[Narusaku] Thuận lý thành chương ái-Mạn tiểu hiệp

508 25 5
                                    


Chương 01:

"Ta thích nữ hài gọi tiểu Sakura "

"Thời điểm đó tiếu dung phi thường đáng yêu , chờ lấy lại tinh thần, liền đã thích nàng "

"Ta phải cố gắng đạt được tiểu Sakura tán đồng "

"Nếu có một ngày nàng lựa chọn ta, ta sẽ rất vui vẻ "

"Ừm ~ ừm! Liền là loại cảm giác này rồi "

"Chỉ cần tiểu Sakura có thể hạnh phúc liền tốt "

Mười đuôi trồng chi thuật đập tới thời điểm, Naruto trong đầu tất cả đều là những cái kia quá khứ, nghe nói người tại điểm cuối của sinh mệnh một cái chớp mắt sẽ nhớ lại cả đời.

Tại Naruto trong đầu, hiện lên tại trong phong ấn thấy qua ba ba mụ mụ, hiện lên cười tủm tỉm tóc bạc thượng nhẫn, hiện lên từ trước đến nay cũng chia cho hắn băng côn, hiện lên cùng Sasuke cùng một chỗ cố gắng luyện tập tràng cảnh, hiện lên Iruka dẫn hắn ăn mì sợi, cuối cùng đứng tại một mảnh phấn mái tóc màu đỏ bên trên, chậm rãi chậm rãi ở trong lòng tản ra, đáy lòng biến mềm mại.

Hinata ngăn tại trước người hắn, hắn biết nàng thích hắn, đây là nàng lần thứ hai ngăn tại trước người hắn, hắn rất cảm kích, có một cái như thế quan tâm hắn người, cũng rất vui vẻ, bị người công nhận cảm giác, cũng rất cảm động, không phải mỗi cái đều có dũng khí vì một người khác đi hiến ra sinh mệnh, nhưng là, duy chỉ có không có yêu thương.

Yêu loại vật này, từ trước đến nay không cách nào miễn cưỡng, cũng nói không nên lời nguyên do.

Naruto thích cô bé kia từ trước đến nay đều là không thập toàn thập mỹ, nhưng là rất hiền lành, rất ôn nhu, rất cố gắng, hắn rất thích, cái kia tiếu dung là hắn cố gắng liều lên hết thảy cũng nghĩ bảo hộ.

Neji ngăn tại Hinata trước người, không tự chủ được liền cản đi qua, hắn nghĩ bảo hộ muội muội của hắn, cũng nghĩ bảo hộ cái kia nói hắn là thiên tài, nói cho hắn biết cuối cùng có một ngày có thể được đến tự do, tránh thoát cá chậu chim lồng trói buộc người, Naruto giúp ta chiếu cố tốt. . . . Nhưng mà trong dự đoán thống khổ cũng không có giáng lâm.

Biến hóa tới xảy ra bất ngờ.

Khía cạnh bay tới tảng đá đánh rơi muốn bay tới gai gỗ.

Chiến trường hỗn loạn tưng bừng, không biết là ai phản ứng nhanh chóng trợ giúp, hữu kinh vô hiểm vượt qua nguy cơ.

Tận lực bồi tiếp núi thổ chi thuật ngăn tại mười đuôi công kích lộ tuyến thượng

Neji Hinata bình an vô sự, Naruto trong lòng ngoại trừ may mắn còn có loại không hiểu thấu tránh thoát số mệnh cảm giác, loại cảm giác này hết cách tới, nhưng là hắn cảm giác sẽ không ra sai, hắn không hiểu tiềm thức giúp hắn vượt qua rất nhiều nguy hiểm chiến đấu.

Nhưng mà chiến cuộc khẩn trương không có khả năng để hắn có rảnh suy nghĩ vấn đề này. Việc hắn muốn làm còn có rất rất nhiều.

Mười đuôi, ban, mang thổ, âm mưu, số mệnh, lục đạo, hắc tuyệt, Ōtsutsuki đêm cơ.

Ban 7 lại tụ họp, liên thủ chiến đấu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ