều thực ưu tú, đối với lần này thi đấu mọi người đều làm thập phần nghiêm khắc huấn luyện, cho nên lần này thi đấu thắng lợi, là đại gia cộng đồng nỗ lực được đến. Hy vọng ở về sau trong lúc thi đấu, chúng ta giáo quyền anh đội như cũ có thể lấy được như vậy thành tích ưu tú, không cô phụ ta so với chúng ta cho kỳ vọng, ta nói chuyện đến này liền kết thúc, cảm ơn đại gia." Senju Tsunade nói xong liền lại đem microphone đưa cho đứng ở bên người Hyuga Neji trong tay.
"Cảm tạ Tsunade giáo luyện diễn thuyết, kế tiếp là trao giải nghi thức, thỉnh giáo quyền anh đội toàn thể thành viên lên đài lãnh thưởng, đại gia hoan nghênh."
"Ào ào ào ào ~~"
Ở một mảnh tiếng sấm vỗ tay trung, người mặc thống nhất huấn luyện phục quyền anh đội đội viên sôi nổi bước lên diễn thuyết đài. Haruno Sakura trát cao cao đuôi ngựa, huấn luyện phục khóa kéo bị nàng kéo lại nửa trung, lộ ra nàng rõ ràng xương quai xanh cùng lưu sướng bình thẳng vai tuyến, huấn luyện quần đem nàng cân xứng hai chân khẩn / khẩn / bao / bọc / trụ, ngoài ý muốn có chút tính cảm. Anh khí lông mày, sáng ngời lục mắt cùng nàng nhất tự tin mỉm cười khiến nàng ở trong đội ngũ phá lệ xông ra.
"Haruno học tỷ hảo soái a a a!!"
"Haruno học tỷ! Haruno học tỷ!"
Dưới đài không ngừng truyền đến học đệ học muội nhóm hò hét.
Haruno Sakura khoe khoang run lên hai hạ lông mày, hướng tới đứng cách nàng không xa Hyuga Neji nâng nâng cằm.
"Nhìn này cái đuôi đều phải kiều trời cao." Hyuga Neji nhìn Haruno Sakura ngây ngốc khoe ra động tác, nghẹn cười triều nàng lễ phép điểm cái đầu.
"Thiết, diễn tinh." Haruno Sakura nhìn Hyuga Neji kia một bộ "Đang ở buôn bán" bộ dáng phun tào đến.
Haruno Sakura cùng Hyuga Neji là thanh mai trúc mã, việc này Haruno Sakura cùng Hyuga Neji cùng giới sinh đều biết, cho dù hai người chưa bao giờ nhắc tới. Haruno Sakura cùng Hyuga Neji là một đôi cái này tai tiếng sơ trung bắt đầu liền vẫn luôn ở các niên cấp trung lưu truyền này đều truyền tới cao trung, như cũ là như thế ồn ào huyên náo..