[Sasosaku] -gracegood8012

244 10 0
                                    

Si tình

Một, rắn cùng hoa

Phi thường, mỹ lệ phi thường. Hắn muốn.

Tuyệt diễm thiến làm đỏ cùng lộng lẫy ảm thanh dây dưa, là đóa hoa cùng làm cho người kinh hãi cự mãng. Rõ ràng là ưu nhã mê người mềm mại hoa anh đào, lại nở rộ đến tựa như mạn châu sa hoa như thế buông thả đến nghĩa vô phản cố, cũng tản ra mãnh liệt mục nát khí tức, sau một khắc liền muốn điêu héo tử vong. Khách quan kia tê tê thổ tín rắn, câu ngọc sắc bén luân chuyển đỏ mắt chết tiếp cận con mồi không thả, giống nhìn chăm chú lại giống xem thường. Chăm chú nhốt chặt kia Hoa Nhi, rắn chắc hẳn minh bạch đóa hoa mang theo kịch độc, thế là chậm chạp không có động thủ.

Giờ khắc này rất đẹp, thê diễm đến cực hạn. Làm người đứng xem, hắn ý thức được kia tướng dây dưa thanh cùng đỏ không phải thật tâm muốn hủy đi đối phương, mà là nghĩ ngọc thạch câu phần.

Phải chết. Hắn hiểu được, cặp kia nhan sắc lập tức muốn sụp đổ.

Hưu.

Song khi kia xóa đỏ xuất hiện tại ngực mình, trở thành một bộ mềm mại, hắn không biết nên giải thích như thế nào, hoặc làm sao thuyết phục mình, đến tột cùng tại sao sẽ nhịn không được xúc động, trong phút chốc đoạt lấy kia đóa cơ hồ bị rắn thôn phệ hầu như không còn tươi lệ hoa anh đào. Biết rất rõ ràng hoa đã bị vảy quang sâu kín thân rắn quấn giảo đến hấp hối, mà mình liều chết giành lại nàng cũng sẽ không có hồi báo, Akasuna Sasori vẫn là xuất thủ. Trực giác phản ứng thường thường nhanh hơn suy nghĩ, đương ném ra ngoài hướng nàng bay đi khôi lỗi sau đó một khắc lọt vào lóa mắt dòng điện quấn giao, trong nháy mắt bốc cháy thiêu đốt ── hắn đoán, kia rắn cũng không muốn buông tay, không muốn nhả ra, tình nguyện Hoa Nhi bị mình tự tay bóp chết, về sau cắn. . . Quản chi mình cũng đem trúng độc bạo vong. Mà hoa đây? Nàng giấu giếm kịch độc vì hủy đi mình vẫn là con rắn kia, sợ rằng đều nói không rõ. Nhưng ai cũng có thể nhìn thấu, chính là bởi vì nàng sâu luyến lấy rắn, cho nên hoa độc mới càng thêm trí mạng gian nan. Chỉ cần có thể chết trong ngực của ngươi liền tốt. Akasuna Sasori cơ hồ có thể tưởng tượng nàng ngắm nhìn thanh mãng nỉ non ── nàng muốn mang hắn đi. Không thể giết hắn, để hắn đau nhức; có thể, liền dẫn hắn vượt qua bỉ ngạn, vượt qua bụi bụi nở rộ như máu tươi chảy xuôi mạn châu sa hoa, tiến về không còn có cừu hận cùng thống khổ địa phương.

Chỉ là cuối cùng nhất, thanh mãng thất bại, hắn không thể treo cổ đáy lòng đè nén cuồng yêu hoa, mà Khôi Lỗi Sư trộm đi đóa hoa.

Hai, hương hoa

Bên ngoài ánh trăng trong sáng. Cho dù bọn hắn tại hang động chỗ sâu, vẫn có thể nghe thấy rừng rậm thanh âm.

Nàng nhìn xem Khôi Lỗi Sư, mắt sắc hậm hực thành sợ diễm màu xanh sẫm, đồng bên trong không mang trong thâm uyên mang theo khó mà coi nhẹ hận."Ngươi không có tư cách ngăn cản." Nữ nhân khàn giọng nói, dù sao kia là nàng yêu.

Dù cho trên thân thể che kín lớn nhỏ không đều vết thương, nàng cũng không có la đau, chỉ là yếu đuối dựa vào vách núi, hô hấp cường độ bởi vì liên lụy thần kinh thế là phá lệ cẩn thận từng li từng tí. Haruno Sakura buồn bực nhìn chằm chằm cặp kia chính chậm rãi vì nàng giải độc bao tay, rất muốn không lý trí thét lên muốn đối phương dừng tay, lại âm thầm trò cười mình già mồm. Lưng tựa vách núi rất lạnh buốt ẩm ướt, nàng sở dĩ cảm thấy xốp, kia hẹn là sinh ở khe đá bên trong địa y rêu tiển. Nhưng xúc cảm lại quỷ dị cực giống nam nhân kia vảy rắn. Nước mắt trong phút chốc tràn mi mà ra, thật giống như bị bụi gai hung hăng ghìm chặt trái tim, hối hận nương theo tuyệt vọng tại linh nhục nộp lên dệt thành mang theo móc câu lưới, quấn lại nàng máu me đầm đìa, hỏng be hỏng bét. . . Nguyên lai chỉ có thể buông tay, bởi vì không cách nào cho nam nhân kia bất kỳ vật gì. . . Bất luận cái gì, đối Uchiha Sasuke mà nói, cỗ vật có giá trị.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ