[Sasusaku] Cô gái của ta-nsisjf

519 23 3
                                    


1

Uchiha Sasuke bình tĩnh nằm tại trên giường bệnh, mấy vị y tá nắm chặt mép giường, đẩy hắn xuyên qua Konoha trung ương bệnh viện từng cái từng cái hành lang.

Bởi vì nhỏ lên thuật chuẩn bị trước dùng thuốc nhỏ mắt nguyên nhân, hắn ánh mắt có chút mơ hồ, chỉ có thể nhìn thấy tuyết trắng vách tường ở trước mắt không ngừng lắc lư.

Cửa im lặng mở ra, hắn bị thúc đẩy một mảnh lục sắc phòng giải phẫu, có trợ thủ lập tức tiếp nhận đi, tay chân lanh lẹ trên mặt của hắn trừ độc trải khăn.

Trong phòng nhiệt độ có chút lạnh, miếng bông thấm cồn i-ốt tại mí mắt của hắn thượng lặp đi lặp lại ma sát, mang đến một tia hơi lạnh. Sasuke nhắm mắt lại kiên nhẫn chờ đợi, không biết qua bao lâu, cái kia hắn không thể quen thuộc hơn được Chakra rốt cục đi vào phòng giải phẫu.

"Khẩn trương sao?"

Ôn hòa giọng nữ từ trên đỉnh đầu nhẹ nhàng truyền đến.

Tại hắn trả lời trước đó, người đối diện lại trước cười.

"xin lỗi lão công... Bệnh nghề nghiệp, vấn đề này đối ngươi rất dư thừa nha."

Hắn lắc đầu, biểu thị mình không ngại, hướng thê tử đổi đề tài."Sarada còn tốt chứ?"

"Rất thuận lợi, nàng ngay tại cách vách ngươi phòng giải phẫu."

Mặc dù biết không có gì có thể lo lắng, nhưng nghe đến Tiểu Sakura nói như vậy, hắn vẫn là yên lòng.

"Vất vả."

"Chỗ nào, tiểu phẫu mà thôi." Tiểu Sakura ngữ khí là nhất quán tự tin hoạt bát, làm hắn nhớ tới năm đó còn là thiếu nữ nàng, phảng phất thời gian tại thê tử trên thân không có khắc xuống bất cứ dấu vết gì.

Hắn không khỏi nở nụ cười."Vậy làm phiền ngươi."

"Đều giao cho ta đi! ... Đánh gây tê a, lão công, ngủ một giấc liền tốt..."

Lạnh buốt chất lỏng rót vào trên cánh tay mạch máu, Sasuke hô hấp trở nên kéo dài, ý thức không thể tránh né rơi vào hắc ám, thẳng đến nhớ lại ba mươi năm trước cái kia cải biến hắn phía sau cả đời thời gian...

2

Cùng với Tiểu Sakura, thậm chí cộng đồng dưỡng dục hậu đại, nguyên bản cũng không tại Sasuke trong dự liệu.

Lúc đó hắn đã ở thế giới bốn phía du lịch 2 năm, về Konoha đưa ra nhiệm vụ đơn báo cáo thời điểm, lại nhận được cao tầng liên danh ra lệnh.

"Cùng Haruno Sakura kết hôn sinh dục."

Cứ việc lần thứ tư nhẫn giới đại chiến sớm đã kết thúc, nhẫn giới cũng dần dần bước vào hòa bình tiến trình, nhưng hắn tại Konoha cao tầng trong mắt vẫn là cái đáng giá nghiêm mật cảnh giác không định giờ bom.

Cao tầng đã cần hắn làm nhẫn giới mạnh nhất một trong chiến lực đến chấn nhiếp nước khác, lại bởi vì năm đó làm ra diệt tộc quyết sách chỉ sợ hắn lại lần nữa phản bội chạy trốn Konoha, mà có thể kiềm chế lại mình người cùng sự tình lại quá ít, thế là liền đem bàn tính đánh tới hôn nhân trên thân.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ