"Ngươi xông vào một nữ nhân thế giới, ngay từ đầu, ngươi chỉ là mới lạ, thương hại, xúc động. Sau lại, ngươi phát hiện ngươi sở cho một chút ôn nhu, là nàng được đến toàn bộ ái. Ngươi bắt đầu mê mang, bởi vì ngươi qua đi không biết loại này bị một người như thế yêu cầu cảm giác."
"Không phải thương hại a. Đây là ái."
( một )
M thị hương xuyên khu đã xảy ra nhiều khởi ác tính giết người sự kiện, hung thủ thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, trải qua truyền thông bốn phía đưa tin sau cảnh coi thính áp lực rất lớn, mấy ngày nay tăng số người cảnh lực không ngừng điều tra.
Cách một tầng pha lê, thượng điều huân nhìn chằm chằm bên trong ở tiếp thu bảng tường trình rút ra tân người bị hại, không tiếng động mà hút điếu thuốc.
Vị này người bị hại kêu Haruno Sakura, nữ tính, chức nghiệp là bác sĩ. Hôm nay buổi tối trực đêm ban, về nhà trên đường thành vị này biến thái sát nhân cuồng xuống tay đối tượng. Ở sắp đến chung cư cửa đường nhỏ thượng cùng hung thủ tiến hành rồi vật lộn, vạn hạnh trung gặp vừa lúc tuần tra trải qua xe cảnh sát, là duy nhất một cái từ hung thủ trong tay chạy thoát người bị hại.
Bị đỡ ngồi trên xe cảnh sát thời điểm vị này người bị hại còn kinh hồn chưa định, cả người đều ở run nhè nhẹ, không bao lâu rồi lại trấn định xuống dưới, thậm chí ở cảnh sát đưa ra trước đưa nàng đi bệnh viện khi cự tuyệt, yêu cầu trước tiếp thu điều tra.
Hiện tại nàng ngồi ở ghế trên, bình tĩnh tự nhiên mà hồi ức sở hữu có quan hệ hung thủ chi tiết, đã có không ít bàng quan hình cảnh dưới đáy lòng phát ra tán thưởng.
Vị này người bị hại trang dung nhạt nhẽo, ngũ quan lại cực kỳ thanh diễm. Thon gầy thân thể bị một kiện thật dài vàng nhạt áo gió bao vây, bên trong là V tự lãnh màu trắng áo lông, cúi đầu uống trà khi xương quai xanh hơi hơi nhô lên, tinh tế da thịt ở phòng thẩm vấn sáng ngời ánh đèn hạ lập loè nhuyễn ngọc ánh sáng.
Một đầu nửa lớn lên phấn phát có chút hỗn độn, khóe miệng cũng bởi vì vật lộn nguyên nhân phá một khối, tựa như mưa gió trung bị diễn tấu quá hoa sơn chi giống nhau làm người thương tiếc.
Thượng điều huân có chút minh bạch, vì cái gì cảnh coi thính như thế đề phòng hiện tại, cái kia sát nhân cuồng còn sẽ nhịn không được ra tay.
"Ta trong bao trang phòng lang bình xịt, ở phát giác hắn theo dõi ta thời điểm liền vẫn luôn cầm ở trong tay. Nhưng là vô dụng, hắn rất cường tráng, động tác thực mau. Căn bản không có cho ta trước tiên phản ứng cơ hội."
"Hắn tưởng che lại ta miệng, ta cắn hắn tay, nhưng hắn đeo bằng da bao tay."
"Ta đại học thời điểm ở Tae Kwon Do xã hỗn quá một đoạn nhật tử, học chút cơ bản phòng thân thuật, kéo dài một hồi thời gian. Sau lại vì chạy trốn, ta liền giày đều cởi, còn đem bao quăng ngã ở hắn trên mặt. Này hai dạng đồ vật sau lại đều bị hắn mang đi."
"Ngay từ đầu bị theo dõi thời điểm ta nghĩ tới báo nguy, nhưng sợ là ta chính mình nghĩ sai rồi."
"Hắn ăn mặc liền mũ áo hoodie, mang khẩu trang, thiên thực hắc, ta không có thấy rõ hắn mặt."
......
"Ta không có thân nhân, cũng không có bằng hữu, chỉ có một vị hôn phu."
Bởi vì người bị hại phối hợp, điều tra thực mau liền kết thúc.
Tuy rằng như cũ không có đạt được cái gì hung thủ cụ thể ngũ quan bộ dạng, cảnh coi thính vẫn là đại chịu cổ vũ. Thượng điều huân một bên làm thủ hạ người sửa sang lại tài liệu, một bên làm người liên hệ vị kia cái gọi là vị hôn phu tới cảnh coi thính tiếp người.
"Ngươi thực dũng cảm, Haruno tiểu thư." Thượng điều huân ấn diệt trong tay yên, lại trừu tờ giấy khăn xoa xoa tay mới đi vào cùng kết thúc dò hỏi người bị hại nắm tay, "Nếu trước vài vị người bị hại có thể giống ngài giống nhau bảo trì bình tĩnh, nói không chừng cũng còn sẽ có sinh tồn hy vọng. Bất quá cảnh coi thính phía trước liền công bố vị này sát nhân cuồng tương quan tin tức cùng gây án khu vực, ngài không nên dưới tình huống như vậy còn một người đi đêm lộ về nhà."
"Xin lỗi, cho các ngươi thêm phiền toái."
"Chúng ta lúc sau sẽ phái người bảo hộ ngài, hy vọng ngài có thể phối hợp."
"Không thành vấn đề."
"Haruno tiểu thư," thượng điều huân nhịn không được cười một cái, "Thật là bình tĩnh mà làm người không thể không bội phục đâu."
Làm một người công tác mười mấy năm hình cảnh, thượng điều huân gặp qua rất nhiều gặp được ăn trộm đều sẽ sợ tới mức hoa dung thất sắc nữ nhân, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ phân biệt điểm chết ở sát nhân cuồng trong tay còn như thế trấn định người bị hại.
Đại khái rốt cuộc là bác sĩ, cùng Tử Thần trực diện bất quá là chuyện thường ngày, liền bọn họ này đó hình cảnh cũng không thể so sánh.
Haruno Sakura cũng chỉ là cười cười, không cẩn thận tác động khóe miệng miệng vết thương, lại lần nữa nhấp khởi môi mỏng.
Người bị hại điều tra đã không sai biệt lắm, đã là đêm khuya 0 điểm, thượng điều huân còn có rất nhiều sự phải làm. Hiện trường dấu vết điều tra, đối phạm nhân bức họa một lần nữa tiến hành sườn viết, một lần nữa tỏa định phạm vi, điều tra bốn phía hữu hiệu video giám sát...... Nhưng bởi vì người bị hại còn ở nơi này đám người tới đón, nàng đành phải phân phó thủ hạ người đi làm việc, nàng một lần nữa đi phao hai ly cà phê, đưa tới Haruno Sakura trước mặt.
Hiện tại nàng tựa hồ hoàn toàn thả lỏng lại, cùng thượng điều huân đối ẩm một ngụm cà phê sau liền ngồi ở ghế trên phát ngốc, thượng điều huân chú ý tới nàng hai tay giao nắm, tay phải ngón cái cùng ngón trỏ không ngừng vuốt ve mang bên trái trên tay một quả bạch kim nhẫn.
Người ở bất an cùng sợ hãi thời điểm lại như thế nào che dấu vẫn là sẽ có chút tự nhiên mà động tác nhỏ, liên quan đến thiên tính cùng bản năng, từ giữa hấp thu dũng khí cùng cảm giác an toàn.
Xem ra nhưng thật ra cùng vị kia vị hôn phu rất là ân ái bộ dáng.
Nhưng loại này đặc thù thời điểm cư nhiên phóng vị hôn thê một người đi đêm lộ về nhà nam nhân, thượng điều huân trong lòng lại có chút bất mãn cùng điểm khả nghi.
Nhìn nhìn sắc mặt trầm tĩnh người bị hại, lại tự giễu cười cười, rốt cuộc là nhà người khác gia sự, chính mình chức trách là bảo vệ tốt người bị hại, cùng với, bắt lấy hung thủ.
Chẳng được bao lâu, Haruno Sakura làm như ý thức được cái gì, ngượng ngùng mà đối thượng điều huân nói, "Ngài có phải hay không ở bồi ta? Không cần như vậy, thượng điều cảnh sát có thể đi vội chính mình sự, ta chính mình chờ hắn tới đón ta là được."
Thượng điều huân lắc đầu, đang muốn nói cái gì đó, liền nghe thấy một cái lạnh lẽo lại trầm thấp âm sắc, "Haruno Sakura, lại đây."
Thượng điều huân quay đầu lại nhìn lại, là một cái ngũ quan tinh xảo xinh đẹp mà như là điện ảnh minh tinh xích phát nam nhân.
Hắn màu đỏ nhạt con ngươi như là khối không có tạp chất pha lê, nói chuyện khi mi chi lặng yên bất động, hiện ra vài phần không thể tiếp cận lạnh nhạt cùng căng ngạo.
Câu kia "Haruno Sakura, lại đây." Cũng cơ hồ không có bất luận cái gì mềm mại cùng ôn tồn, thậm chí nghe có vài phần không kiên nhẫn.
Thượng điều huân không tự giác nhăn chặt mày, "Ngài là vị nào?"
Nam nhân phía sau đi theo hai vị hình cảnh nói, "Thượng điều cảnh sát, hắn nói hắn là người bị hại trượng phu."
Thượng điều huân cứng họng, ngoái đầu nhìn lại đi xem Haruno Sakura, lại thấy người sau đã buông trong tay cà phê đứng dậy, chủ động đi đến nam nhân trước mặt.
Nàng vươn mảnh khảnh ngón tay loát loát bên mái đầu tóc, ngẩng đầu đối với nam nhân đôi mắt, "Ngươi tới so với ta trong tưởng tượng mà mau."
Thượng điều huân ở bên cạnh lông mày nhăn mà càng sâu.
Xích phát nam nhân giơ tay vươn ngón cái nhẹ nhàng cọ cọ Haruno Sakura khóe miệng miệng vết thương, bị người sau duỗi tay huy khai, từ vừa mới bắt đầu vẫn luôn trấn tĩnh bình đạm ngữ khí lại có chút giận dỗi cùng ủy khuất, "Ngu ngốc sao? Đừng chạm vào, rất đau."
Rõ ràng vừa mới còn mặt không đổi sắc mà uống lên vài khẩu nóng bỏng cà phê.
Xích phát nam nhân giơ giơ lên mi, "Ai làm ngươi gạt ta lại đi trực đêm ban? Ta có phải hay không muốn đem ngươi nhốt ở trong nhà ngươi mới có thể thành thật, ân?" Dừng một chút, lại nói, "Còn có hay không địa phương khác bị thương? Ngươi giày đâu? Bao đâu? Di động đâu? Vì cái gì không đi trước bệnh viện?"
Haruno Sakura chính mình cũng rũ xuống mắt nhìn nhìn chính mình chỉ ăn mặc tất chân đứng ở màu trắng gạch men sứ thượng hai chân, sau đó chậm rãi lắc lắc đầu, "Về trước gia đi. Ta mệt mỏi quá."
Nam nhân cười lạnh một tiếng.
Thượng điều huân lại chậm rãi thu hồi nhăn lại mày, mới vừa quay đầu lại đối thủ hạ phân phó tìm một đôi giày lại đây liền nghe thấy nam nhân mỏng lạnh thanh sắc, "Không cần."
Dứt lời đem Haruno Sakura áo khoác nút thắt một viên một viên khấu hảo, sau đó lại là trực tiếp đem người chặn ngang ôm lên.
"Vị này cảnh sát," nam nhân đã xoay người tựa hồ mới nhớ tới cái gì, ngoái đầu nhìn lại khi hàng mi dài hơi rũ, ánh mắt lãnh đạm, "Chúng ta có thể đi rồi đi?"
Thượng điều huân bình tĩnh nhìn hắn một hồi, mỉm cười, "Đương nhiên có thể."
Đã sau nửa đêm, phong thực ôn nhu, thổi qua tới khuynh hướng cảm xúc như là giao sa sương mù từ trên mặt nhẹ nhàng phất quá, cảnh coi thính máy sưởi khai đến qua đầu, kinh này một thổi Haruno Sakura thanh tỉnh một trận, lại chậm rãi ở nam nhân ấm áp nhiệt độ cơ thể trung một lần nữa hôn mê.
Hắn không có đánh xe, còn thái độ rất là kiêu căng mà xin miễn cảnh coi thính phái xe đưa tiễn hảo ý. Ôm nàng ở yên tĩnh không người lối đi bộ thượng từng bước một đi tới, không nói một lời.
Haruno Sakura ở trong lòng ngực hắn chậm rãi trợn mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là hắn đường cong tinh xảo cằm, nhìn không thấy vẻ mặt của hắn. Nàng nhìn hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng, "Hôm nay có cái người bệnh bệnh tình đột nhiên chuyển biến xấu, ta thật sự đi không khai, vốn dĩ đã cùng trưởng khoa nói tốt hôm nay không tăng ca. Trừ bỏ khóe miệng cái này thương bên ngoài, cánh tay cũng rất đau, đầu cũng rất đau, trên người thật nhiều địa phương đều rất đau, nhưng không có gì vấn đề lớn. Giày chạy trốn thời điểm cùng bao cùng nhau ném, sau lại giống như bị cái kia biến thái nhặt đi rồi, di động ở trong túi, không điện."
Nàng đem hắn vừa mới ở cảnh coi thính hỏi nàng vấn đề nhớ rõ rõ ràng, hơn nữa thành thành thật thật một năm một mười mà đáp lại, nhưng vẫn là hơn nửa ngày đều không có được đến một chữ hồi đáp.
Ngay cả kia đều đều hữu lực bước đi, cũng không có một tia biến hóa.
Nàng đợi một hồi, mím môi, nhẹ giọng nói, "Sasori?"
Đi ngang qua ghế dài, nam nhân dừng một chút, trước đem nàng thả đi lên, sau đó đứng ở ánh trăng trung không nói gì mà nhìn nàng.
Hắn rất cao, Haruno Sakura ngồi ở ghế trên cơ hồ nhìn không thấy hắn bị bóng đêm bao phủ biểu tình. Trên người ăn mặc màu đen áo khoác không biết khi nào rộng mở, nguyên liệu thực nhẹ, gió thổi tới thời điểm bị thổi đến phát ra từng trận tiếng vang, mà hắn liền đứng ở nàng trước mặt, đem những cái đó phong toàn bộ ngăn trở.
Nàng mỗi khi nhìn như vậy hắn, tổng mạc danh mà cảm thấy hoảng hốt.
Trên người hắn luôn là có một loại đặc biệt khí tràng, giống như cùng nàng không thuộc về một cái thế giới, giống như sẽ tùy thời biến mất rời đi.
Đường cái đối diện là nào đó công viên, trong bóng đêm như cũ điểm dùng để chỉ lộ tàng mà đèn, quang mang lãnh đạm mông lung, chiếu sáng lên một mảnh tịch mịch sáng lạn hoa hồng nguyệt quý tùng, vẫn luôn kéo dài đến con đường này cuối. Nơi này đã xem như hẻo lánh, không có bất luận cái gì xe cẩu cùng người qua đường trải qua, bọn họ ở một mảnh yên tĩnh trung trầm mặc, giống như là điện ảnh trung hình ảnh.
"Hiện tại vì cái gì muốn để ý ta cảm thụ?" Hắn rốt cuộc mở miệng, mỏng lạnh thanh sắc có vài phần mất tiếng, tròng mắt hồng biến thành thâm trầm màu nâu, "Ngươi không phải thực sợ hãi sao? Vừa mới ôm ngươi thời điểm còn ở phát run."
"......"
Haruno Sakura cúi đầu, nước mắt lưu mà làm nàng chính mình đều đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Nàng duỗi tay bắt lấy nam nhân ở trong gió lay động áo gió một góc, chậm rãi về phía trước cái trán để ở trên người hắn, lại hơi hơi hướng về phía trước chính là trái tim vị trí.
"Là, làm ta sợ muốn chết." Mới vừa mở miệng chính là nghẹn ngào, nàng nuốt khẩu khí, run giọng nói, "Bị hắn bắt lấy thời điểm, ta cho rằng ta khẳng định muốn chết, ta sẽ không còn được gặp lại ngươi......"
Ta cho rằng muốn đem ngươi một người ném xuống.
Hắn một bàn tay ôm lấy nàng, một bàn tay sờ sờ nàng tóc, trong bóng đêm kia trương xinh đẹp lại hờ hững mặt âm trầm đến kỳ cục.
( nhị )
Làm một cái cả ngày vội đến chân không chạm đất bác sĩ, Haruno Sakura chưa từng nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ thích thượng chính mình người bệnh.
"VIP thất mới tới vị kia người bệnh, nghe nói là Haruno bác sĩ phụ trách, có phải hay không thật sự rất tuấn tú? Nghe nói rất nhiều tiểu hộ sĩ đều tranh nhau đi cho hắn đổi dược."
Bị hỏi đến loại này vấn đề thời điểm, nàng đang ở sửa sang lại trong tay ca bệnh bút ký, bút máy dùng lâu lắm, có chút lậu mặc, dừng lại một chút liền ở trắng tinh bóng loáng giấy trên mặt lưu lại một chút vựng nhiễm hắc.
"Akasuna Sasori? Lớn lên xác thật có thể." Dừng một chút, lại nói, "Quá xinh đẹp, đi đến nào đi đều có điểm nhận người mắt."
"Ha ha ha ha ha ha ha, có thể làm ngươi như vậy khen kia nhất định là sự thật, ai, lần sau tìm cơ hội ta cũng đi xem hảo."
Nàng không có trả lời, giống như cái gì cũng chưa nghe thấy giống nhau, bắt đầu nghiêm túc mà sửa sang lại trên tay đồ vật.
Đi VIP phòng bệnh kiểm tra thời điểm đúng là hoàng hôn.
Nàng ôm bệnh lịch bổn đẩy ra cửa phòng, nam nhân đang đứng ở bên cửa sổ không biết nhìn cái gì đó. Kim quang nhuộm đẫm ánh nắng chiều như là phó màu sắc no đủ tranh sơn dầu, hắn nhìn chằm chằm cửa sổ hạ không biết nhìn thấy gì, sắc đạm như nước môi mỏng thoáng gợi lên, lương bạc lại mỉa mai. Làm như nghe thấy được động tĩnh, hắn tay chống cửa sổ quay đầu đi tới, màu đỏ đầu tóc đáp ở trước mắt, một thân sọc xanh xen trắng bệnh nhân phục cũng có thể bị hắn xuyên ra trương dương cảm giác.
Khóe miệng độ cung rõ ràng không có bất luận cái gì biến hóa, lại mẫn nhiên mỉa mai, thấy rõ nàng mặt khi chỉ còn vài phần hứng thú.
"Là Haruno bác sĩ a." Khinh phiêu phiêu thanh tuyến, ầm ầm thác nước nện ở Haruno Sakura bên tai.
Nàng "Ân" một tiếng sau làm hắn ngồi xuống, bắt đầu vì hắn kiểm tra miệng vết thương.
Cùng bên ngoài cực kỳ không hợp, hắn chức nghiệp là đại học lão sư, nằm viện nguyên nhân tựa hồ là vì bảo hộ học sinh tham dự mỗ khởi nghiêm trọng bạo lực học đường sự kiện, cánh tay phải bị dao rọc giấy vẽ ra một cái miệng to.
Đó là tới gần thần kinh phía cuối phong phú cánh tay nội sườn, Haruno Sakura biết đổi dược thời điểm sẽ có bao nhiêu đau, nhưng hắn giống như là không có cảm giác đau giống nhau, mỗi lần đều bất động không gọi, thậm chí ở nàng ngước mắt khi chậm rãi câu môi, trong ánh mắt lộ ra vài phần hài hước.
Haruno Sakura dùng băng gạc một lần nữa băng bó hảo miệng vết thương, lại tùy tay đem hắn uống trống không ly nước một lần nữa đảo mãn nước ấm, nói, "Đã hảo đến không sai biệt lắm, lại đãi hai ngày ngài liền có thể xuất viện."
"Kia làm sao bây giờ đâu." Hắn thế nhưng hơi hơi nhíu mi, có chút khó khăn bộ dáng, "Ta còn có chút việc, không nghĩ rời đi nơi này đâu."
Haruno Sakura cầm bút ở bệnh lịch bổn thượng làm ký lục, nghe vậy mắt cũng chưa nâng, "Nơi này là bệnh viện, ngài ở đại học là giáo lâm sàng y học sao?"
"Kia đảo không phải," nam nhân trong thanh âm ẩn giấu ý cười, "Ta là giáo triết học cùng nghệ thuật."
"...... Hoàn toàn nhìn không ra tới."
Nàng cho rằng hắn bất quá ở nói giỡn.
Ngày hôm sau vì hắn kiểm tra thời điểm, lại phát hiện hắn vốn đã kết vảy miệng vết thương cư nhiên đột nhiên vỡ ra chuyển biến xấu. Nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra tới là nhân vi.
Đối thượng hắn không để bụng biểu tình, nàng trầm mặt mày, kính ngữ đều không mang theo, "Ngươi bệnh tâm thần sao?"
"Ta thật sự ở chỗ này có việc, tạm thời còn không thể đi."
"Chuyện gì?"
"Ân?"
"Ngươi nói cho ta, ta suy xét suy xét, có lẽ có thể giúp ngươi làm."
Nàng nói xong câu đó nháy mắt, nam nhân trên mặt luôn là không chút để ý tươi cười làm như biến mất một cái chớp mắt, màu đỏ nhạt con ngươi trở nên lạnh nhạt đến cực điểm, ở hắn kia trương tinh xảo xinh đẹp trên mặt thế nhưng hiện ra vài phần tàn nhẫn ý vị.
Tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng nàng lại cảm thấy, kia hẳn là chính là hắn chân chính bộ dáng.
Ở kia một cái chớp mắt qua đi, hắn rũ mắt nhìn nàng trong tay bệnh lịch bổn, giấu đi sở hữu lạnh lẽo ánh mắt, hoãn thanh nói, "Haruno bác sĩ là không giúp được ta."
"Bởi vì ta, thích thượng Haruno bác sĩ."
"Lưu lại nơi này, là có thể mỗi ngày cùng ngươi ở bên nhau a."
Kẻ lừa đảo.
Không tiếng động mà ở trong lòng phun ra này hai chữ, nàng từ trên giường bệnh ngồi dậy, tự cho là mặt vô biểu tình, lại không biết tố bạch hai má một mảnh ửng đỏ.
Hắn thân thể tựa hồ là khác hẳn với thường nhân.
Haruno Sakura làm bác sĩ tới nay, chưa bao giờ có gặp qua tự mình khép lại tốc độ như vậy nghịch thiên người, hai ngày sau, kia nói đáng sợ vết sẹo lại bắt đầu có kết vảy xu thế. Vì thế ngày thứ ba, Haruno Sakura kiểm tra thời điểm lại phát hiện một lần nữa vỡ ra miệng vết thương.
"......" Nàng trực tiếp chết bệnh lịch bổn thượng trước hai trang giấy, nói, "Không cần còn như vậy làm, ta thế ngươi bảo mật. Đến ngươi tưởng rời đi ngày đó mới thôi, thương thế của ngươi sẽ không khép lại."
Hắn ngẩn ra, buông trong tay phủng một quyển tối nghĩa khó hiểu triết học thư, mang theo kính gọng vàng con ngươi mỉm cười khi rất có loại văn nhã bại hoại cảm giác, "Vậy đa tạ Haruno bác sĩ."
Hắn nói lời cảm tạ, lại đối nàng cách nói chưa trí có không.
Haruno Sakura cũng không yên tâm, bắt đầu chủ động tăng ca, ban đêm liền tính kiên trì không ngủ cũng muốn mỗi quá một đoạn thời gian liền đi một chuyến VIP phòng bệnh xác định một lần tình huống của hắn.
Có lẽ xác thật quá mức rõ ràng.
Liền tính là thiện lương cùng mềm lòng cũng qua độ, chính mình thích cơ hồ ở chính mình đều không có xác định thời điểm đã bị đối phương hiểu rõ.
Có khi đối thượng hắn ái muội lại xa cách ánh mắt, Haruno Sakura cảm thấy không chỗ nào che giấu.
Lại cảm thấy không có gì hảo mất mặt.
Thích một người, liền tính là yêu đơn phương, liền tính là một bên tình nguyện, cũng không có gì hảo mất mặt.
"VIP thất vị kia đương đại học lão sư người bệnh, là Haruno bác sĩ phụ trách đi? Lớn lên có phải hay không thật sự rất tuấn tú a?"
Lại lần nữa bị hỏi đến loại này vấn đề, Haruno Sakura gác xuống trong tay bút, ngẩng đầu hồi lấy cười, "Đúng vậy, xác thật rất tuấn tú. Là ta đã thấy đẹp nhất người."
Ban ngày khi giải phẫu quá nhiều, ban đêm lại muốn đi Akasuna Sasori nơi đó kiểm tra, Haruno Sakura hoài nghi chính mình là quá mức mệt nhọc, cho nên mới sẽ vài lần đều ở Akasuna Sasori phòng bệnh trên bàn nằm bò ngủ.
Có một hồi tỉnh lại khi lại phát hiện chính mình cư nhiên ở trên giường.
Nàng ngồi dậy, có chút ngủ ngốc, còn không có tới kịp lấy lại tinh thần, liền nghe thấy nam nhân trầm thấp âm sắc, "Tỉnh?"
Akasuna Sasori dựa vào ghế dựa, đèn bàn điều đến nhất ám, như cũ đang xem kia bổn hậu đến muốn chết triết học thư, xem tiến độ tựa hồ chỉ còn cuối cùng vài tờ.
"Ta như thế nào sẽ ở trên giường?"
"Ngươi xem bệnh lịch nhìn nhìn liền ngủ rồi, không nhớ rõ?" Hắn bất động thanh sắc mà lật qua một trang giấy, đạm thanh nói, "Ta xem ngươi rất mệt bộ dáng, liền ôm ngươi đến trên giường tới."
Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, "Thương thế của ngươi?"
"A, đã sớm hảo." Hắn đem thư phóng tới trên đùi, giật giật kia cái cánh tay, đối nàng cười đến có chút trào phúng, "Ngươi mỗi ngày như vậy nhìn ta, ta liền tính muốn làm cái gì động tác nhỏ cũng không có biện pháp a."
Giống như thật là như vậy.
Nàng cúi đầu, xoa xoa đôi mắt, từ trên giường xuống dưới sau dốc lòng giúp hắn đem chăn cùng gối đầu một lần nữa sửa sang lại hảo, do dự sau khi hỏi, "Phải cho ngươi một lần nữa đổi một giường chăn sao?"
Nàng sáng sớm liền biết hắn là có thói ở sạch.
"Haruno Sakura." Hắn cánh tay chống ở trên bàn, đôi tay giao nhau, cằm nhẹ nhàng đặt ở mặt trên, âm sắc ở một mảnh ôn nhu mờ nhạt sắc ánh đèn trung mê hoặc thấp nhu, "Ta nói rồi ta thích ngươi, ngươi giống như vẫn luôn đều không tin đâu."
"Chính ngươi tin tưởng sao?"
"Cùng ta hẹn hò đi?"
"Chính mình đều không...... Ngươi nói cái gì?" Nàng sửng sốt, ngón tay không tự giác mà nắm chặt gối đầu một góc.
"Ta hậu thiên liền xuất viện, hậu thiên buổi tối, cùng ta cùng nhau ăn cơm đi."
Tay chậm rãi buông ra. Nàng bất động thanh sắc mà loát bình sở hữu nếp uốn, đứng dậy, đối với đựng đầy bóng đêm pha lê sửa sang lại ngủ loạn đầu tóc, "Ta hậu thiên buổi tối muốn trực ban."
"Vậy xin nghỉ."
"Ta vì cái gì phải vì một bữa cơm hy sinh tháng này tiền thưởng cần mẫn?"
"Ngươi không phải thích ta sao?"
Ngươi không phải thích ta sao.
Mà không phải, ngươi không phải cũng thích ta sao.
Haruno Sakura nhìn nhìn đen nhánh pha lê kính mặt trung chính mình, không tiếng động mà xả ra một mạt cười, "Rốt cuộc là nơi nào tới tự tin?"
Nàng không có phản bác.
Hậu thiên buổi tối là cái đêm mưa, nàng mặc vào một năm bốn mùa đều không thấy được có vài lần cơ hội mặc vào màu trắng váy dài, làm tỉ mỉ trang dung cùng tóc quăn, một mình ở nhà ăn vẫn luôn chờ đến đóng cửa.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, nàng đánh không đến xe, vì thế ngồi xổm nhà ăn mái hiên hạ trốn vũ.
Một màn này ảnh ngược ở nào đó nam nhân đỏ đậm hai mắt, giống như là một con không người nhận lãnh miêu mễ.
Hắn xuống xe, chống một phen dù đi đến nàng trước mặt, xin lỗi nói được không hề có thành ý, "Xin lỗi, ta đến chậm."
Hắn đều không phải là ở tình trường thượng thanh bạch rõ ràng, hắn cho rằng chính mình sẽ ai thượng một cái bàn tay, sau đó bọn họ chi gian liền tính là chấm dứt.
Nhưng nàng chỉ là ôm đầu gối, ngẩng đầu nhìn hắn sau khi, run run rẩy rẩy mà đứng dậy, nhẹ giọng hỏi hắn, "Ăn cơm xong sao?"
Hắn không có trả lời. Bởi vì cùng trong dự đoán không giống nhau, hắn thậm chí hơi hơi trầm mặt mày, nhấp khởi khóe môi lạnh nhạt đến cực điểm.
Nàng cầm trong tay vẫn luôn cầm túi đưa cho hắn, hắn chú ý tới ở nàng ngồi xổm thời điểm cho dù góc váy ướt cũng không thèm để ý, mà là đem cái này túi vẫn luôn hộ ở trong ngực.
Nàng nhìn hắn, cặp kia thanh triệt đôi mắt có lẽ là trang cả tòa thành thị đèn nê ông duyên cớ, ở trong nháy mắt kia sáng ngời xán lạn, "Ngươi nói ngươi thích nhà này nhà ăn điểm tâm ngọt, ta cho ngươi để lại một phần."
Ở bên cạnh xe, hắn cầm dù cùng đồ ngọt, đằng không ra tay, vì thế làm nàng duỗi tay tiến hắn túi tiền tìm chìa khóa xe.
Tay nàng mới vừa vói vào đi hắn áo khoác túi tiền, hắn lại đột nhiên buông lỏng tay ra trung sở hữu đồ vật.
"Ngươi......" Nàng mới vừa khai cái khẩu, liền bị ngăn chặn môi.
Hắn ôm nàng cổ, ở trong mưa hôn đến vong tình làm càn.
......
Môi răng giao triền gian Haruno Sakura cơ hồ suyễn bất quá tới khí, quanh hơi thở tất cả đều là nùng liệt nóng bỏng tình dục hơi thở, nàng ôm chặt nam nhân cổ, nhắm mắt lại tìm được bờ vai của hắn, ở tiếng thét chói tai đi vào hầu khẩu khi hung hăng cắn đi xuống.
Hắn không rên một tiếng, chỉ là hôn hôn nàng nước mắt ràn rụa ngân, tay lây dính ướt nóng chất lỏng chậm rãi rời khỏi tới, khàn khàn thanh tuyến tràn ngập áp lực đến mức tận cùng tình dục, "Đủ rồi?"
Nàng còn đang run rẩy cùng nghẹn ngào, nghe vậy gật gật đầu. Vì thế hắn hôn hôn cái trán của nàng, ôm nàng đi tắm rửa.
Trong bồn tắm thủy ôn vừa lúc, nàng ngồi ở bên trong mơ màng sắp ngủ, độ cao khẩn trương sau lại cực độ thả lỏng mang đến mỏi mệt cảm, nàng cơ hồ không mở ra được đôi mắt.
Ở hắn xoay người lấy khăn lông khi nàng bắt lấy cổ tay của hắn, "Thực xin lỗi a, ngươi đưa ta vòng cổ ta đặt ở trong bao, cũng bị hắn mang đi."
"Cho nên không phải nói không cần lại suy xét ta cảm thụ sao?" Hắn trở tay nắm lấy nàng.
"......" Nàng nhắm mắt lại không tiếng động mà cười cười, "Kia có thể cho ta mua tân sao?"
"Xem ngươi về sau biểu hiện." Hắn xoay người ngồi xổm xuống, sờ sờ nàng tóc, lại dùng mu bàn tay lau nàng đôi mắt chung quanh vệt nước, "Vây sao? Vậy ngủ đi."
( tam )
Akasuna Sasori kéo ra bức màn, dựa vào cửa sổ biên lẳng lặng chăm chú nhìn một hồi.
Ngoài cửa sổ bóng cây lắc lư, phong từ cửa sổ khích gian rót tiến vào, hắn híp híp mắt, nhà này tư nhân bệnh viện toàn cảnh tất cả ảnh ngược ở hắn thanh thấu trong ánh mắt.
Có cấp sắc vội vàng ôm hài tử từ trong xe xuống dưới tuổi trẻ vợ chồng, có một mình đẩy xe lăn ở trong hoa viên tản bộ lão nhân, một đôi tuổi không lớn tình lữ ở phòng khám bệnh bộ cửa tranh chấp cái gì, ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ hoặc cầm bệnh lịch bổn hoặc đẩy xe mặt vô biểu tình mà tới tới lui lui...... Hắn lược một quan sát, liền xác định y phục thường nhân số, không tiếng động ở trong lòng cười nhạo.
Cái này ám sát phú hào ám sát nhiệm vụ là phú hào một vị tư sinh tử tới ủy thác hiểu, mà hắn thực bất hạnh, ở kỳ nghỉ trung bị triệu hồi chấp hành cái này với hắn mà nói cơ hồ có chút nhàm chán nhiệm vụ.
Phú hào sinh thời gây thù chuốc oán vô số, tới rồi con đường cuối cùng là lúc tựa hồ cũng đoán được có người sẽ không làm chính mình chết già, vì thế thỏ khôn có ba hang, ngay cả hắn vào ở nhà này bệnh viện tình báo, cũng vẫn là cố chủ cung cấp.
Mà nhà này tư nhân bệnh viện quy cách rất cao, liền tính là vị kia tư sinh tử cũng không biết phú hào vào ở cụ thể phòng bệnh.
Vì thế hắn tùy tiện lộng cái thương tìm cái cớ, ở chỗ này VIP phòng bệnh ở xuống dưới.
Ngày đầu tiên hắn liền nhận được một vị đồng bạn thăm hỏi điện thoại, vẻ mặt lạnh nhạt mà nghe đối phương vui sướng khi người gặp họa tiếng cười hỗn điện lưu truyền tới.
"Tra được vị trí sao? Còn muốn đãi bao lâu a? Ai, làm sao bây giờ, nếu không đem toàn bộ bệnh viện đều tạc đi?"
"Ngươi thực nhàn?"
"Nhàn a, ta đương nhiên thực nhàn, ta lại không có bị rút đi làm nhiệm vụ."
"......"
"Lão bản," đồng bạn nghẹn lại cười, phát ra một tiếng làm bộ làm tịch thở dài, "Ngươi chính là nhất không có kiên nhẫn a."
Đúng vậy, hắn là nhất không có kiên nhẫn.
Sở hữu không chút để ý tươi cười, nghiên cứu phức tạp nhũng diệu triết học cùng nghệ thuật, đều bất quá là vì che dấu điểm này.
Tiếng đập cửa thực nhẹ, hắn tại đây phía trước cũng đã chú ý tới người tới, vì thế bình tĩnh mà đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ thu hồi, xoay người mỉm cười, "Là Haruno bác sĩ a."
Cũng may hắn ở chỗ này tìm được rồi tân lạc thú.
Tuổi trẻ mỹ lệ bác sĩ tiểu thư, có không tự biết thiên chân. Nàng sở hữu tự cho là thiên y vô phùng ánh mắt cùng miệng lưỡi đều ở hắn nơi này không chỗ nào che giấu.
Hắn biết nàng suy nghĩ cái gì.
Vì thế lợi dụng lên liền ngựa quen đường cũ.
Hắn có chút mê muội với nàng khẩu thị tâm phi khi ra vẻ lạnh nhạt, bực bội tức giận khi lời nói lạnh nhạt, nhìn đến hắn một lần nữa xé rách miệng vết thương khi, không tự giác nhăn chặt mày.
Ở nàng đối hắn còn hoàn toàn không biết gì cả thời điểm, hắn đem nàng đọc đến rõ ràng ——
Cha mẹ mất sớm, dựa xã hội tiếp tế lớn lên, quyết định trở thành bác sĩ là bởi vì cha mẹ là chết bệnh, không có thân nhân cùng bằng hữu, cùng bên người mọi người đều không hợp nhau, lại vẫn là lừa gạt chính mình miễn cưỡng dung nhập quanh mình hết thảy.
Lần đầu tiên phó chư thích như vậy cảm tình là đối chính mình như vậy một cái giết người như ma ác ma sinh ra hứng thú.
Nhiều đáng thương a.
Nàng ban đêm tuần tra quấy nhiễu hắn hành động, vì thế hắn đơn giản tự cấp nàng cà phê trung hạ mê dược. Véo hảo thời gian ở nàng tỉnh lại phía trước trở lại phòng bệnh, phủng một quyển tra kéo đồ Stella như thế nói lẳng lặng mà đọc.
Nàng chưa bao giờ có phát hiện quá, thậm chí vẫn luôn vì chính mình hành vi cảm thấy xin lỗi, bị đánh thức sau sẽ mặc không lên tiếng mà giúp hắn nhiệt một ly bỏ thêm mật ong sữa bò.
Mà hắn chấp hành nhiệm vụ thời điểm cũng không ăn người khác cấp đồ vật. Cho nên mỗi lần đều là ở nàng đi rồi đảo rớt.
Ở một đoạn thời gian sau hắn cơ hồ ở trên người nàng phát hiện tân, tìm được kiên nhẫn phương pháp.
Giống như chỉ cần nhìn nàng, táo úc đến cực điểm sát ý liền sẽ thủy triều từ trong lòng thối lui.
Tìm được mục tiêu cụ thể phòng bệnh sau, hắn chế định hoàn mỹ không tì vết ám sát kế hoạch, lại biết được nàng cũng là vị kia phú hào chủ trị bác sĩ chi nhất, hắn quyết định động thủ đêm đó, đúng là đến phiên nàng đi chiếu cố vị kia phú hào thời gian.
Vì thế hắn khác thường mà đưa ra một cái ngay từ đầu bổn không tính toán thực hiện hẹn hò.
Bất quá là xuất phát từ thương hại.
Hắn ở trong lòng như vậy tưởng.
Hắn biết nàng đối chính mình có hảo cảm, lại cũng vô pháp cân nhắc này phân hảo cảm phân lượng. Bởi vì hắn gương mặt này tài sắc thụ hồn cùng nữ nhân không ở số ít. Hắn ngay từ đầu cũng cho rằng nàng là một trong số đó.
Cho nên nếu trận này hẹn hò nàng không tới, như vậy hắn cái này ác ma cũng coi như là tận tình tận nghĩa.
Màn đêm buông xuống, hắn thừa bóng đêm thần không biết quỷ không hay mà tiến vào kia gian trong khoảng thời gian này tới nay bị canh phòng nghiêm ngặt phòng bệnh, ngồi ở ghế trên chắp tay trước ngực, mượn ngoài cửa sổ thảm đạm ánh trăng lạnh nhạt nhìn chăm chú vào trên giường từ từ già đi nam nhân không ngừng run rẩy. Hắn hẳn là muốn gọi, nhưng yết hầu bị hoàn toàn cắt đứt, cho nên chỉ có thể phát ra gần chết khi đứt quãng khí âm, cổ chỗ suối nguồn không ngừng phun trào ra mới mẻ nóng bỏng máu, lãng phí hắn kỳ nghỉ cùng nhiều như vậy thời gian, giờ khắc này là hẳn là nhiều thưởng thức một hồi.
Máu tươi thực mau đem chỉnh trương khăn trải giường đều nhiễm hồng, tích táp mà theo rũ xuống chăn một góc ở băng bạch gạch men sứ thượng.
Hắn nhớ tới coquelicot, Ngu mỹ nhân.
Ở nước Pháp, mùa hạ ngọn núi phía trên sẽ nở khắp loại này quyết biệt chi hoa, tựa như uốn lượn mà thượng địa ngục chi hỏa, châm biến nhân gian.
Nhìn một bên hôn mê, hắn không nhận biết một cái tiểu hộ sĩ, lại nghĩ tới lúc này đại khái quả thực xin nghỉ tiến đến phó ước Haruno Sakura.
"Thật nghe lời a." Hắn yết hầu chỗ sâu trong phát ra sung sướng cười nhẹ cùng nỉ non.
Hắn cắt lấy một quả ngón tay làm tín vật khi, lại lần nữa nhớ tới lại là 《 bi thảm thế giới 》 trung câu ——
"Nàng đem Ngu mỹ nhân xuyến thành một cái vòng hoa mang ở trên đầu, ánh mặt trời chiếu hạ giống hỏa giống nhau hồng đến loá mắt."
Mưa to tới thực đột nhiên, hắn tháo xuống bao tay bỏ vào trong xe, lang thang không có mục tiêu mà khai trong chốc lát sau vẫn chưa nghĩ ra muốn đi đâu cái quán bar tự chước một đêm chúc mừng hoàn thành công tác.
Trong lòng táo úc thình lình xảy ra, cũng không có bởi vì nhiệm vụ hoàn thành mà hành quân lặng lẽ, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.
Người không phải thường xuyên sẽ có loại này kỳ dị cảm giác sao?
Như là quên mất một kiện quan trọng đồ vật, hoặc là đem một cái quan trọng người ném xuống.
Hơn nữa ngươi không xác định bỏ qua lần này, còn có thể hay không lại tìm đến trở về.
Hắn cảm giác thực xa lạ, thế nhưng mê mang hồi lâu.
Đã thật lâu, hắn không có nhấm nháp quá loại này tâm tình. Ngày thường xem như vậy nhiều triết học cự làm bất quá đều là làm bộ làm tịch, áp lực một cái giết người phạm bản tính, học tập người bình thường sinh hoạt hình thái. Hắn phân biệt không rõ chính mình rốt cuộc nghĩ muốn cái gì.
Có lẽ chỉ là bởi vì, hắn cũng không thích đám người, cũng cực độ chán ghét để cho người khác chờ đợi chính mình.
Hắn cảm thấy chính mình tìm được rồi một cái rất là giải thích hợp lý, vì thế miễn cưỡng áp xuống kia trận táo úc, đánh xe đi hướng kia gia cùng Haruno Sakura nói tốt nhà ăn.
Hắn trực giác nàng sẽ không ở, mà này đối hắn cũng không quan trọng, hắn chỉ là yêu cầu một cái minh xác kết quả, cho chính mình trong lòng táo úc một cái trút xuống khẩu.
Sau đó liền thấy, Miêu nhi tránh ở mái hiên hạ nàng.
Kia thân trắng tinh váy liền áo làn váy buông xuống ở ướt dầm dề trên mặt đất, giống bị ướt nhẹp hoa sơn chi cánh. Nàng ngước mắt nhìn về phía hắn khi ánh mắt có lẽ mềm nhẹ, nhưng tuyệt không yếu ớt.
Kia một khắc, hắn đột nhiên ý thức được, tự cho là đúng có lẽ vẫn luôn là chính mình.
Hắn chưa từng có đọc hiểu quá nữ nhân này.
Hắn tổng có thể cho chính mình tìm được lý do.
Ước nàng ra tới, là bởi vì nhất thời thương hại.
Hiện tại tới rồi, là bởi vì cực độ chán ghét chờ đợi cùng bị chờ đợi.
Đến nỗi ở bên cạnh xe vì cái gì sẽ nhịn không được hôn nàng, kia có thể tìm được lý do liền càng nhiều.
Bởi vì cảm giác được thân thể của nàng tới gần hắn khi ở run nhè nhẹ.
Bởi vì nàng nhìn hắn khi ánh mắt quá mức sáng ngời, cùng hắn nói chuyện khi ngữ điệu quá mức mê người.
Hoặc là, bởi vì nàng duỗi tay ở hắn trong túi sờ chìa khóa lúc ấy thiếu chút nữa sờ đến kia cái làm tín vật, người chết đoạn chỉ.
Lại hoặc là, quản hắn cái gì lý do.
Người không có gì cao cấp đáng nói, đói bụng liền sẽ ăn cơm, khát liền sẽ uống nước, mệt nhọc liền sẽ ngủ.
Vì thế hắn đơn giản mặc kệ, quyết định thuận theo tự nhiên.
Phản ứng lại đây thời điểm đã cùng nàng giống người thường giống nhau, ở bên nhau ở chung thật lâu.
Nàng đối hắn tin tưởng không nghi ngờ, mà trừ bỏ tín nhiệm cùng ái, hắn cũng ta cần ta cứ lấy.
Là đêm, côn trùng kêu vang thanh thê lương u trường, nam nhân ăn mặc màu đen áo gió, tay cắm ở trong túi, đi dạo không vội không chậm bước chân đi đến vùng ngoại thành một chỗ nhà trệt cánh cửa hạ.
Bốn phía là trống trải yên tĩnh đồng ruộng, lãnh hắc trong bóng đêm tiếng gió giống nữ nhân thống khổ khi thét chói tai hoặc cười to, này tòa lẻ loi nhà trệt tựa như khủng bố điện ảnh vai chính mạo hiểm tình hình lúc ấy trải qua quỷ trạch. Trước cửa một trản tối tăm đèn màu lập loè không chừng, nam nhân chóp mũi khẽ nhúc nhích, giống như là ngửi thấy nào đó dự kiến bên trong hơi thở, nhoẻn miệng cười.
Một bàn tay từ áo khoác trong túi vươn tới, năm ngón tay thon dài, gõ cửa khi tự nhiên hào phóng mà như là ước hảo tiến đến bái phỏng lão hữu.
Không có thanh âm, hắn cũng không vội, đợi sau khi lại gõ một lần, mới nghe thấy bên trong sột sột soạt soạt động tĩnh, cùng một tiếng nghẹn ngào khó nghe "Ai?"
"Quản ta là ai." Này một câu hãy còn mang theo ý cười, "Hương xuyên khu sát nhân cuồng ở sao? Đêm nay ta tới giết ngươi."
Bên trong lại là một trận động tĩnh, nam nhân tươi cười như cũ, lù lù bất động.
Giây tiếp theo, đại môn đột nhiên bị mở ra, góc chết chỗ duỗi tới nòng súng vừa mới nâng cái đầu đã bị nam nhân gõ cửa cái tay kia một tay nắm lấy, một trận kim loại va chạm thanh thúy tiếng vang, môn bị hoàn toàn đá văng, sát nhân cuồng ngã ngồi trên mặt đất, kinh nghi bất định mà nhìn trong tay trong nháy mắt song bài băng đạn đều bị người tới một tay tá rớt Beretta 92 F.
Người tới liếc mắt nhìn hắn, đi vào một bước, tùy tay đem cửa đóng lại, lạc khóa lại.
Trong phòng mặt nhưng thật ra đèn đuốc sáng trưng, huyền quan chỗ giày giá áo đổ đầy đất, trống vắng phòng khách phóng đủ loại hiếm lạ cổ quái khí cụ, Akasuna Sasori đến gần tùy tay cầm một cái, là cái cưa điện.
Hắn đưa lưng về phía sát nhân cuồng, động tác tư thái đều như thế thả lỏng tùy ý, tràn đầy sơ hở, ngay lập tức chi gian người sau liền nghĩ tới vô số chế phục trước mắt cái này khách không mời mà đến chiến thuật, nhưng vừa muốn thực thi, liền ngẩng đầu đối thượng nam nhân thật sâu cong lên màu đỏ thẫm đôi mắt, làm như sung sướng đến cực điểm ánh mắt.
Lập tức mồ hôi lạnh ròng ròng, nửa bước cũng khó dời đi, đừng nói chế phục, hắn ở như vậy nhìn chăm chú hạ mà ngay cả chân cũng nâng không đứng dậy.
"Xem ra ta không tìm lầm người."
Akasuna Sasori cầm lấy trên bàn một đôi lỏa sắc tế giày cao gót, chỉ nhìn thoáng qua liền biết là chính mình mua tới đưa cho Haruno Sakura.
Giày cao gót bên cạnh là Haruno Sakura màu hồng cánh sen bao da, hắn duỗi tay đi vào phiên phiên, đầu tiên là lấy ra tiền bao mở ra nhìn thoáng qua, lại phiên tới rồi một cái tinh xảo hộp.
Cũng là chính mình mới đưa cho nàng không lâu một cái vòng cổ.
Hắn thích làm nàng mang chính mình đưa đồ vật. Nàng trang sức, quần áo, bao, thậm chí là nước hoa, đều phải có hắn bút tích.
Cái này bút tích ý nghĩa bao hàm thả giống như với một cái theo dõi khí.
Hắn mở ra vòng cổ hộp, lấy ra cái kia giá trị xa xỉ tím thủy tinh vòng cổ, tùy tay ở mặt dây thượng đùa nghịch vài cái, liền lấy ra một cái cực tinh tế tiểu xảo gởi thư tín khí.
Thấy hắn sở hữu động tác, sát nhân cuồng một bên âm thầm cầm trong tầm tay một phen cờ lê, một bên cố gắng trấn định, "Ngươi rốt cuộc là người nào?"
"Ta kêu Akasuna Sasori." Sasori đem cái kia vòng cổ ném đến một bên, gởi thư tín coi trọng tân cất vào trong lòng ngực, tay lại lấy ra tới thời điểm liền nhiều một phen cách Locker súng lục.
Hắn đem ống giảm thanh trang thượng, nhìn mắt cơ hồ che dấu không được thân thể run rẩy sát nhân cuồng, ha ha cười vài tiếng, "Ngươi không phải tự xưng là sát nhân cuồng sao? Như thế nào lạp? Sát nhân cuồng cũng sẽ bày ra như vậy một bộ dáng ra tới sao?"
Sát nhân cuồng không có trả lời, Sasori liền cũng không thèm nhìn tới trong tay hắn cờ lê trực tiếp một chân đá vào ngực hắn thượng. Người sau chịu lần này hung hăng về phía sau quăng ngã đi, lại là liền phía sau cái bàn cũng bị này một đá xung lượng cắt thành hai đoạn.
Sát nhân cuồng cường tự nuốt xuống một mồm to tanh ngọt, một lần nữa nắm chặt trong tay cờ lê đột nhiên xoay người vung lên, lại chỉ nghe thấy "Ca lạp" một tiếng.
"A a a a a a a a!!!"
Cờ lê rơi xuống đất, hắn nháy mắt quỳ trên mặt đất phát ra thê lương kêu thảm thiết, huyết lệ hỗn khụ ra nước bọt cùng nhau nhỏ giọt trên mặt đất.
Hắn xương cổ tay trực tiếp bị bóp nát.
Hắn thậm chí có thể cảm nhận được vỡ vụn xương cốt ở huyết nhục rên rỉ cùng giãy giụa, theo sau, cái tay kia bị một con tinh xảo giày da đạp lên trên mặt đất, hắn phát không ra thét chói tai, chỉ có thể từng ngụm từng ngụm thở dốc, phát ra một trận một trận thống khổ gầm rú, giống dưới ánh mặt trời bạo phơi cá, tròng mắt ngoại đột, khóe mắt muốn nứt ra.
"Nói hồi ta là ai." Sasori cười tủm tỉm mà lấy quá vừa mới phát hiện cưa điện, ở trong tay ước lượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, thấp nhu âm sắc vô hạn mỏng lạnh, "Ngươi hôm nay buổi tối tập kích nữ nhân kia, là ta đồ vật."
Sát nhân cuồng tựa hồ có trong nháy mắt chinh lăng, liền trong miệng rên rỉ cũng thấp một cái chớp mắt, ngay sau đó, liền cùng với cưa điện xẹt qua da thịt cùng cốt cách thanh âm lại thê lương mà gào rống ra tiếng.
Sasori cười lớn một lần nữa nâng lên cưa điện, một đạo tươi đẹp hồng bắn tung tóe tại hắn chóp mũi cùng một bên trên mặt, ngẩng đầu rũ mắt, hờ hững nhìn xuống trên mặt đất không ngừng run rẩy run rẩy người, kia trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt lộ ra che trời lấp đất yêu dã cùng nguy hiểm.
"Cùng cái nghề nghiệp, ngươi giết ngươi nhân, ta giết ta người, đại gia nước giếng không phạm nước sông." Ngay sau đó, Sasori trên mặt sở hữu tươi cười tất cả biến mất, màu đỏ thẫm trong mắt là làm người trong lòng run sợ lạnh nhạt cùng bạo ngược, hắn trầm giọng nói, "Ngươi tìm chết sao?! Cư nhiên đi động nàng?!"
"Ngu ngốc tiếp điện thoại! Ngu ngốc tiếp điện thoại! Ngu ngốc tiếp điện thoại!"
Rõ ràng là tự lục ấu trĩ chuông điện thoại thanh vào giờ phút này tình cảnh trung đột ngột vang lên, quỷ dị đến cực điểm, Sasori giơ giơ lên mi, nhận ra đây là nào đó tự chủ trương nữ nhân chính mình ở hắn di động lục chuyên chúc linh âm.
Hắn một tay từ trong túi lấy ra di động, một cái tay khác tùy tay đem bánh răng một mặt trực tiếp thọc tiến sát nhân cuồng trong miệng.
"A...... Ô ô ô ô ô......"
Nam nhân tức khắc đầy miệng huyết mạt, sắc bén răng cưa cơ hồ cắt đứt đầu lưỡi của hắn, khóe miệng cũng bị xé rách đến vành tai.
Hắn không dám động, cũng không dám phát ra âm thanh, mỗi một cái âm tiết làm ra đều sẽ mang đến càng kịch liệt đau đớn.
Hắn trước mắt đã một mảnh mơ hồ, mất máu làm hắn trời đất quay cuồng, đau đớn cùng sợ hãi lại làm adrenalin không ngừng tiêu thăng. Hắn ở sáng ngời hơi nước trông được thấy cái kia chính mình so với hoàn toàn không tính gì đó, chân chính ác ma tiếp điện thoại, miệng lưỡi tựa hồ là có chút không kiên nhẫn, thanh âm lại giống phá vân mà ra minh nguyệt thanh lăng.
"Như thế nào tỉnh?"
"Có cái gì sợ quá, ta lập tức liền trở về. Ngươi đi đem TV mở ra xem trong chốc lát."
"Ta ở tìm 24 giờ tiệm thuốc cho ngươi mua thuốc, khóe miệng thương đều phải nhiễm trùng."
"Sách, ngươi không thể nghe lời một lần?"
"Đừng làm nũng, ta không hung ngươi."
"Treo."
( bốn )
Haruno Sakura treo lên điện thoại, ở trên giường đã phát sẽ ngốc, vẫn là nghe lời nói mà lấy điều khiển từ xa đem TV mở ra.
Hiện tại là rạng sáng bốn điểm nhiều, đã không có gì đài truyền hình có tiết mục, nàng điều nửa ngày, mới tìm được một cái phim phóng sự, nói được là chim nhạn di chuyển.
Nàng đem điện thoại lăn qua lộn lại mà chơi cái biến, phát sinh như vậy sự, thế nhưng tìm không thấy cái thứ hai có thể nói hết người.
Nàng bắt đầu tưởng nếu không có gặp được quá Akasuna Sasori, nàng hiện tại quá đến sẽ là như thế nào sinh hoạt. Có thể hay không từ cảnh coi thính ra tới thời điểm như cũ là lẻ loi một mình, có thể hay không không biết sợ hãi cùng sợ hãi, vẫn cứ sẽ tại hạ một cái đêm tối một mình về nhà.
Giống như từ trước chính mình càng cô độc, cũng càng cường đại.
Chính là trong lòng lại có một cái khác thanh âm ở đối nàng nói, không phải.
Từ trước ngươi không phải cường đại, chỉ là hai bàn tay trắng.
Không có người sẽ quan tâm ngươi chết sống cùng an nguy, không có người sẽ ở ngươi sợ hãi thời điểm đối với ngươi nói "Không phải thực sợ hãi sao", cũng không có người sẽ ở rạng sáng bốn điểm vì một cái tiểu miệng vết thương liền chạy ra đi cho ngươi mãn thành mua thuốc.
Nàng ở bệnh viện nhìn thấy quá, chích khi vô thanh vô tức hài tử là bởi vì cha mẹ thờ ơ, bị một chút ủy khuất liền khóc lóc thảm thiết hài tử như châu như bảo.
Chúng sinh muôn nghìn, mọi người đều là như thế này.
Nhưng nàng xem không hiểu cái kia vẫn luôn làm bạn chính mình nam nhân.
Cái kia đêm mưa, hắn hôn lấy nàng thời điểm nàng thậm chí là kinh ngạc, hắn hơi hạp màu đỏ thẫm con ngươi quang ảnh nhỏ vụn loang lổ, thế gian mỹ diệu nhất quang hoa đều ở trong đó, duy độc không có cảm tình, những cái đó như có như không ôn nhu thậm chí nói không rõ là ôn tồn vẫn là lương bạc.
Hắn như vậy làm người khó có thể nắm lấy.
Ở chung là nàng đưa ra, nhẫn là nàng mua, hắn thói quen làm nàng mặc hắn đưa đồ vật dùng để làm nào đó thỏa mãn chiếm hữu dục đánh dấu, mà nàng cũng có chính mình tiểu tâm cơ.
Nàng tưởng một chút một chút hoàn toàn dung nhập hắn sinh mệnh.
TV người chủ trì thuần hậu thôi miên thanh âm đem một hồi sinh mệnh di chuyển nói được rủ rỉ êm tai, nàng dần dần nghe được vào thần.
Nói. Một đám chim nhạn rất ít sẽ xuất hiện số lẻ, đây là một loại đem tuẫn tình coi như thiên kinh địa nghĩa động vật, một con đã chết, một khác chỉ cũng sẽ tự sát hoặc là buồn bực mà chết, tuyệt không sống một mình.
Không nhớ rõ đợi bao lâu, liền toàn bộ mùa thu di chuyển đều nói xong huyền quan chỗ mới truyền đến động tĩnh.
Nàng nghe thấy nam nhân làm như tiến buồng vệ sinh rửa mặt, xuất hiện ở nàng trước mặt thời điểm hơi ướt ngạch trả về ở tích thủy, có lẽ là nhuộm dần sương sớm, hắn môi sắc đạm như nước, khuôn mặt lại có chút tái nhợt.
Hắn từ trong túi lấy ra một ống thuốc mỡ sau liền đem áo khoác cởi ra đặt ở trên giá áo, hắn tắc ngồi vào mép giường, đầu tiên là dùng lạnh lẽo mu bàn tay xúc xúc cái trán của nàng, sau đó liền không nói một lời đến mở ra thuốc mỡ, nhìn bản thuyết minh suy tư như thế nào cho nàng mạt dược.
Bản chức công tác chính là bác sĩ Haruno Sakura nhịn không được mở miệng, "Kỳ thật loại này thương phóng mặc kệ chính mình cũng có thể chậm rãi hảo lên."
Nam nhân ngước mắt nhìn nàng một cái, "Ngươi nói lời này là có ý tứ gì đâu?"
"......"
"Là tưởng nói ta làm dư thừa sự sao?"
"Rõ ràng biết ta không phải cái kia ý tứ."
"Nhưng ta chính là phải làm dư thừa sự."
Hắn làm trò một cái thâm niên bác sĩ mặt xem xong rồi bản thuyết minh, bài trừ một chút đạm lục sắc thuốc mỡ đặt ở đầu ngón tay, cùng hắn nhẹ nhàng bâng quơ miệng lưỡi hình thành đối lập, là hắn động tác mềm nhẹ cùng trân trọng, "Có ta ở đây, vì cái gì muốn cho nó chính mình chậm rãi hảo lên?"
Haruno Sakura không nói chuyện nữa, mà là vẫn không nhúc nhích mà chờ hắn mạt xong thuốc mỡ.
Hắn nghiêm túc chuyên chú khi cặp kia hồng bảo thạch đôi mắt làm nàng cơ hồ sa vào trong đó.
Không biết bao nhiêu lần, nàng duỗi tay phủng trụ hắn mặt, ấm áp môi ở hắn mí mắt thượng rơi xuống con bướm hôn, "Ngươi thật là đẹp mắt."
"Haruno Sakura." Hắn cong cong khóe môi, cười đến không chút để ý, "Ta đã thực xác định ngươi đối ta là thấy sắc nảy lòng tham, không cần ngươi luôn mãi phiên bốn lần mà nhắc nhở ta."
Nàng bĩu môi, "Ta đối với ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, vậy ngươi đối ta là cái gì?"
Hắn làm như nghiêm túc mà suy tư một hồi, không xác định nói, "Vào nhầm lạc đường? Nhất thời hồ đồ?"
"......" Nàng trầm mặc, giận dỗi mà cuốn quá chăn súc đến cách hắn xa nhất bên kia.
Cơ hồ là giây tiếp theo, liền hợp với trên người chăn cùng nhau bị ôm lấy.
Hắn nhẹ nhàng hôn môi nàng tóc, nói mê dường như mỉm cười nỉ non, "Lừa gạt ngươi. Ngươi không phải rất rõ ràng, ta đối với ngươi là kinh hồng thoáng nhìn nhất kiến chung tình sao?"
Haruno Sakura không nói chuyện.
Trong TV chim nhạn di chuyển nói xong, thay đổi tiếp theo cái người chủ trì bắt đầu giảng heo nuôi dưỡng công lược, Sasori nghe xong cái mở đầu, nhịn không được nhắm mắt cười, "Ta làm ngươi mở ra TV nhìn xem, ngươi liền xem cái này?" Lại nói, "Haruno bác sĩ hảo chí khí, chính mình nam nhân đều nuôi không nổi, còn nghĩ dưỡng heo."
Không có lại cùng hắn vui đùa lời nói trí khí. Haruno Sakura hơi hơi trợn mắt, xem ngoài cửa sổ không rõ ánh mặt trời, hôi lam phía chân trời thong thả mà thấm thượng một tầng tranh sơn dầu kim hoàng. Đám sương tan đi, toàn bộ thành thị đều ở dần dần thức tỉnh.
"Ta cảm thấy ta giống như một con chim nhạn." Nàng đột ngột mà nói.
Một con vốn dĩ đã tụt lại phía sau chim nhạn, ở lẫm đông tiến đến khi không chút hoang mang, phảng phất cảm giác không đến nguy hiểm cùng tử vong. Thẳng đến gặp hắn.
"Ân?" Hắn bị nàng không đâu vào đâu nói đậu đến cười nhạo ra tiếng, ngay sau đó thề thốt phủ nhận, "Ngươi không phải cái gì chim nhạn, ngươi là Albatros."
"Đó là thứ gì?"
"Sách, ngươi như thế nào một chút văn học tu dưỡng đều không có?"
"Nga. Vậy ngươi biết khai lô giải phẫu sẽ có vài loại di chứng sao?"
"...... Ngươi một hai phải cùng ta đề cái này?"
"Ngươi trước bắt đầu."
......
Nói nói là như thế nào lại ngủ, Haruno Sakura chính mình cũng không nhớ rõ.
Nàng luôn là như vậy. Ở hắn bên người khi luôn là cảm thấy thực an tâm.
Tỉnh lại khi nhận được bệnh viện đánh tới điện thoại, nàng tan tầm trên đường bị tập kích sự tình trực tiếp kinh động viện trưởng, nói là làm nàng ở nhà hảo hảo tu dưỡng, tạm thời không cần đi làm.
Mà Akasuna Sasori đã không ở.
Nàng thấy hắn để lại tờ giấy, nói là đi trường học đi học, kêu nàng tỉnh lại chính mình nghĩ cách tìm đồ vật ăn.
Buổi chiều, nàng ở nhà đợi đến nhàm chán, đơn giản vẽ cái trang điểm nhẹ, tìm tới thật lâu trước kia học sinh thời đại xuyên y phục thay, lái xe đi Akasuna Sasori đi làm đại học.
Vì thiên y vô phùng nàng thậm chí còn ôm cái notebook, dùng ngọt tươi cười hướng trên đường gặp được đến so với chính mình tuổi còn nhỏ đến nhiều người kêu "Học trưởng" "Học tỷ", tìm được hắn sắp giảng bài phòng học tìm vị trí ngồi xuống.
Nàng nhìn thời gian, dựa theo đi học bảng giờ giấc nàng tới hẳn là xem như sớm, to như vậy phòng học vẫn là ngồi gần hơn phân nửa, thả này hơn phân nửa trung hơn phân nửa đều là nữ hài tử.
Haruno Sakura nghĩ nghĩ, cũng là đương nhiên.
Nàng hướng bên người hai cái đang ở ríu rít không biết ở thảo luận chút gì đó nữ hài tử hỏi thăm, "Vị này lão sư là cái cái dạng gì người nha? Ta lần đầu tiên tới đi học, không quá hiểu biết."
Hai nữ sinh cùng nhau đánh giá nàng vài lần, trăm miệng một lời nói: "Soái!"
Nữ sinh A: "Kinh thiên động địa soái."
Nữ sinh B: "Cực kỳ bi thảm soái."
Haruno Sakura nghĩ thầm này đó ta đều biết, có hay không cái gì ta không biết.
Liền lại nghe nữ sinh A nói: "Chính là tính tình quá lãnh đạm chút, cơ hồ không gặp hắn cười quá."
Nữ sinh B: "Tuy rằng cũng không phát quá hỏa, nhưng là bị hắn nhìn chằm chằm thời điểm cho dù lại soái ta còn là nhịn không được chân run lên."
Nữ sinh A nói tiếp: "Cực độ chán ghét chờ cùng bị người chờ, cũng không dạy quá giờ, nếu là có người dám đến trễ vậy chết chắc rồi. Ngươi nhớ kỹ ngàn vạn không thể về sớm đến trễ."
Haruno Sakura ngẩn người, không nhịn được mà bật cười.
Quả nhiên, công tác khi hắn đại khái là nàng cũng không từng gặp qua bộ dáng.
Nữ sinh A nói nói lã chã chực khóc, "Nghe nói hắn đã tráng niên tảo hôn."
Nữ sinh B đi theo thở dài, "Tuy rằng không kết hôn cũng khẳng định không tới phiên ta, nhưng vẫn là...... Đau lòng a!"
Haruno Sakura ngây ngẩn cả người, "Chính hắn nói?"
"Đúng vậy." Nữ sinh A hanh hanh cái mũi, liếc nhìn nàng một cái, "Phía trước có cái không có mắt tan học khi ở lớp học thượng đối lão sư thông báo, lão sư trực tiếp cho nàng xem trên tay nhẫn, nói chính mình đã kết hôn. Nếu ngươi cũng là ôm cái này tâm tư, ta đây khuyên ngươi vẫn là không cần suy nghĩ, tuy rằng ngươi lớn lên cũng thực không tồi, nhưng có thể làm vị này tráng niên tảo hôn nữ nhân, nhất định là thế gian vưu vật."
Khi nói chuyện đi học linh vang lên, thế gian vưu vật Haruno Sakura đỏ mặt nhìn về phía bục giảng, cực độ chán ghét làm người chờ đợi Akasuna Sasori đúng giờ đứng ở nơi đó, làm như tùy ý nhìn mắt dưới đài phòng học, kia không có gì biểu tình khuôn mặt đột nhiên sinh ra một tia gợn sóng.
Hắn thấy nàng.
Rõ ràng không có gì xấu hổ không, Haruno Sakura vẫn là mở ra trong tay notebook che khuất chính mình mặt.
"A."
Một tiếng cười khẽ, bổn hẳn là thực nhẹ. Lại bởi vì trên bục giảng khuếch đại âm thanh khí tác dụng rõ ràng mà đưa đến Haruno Sakura bên tai.
Akasuna Sasori tay cầm thành quyền che ở môi trước, như cũ giấu không được khóe môi một mạt ôn nhu hồ quang.
Haruno Sakura là cái học y, đối triết học một loại thật sự dốt đặc cán mai, cũng không hiểu được cái này thoạt nhìn phong nguyệt vô biên nam nhân vì cái gì sẽ đối loại đồ vật này yêu sâu sắc. Này đường khóa nàng nghe được đần độn, trong đầu đi vào chỉ có bên cạnh nữ sinh A nữ sinh B không ngừng nhỏ giọng thảo luận hôm nay lão sư như thế nào khác thường như thế nào giết ta vân vân.
Thẳng đến mau tan học thời điểm, trên đài nam nhân dùng tiếng Pháp niệm một đầu sóng đức Lyle 《 ác chi hoa 》.
"Le poète est semblable au prince des nuées
Qui hante la tempête et se rit de l'archer
Exilé sur le sol au milieu des huées
Ses ailes de géants l'empêchent de marcher"
Hắn niệm thật sự êm tai, thanh âm dễ nghe người đại khái nói cái gì ngôn ngữ đều là êm tai.
Nhưng nàng chú ý tới chính là đầu ở trên màn hình phiên dịch ——
"Ngươi là tận trời trung vương giả, thi nhân cũng là như thế.
Với gió lốc trung xuyên qua, đối cung tiễn thủ ôm lấy khinh miệt.
Như rơi xuống thế gian, tắc rơi vào thế tục ồn ào náo động bên trong.
Kia người khổng lồ cánh a, lại trở ngại ta đi trước."
Này đó là Albatros.
Đây là hôm nay một ngày Akasuna Sasori cuối cùng một tiết khóa, chuông tan học vang khi mọi người lại thấy cái kia dĩ vãng lập tức liền thu thập đồ vật chạy lấy người cao lãnh lão sư lần này nhưng vẫn ở trên bục giảng đứng, giống như là đang đợi người nào.
Haruno Sakura nghĩ đến chính mình vừa mới còn ở cùng bên cạnh hai cái nữ hài tử lời nói khách sáo, hơi có chút ngượng ngùng, vì thế xoay người đi ra ngoài đi tranh WC.
Khi trở về trong phòng học người đã đi xong rồi, chỉ còn lại có Akasuna Sasori, đại khái thượng một đường khóa hắn có chút buồn, vì thế mở ra phòng học cửa kính trúng gió.
Màu lục đậm vải nhung bức màn bị phong nhẹ nhàng gợi lên, hắn đứng ở hoàng hôn khi ánh nắng bên trong, bỗng nhiên làm Haruno Sakura nhớ tới lần đầu tiên ở bệnh viện phòng bệnh nhìn thấy hắn khi tình cảnh. Ở bên nhau lâu như vậy, bọn họ chi gian khoảng cách thật sự có gần một chút sao?
Nàng luôn là không có thật cảm.
Nếu nói học sinh thời đại để cho Haruno Sakura hoài niệm chính là cái gì, không phải cái gì lớp bên cạnh giáo thảo, không phải cái gì vườn trường văn hóa tế, mà là tan học xếp sau đội mua được tay một ly đậu đỏ trà sữa. Trải qua môn thính lửa nóng tiệm trà sữa khi nàng liền không chút do dự đối Sasori nói, "Ta tưởng uống cái kia."
Nam nhân giơ giơ lên mi, hoài nghi mà nhìn về phía nàng, "Ngươi hôm nay riêng tới đón ta, có phải hay không chính là vì nếm một ngụm trà sữa?"
"Người càng ngày càng nhiều, ngươi mau đi mau đi nha!"
Sasori khe khẽ thở dài, nhận mệnh mà tìm cái đội ngũ bài thượng.
Thực mau liền có nhận thức tiểu cô nương kinh hỉ mà đến gần, "Lão sư cũng tới mua trà sữa sao?"
Hắn cười nhạo, "Ai muốn uống loại này ngọt không kéo mấy đồ vật."
Tiểu cô nương sửng sốt. Hắn nhìn nhìn cách đó không xa đối thượng hắn ánh mắt vẫy vẫy tay Haruno Sakura, bên môi ý cười gia tăng, "Cho người khác mua."
Tiểu cô nương: "......"
Tuy rằng nói như vậy ghét bỏ nói, hắn trả tiền thời điểm vẫn là muốn hai ly, cùng Haruno Sakura cùng nhau phủng ở trên tay vừa đi một bên chậm rãi uống.
Nàng chính mình trên tay không uống mấy khẩu, liền đoạt tới hắn đổi uống, sau đó lại đổi trở về, hiện giờ hắn nhưng thật ra không có gì "Người khác cấp đồ vật tuyệt không uống" hoặc là cái gì kỳ quái thói ở sạch.
Hắn chỉ là dừng lại, cau mày xem nàng, "Ngươi có cái gì tật xấu?"
Haruno Sakura cười tủm tỉm mà nhìn hắn, cũng không nói lời nào.
Nhưng mạc danh đến, đối với như vậy tươi cười, hắn cũng nhịn không được có điểm muốn cười. Vì thế xoay đầu, nhỏ giọng oán giận "Phiền toái đã chết sớm nói ta nhiều mua mấy chén không giống nhau không phải hảo."
Đi ngang qua một nhà cửa hàng bán hoa, nàng lại ngừng lại, lôi kéo hắn đi vào đi.
Nhân viên cửa hàng nhìn đến như vậy một đôi tình nhân đã làm tốt đem trong tiệm sở hữu chủng loại hoa hồng đều dọn ra tới chuẩn bị, Haruno Sakura lại lắc đầu làm nàng bao một bó cúc hoa cùng hồ điệp lan.
Đây là bái tế người chết khi mới có thể dùng đến hoa.
Sasori hỏi, "Là ngươi cha mẹ sao?"
Nàng lắc lắc đầu, "Là một vị người bệnh."
"Còn nhớ rõ chúng ta ở bên nhau cái kia buổi tối sao?" Nàng nắm chặt hắn tay, nói, "Vốn dĩ hẳn là ta trực ban vị kia người bệnh ở ngày đó buổi tối bị người mưu sát."
Nam nhân anh tuấn khuôn mặt đột nhiên gian thần sắc khó lường, nhìn chằm chằm nàng nói, "Kia cùng ngươi có cái gì quan hệ?"
"Ta luôn là suy nghĩ, nếu ngày đó buổi tối ta ở, nói không chừng hắn sẽ không phải chết.
"Đó là vị thực thiện lương người. Cha mẹ ta qua đời sau, hắn cũng là giúp đỡ ta cứu tế người chi nhất." Nói nói, nàng xoa xoa cái mũi, "Vốn dĩ có thể giúp được hắn, ta là thật cao hứng."
"Kia xác thật hẳn là tế bái." Đốn vài giây, nam nhân khóe môi bứt lên, mỉm cười đối nhân viên cửa hàng nói, "Phiền toái cho ta cũng bao một bó đi."
Về nhà phía trước, Akasuna Sasori nhận được một cái bằng hữu điện thoại, lâm vào cửa khi lại xoay người đi ra ngoài. Mà Haruno Sakura mới vừa thay đổi giày, liền nhận được thượng điều huân điện thoại.
"Thượng điều cảnh sát." Nàng đem điện thoại kẹp ở bên tai, đi toilet tiếp thủy rửa tay, "Có việc sao?"
"Chiều nay cảnh sát ở hương xuyên khu vùng ngoại thành nơi nào đó trong phòng phát hiện một khối thiêu hủy thi thể, tuy rằng cơ hồ không lưu lại cái gì dấu vết, vẫn là tạm thời có thể xác định là cái kia tập kích quá ngươi sát thủ."
"......" Haruno Sakura ngây ngẩn cả người, trong ao thủy ào ào mà vang, nàng đóng khai van, nhìn trong gương chính mình kinh ngạc biểu tình, "Hắn đã chết? Ai làm?"
"Không biết...... Người bị hại thân thuộc trả thù, tư nhân thù hận, hắc ăn hắc, đều có khả năng. Căn cứ thi kiểm báo cáo, hắn trước khi chết đã trải qua cực kỳ tàn nhẫn chuyên nghiệp tra tấn thủ đoạn, thi thể cùng hiện trường xử lý mà sạch sẽ mà lệnh người giận sôi, không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, gần là tưởng báo thù người thường căn bản làm không được, cho nên cảnh sát bước đầu phán đoán hắc ăn hắc khả năng tính lớn hơn nữa."
"...... Ta đã biết, cảm ơn ngươi, thượng điều cảnh sát."
"Không khách khí, ta đánh cái này điện thoại cũng là vì làm ngươi an tâm, mấy ngày nay nhất định vẫn luôn lo lắng đề phòng đi?"
"Còn hảo."
"Cũng là." Thượng điều huân ở bên kia cười cười, "Phái đi nằm vùng bảo hộ ngươi người cùng ta nói, ngươi vị kia vị hôn phu cùng ngày rạng sáng còn chạy ra đi cho ngươi mua thuốc. Có như vậy tri kỷ nam nhân, xác thật không cần sợ hãi.
"Nếu không phải nghĩ đến ngươi chỉ là bị vết thương nhẹ, hắn cũng có không ở tràng chứng minh, cảnh sát đều phải đem hắn hoa tiến hiềm nghi người phạm vi đâu."
"Thượng điều cảnh sát, hắn tuyệt đối sẽ không làm loại sự tình này!" Haruno Sakura khẩn trương lên.
Thượng điều huân ở điện thoại bên kia giơ giơ lên mi, "Ta biết, liền tính không có phán đoán là hắc ăn hắc, so với hắn càng có động cơ càng có hiềm nghi người bị hại thân thuộc cũng nhiều đi, hắn ở ta nơi này là không có hiềm nghi, ngươi yên tâm."
Haruno Sakura treo lên điện thoại, lại đi tủ lạnh cầm ly băng nước chanh ra tới uống.
Thoải mái thanh tân hơi toan chất lỏng lướt qua yết hầu, làm nàng đầu thanh tỉnh rất nhiều, nàng mở ra TV, không ngoài dự đoán thấy đã có truyền thông bắt đầu đưa tin chuyện này.
"Này tòa vùng ngoại thành tư nhân nhà ở bởi vì cực kỳ hẻo lánh, cho nên cảnh sát có trong hồ sơ phát sau tám giờ mới nhận được báo án, ở trải qua hiệu suất cao điều tra qua đi, chứng thực người chết xác vì sắp tới hương xuyên khu xuất quỷ nhập thần sát nhân cuồng. Đến tột cùng là ai chế tài vị này hành vi phạm tội chồng chất tội phạm giết người, cảnh sát tạm thời không có lộ ra bất luận cái gì tin tức."
Nàng có chút thổn thức, theo bản năng lấy ra di động, muốn cùng Akasuna Sasori chia sẻ tin tức này, lại nghĩ tới nam nhân nhận được điện thoại khi ít có nghiêm túc biểu tình, từ bỏ.
Vẫn là không cần quấy rầy hắn.
Đen nhánh ca ngợi RL nội, Akasuna Sasori cau mày mở ra cửa sổ xe, xua tan kia cổ làm người hít thở không thông yên vị.
Ngồi ở ghế điều khiển nam nhân hảo tính tình mà cười cười, ấn diệt trong tay yên, rút ra khăn giấy tinh tế mà lau biến tay, mới không vội không chậm mà mở miệng, "Hương xuyên khu sát nhân ma, là Sasori tiên sinh làm đi?"
"Là ta làm, làm sao vậy? Một cái cặn bã đáng giá ngươi riêng ra tới tìm ta một chuyến?" Akasuna Sasori một đôi hồng đồng viết ở kính chiếu hậu thượng, ánh mắt mang theo lạnh băng xem kỹ.
"Một cái cặn bã tự nhiên không đáng," nam nhân tựa như không phát hiện Akasuna Sasori sắc mặt, cười nói, "Sasori tiên sinh ngươi vì cái gì nổi giận cùng một cái cặn bã chấp nhặt, đã làm cho a."
"Ngươi muốn nói cái gì?"
"Sasori tiên sinh không nói, vậy ta tới thế Sasori tiên sinh dứt lời." Nam nhân rất có nghi thức cảm mà xoay chuyển thanh khống cái nút, ưu nhã ưu thương làn điệu từ từ ở trong xe tấu khởi, "Sasori tiên sinh nghe nói qua này đầu lục tay áo sau lưng chuyện xưa đi?"
"......" Akasuna Sasori dựa ngồi ở xe tòa thượng, môi mỏng thật sâu nhấp khởi, ánh mắt bị đỏ thẫm ngạch phát cắt xé nát, hắn lúc này tư thái, nghiễm nhiên là lục trong tay áo vị kia lạnh nhạt thô bạo quân vương.
Nam nhân nói khởi chuyện xưa khi thanh âm thực nhẹ, âm sắc có sống mái mạc biện triền miên chi ý, "Tàn nhẫn thô bạo quân vương Henry tám thế, thiệt tình yêu một cái dân gian nữ tử, nàng kia ăn mặc một thân màu xanh lục xiêm y. Chỉ một cái ngẫu nhiên đối mặt, bọn họ trong mắt liền lạc hạ đối phương bóng dáng. Quân vương trở lại cung đình, nhớ mãi không quên, nhưng tư người như mộng, hắn rốt cuộc tìm kiếm không đến. Từ đây chỉ có thể làm trong cung mọi người mặc vào áo lục, để giải tương tư."
"Tiếp tục."
"Ngươi xông vào một nữ nhân thế giới, ngay từ đầu, ngươi chỉ là mới lạ, thương hại, xúc động. Sau lại, ngươi phát hiện ngươi sở cho một chút ôn nhu, là nàng được đến toàn bộ ái. Ngươi bắt đầu mê mang, bởi vì ngươi qua đi không biết loại này bị một người như thế yêu cầu cảm giác.
"Không phải thương hại a. Đây là ái.
"Sasori tiên sinh, ngươi yêu cái kia cùng ngươi ở chung nữ nhân đi?
"Nhưng ngươi lại không có giống vị kia quân vương giống nhau phóng nàng rời đi, ngươi đem nàng kéo vào ngươi thế giới, ôm một tia buồn cười ảo tưởng cùng nàng sinh hoạt ở bên nhau, hoàn toàn đã quên chính mình là cái cái dạng gì tồn tại."
Âm nhạc đột nhiên im bặt. Nam nhân triền miên thanh âm đột nhiên lạnh lẽo âm hàn, "Ngươi cho rằng ngươi tận lực tránh cho thân thủ giết người nhiệm vụ là có thể ở hiểu trung an cư lạc nghiệp đi xuống? Ngươi cho rằng ngươi muốn làm cái gì chúng ta không có nhận thấy được? Cái kia cái gọi là hương xuyên khu sát nhân ma cùng ngươi so sánh với tính cái gì? Ngươi mới là chân chính ác ma, ngẫm lại ngươi trên tay dính máu tươi đi. Chân chính đem nàng kéo vào địa ngục người là ngươi a, Sasori tiên sinh.
"Tiếp tục trầm mê đi xuống, ngươi sớm hay muộn sẽ hại chết nàng, hoặc là, nàng sẽ hại chết ngươi."
Một lát an tĩnh.
"Nói xong?" Akasuna Sasori ánh mắt lạnh nhạt.
Hắn mở cửa xe, đóng lại, xoay người rời đi khi thần sắc là xưa nay chưa từng có âm trầm.
Bạch tuyệt là có ý tứ gì, hiểu lại là cái gì ám chỉ, hắn đã minh bạch.
Đối hiểu một đám bỏ mạng đồ đệ tới nói, yêu một nữ nhân ý nghĩa tương đương với vọng tưởng chậu vàng rửa tay, thúc thủ chịu trói.
Nhưng bọn họ bước lên chính là một cái không có cách nào quay đầu lại lộ, phía sau xương khô chồng chất, trước người bí tân vô số, trừ bỏ tử vong, không có gì có thể kết thúc bọn họ cả đời.
Nhưng hắn Albatros có thể.
( năm )
Bệnh viện cấp Haruno Sakura phê kỳ nghỉ rất dài, nàng ở nhà đợi đến rất là nhàm chán, Akasuna Sasori ở đại học bị nàng mỗi ngày không ngừng tin nhắn thăm hỏi làm đến phiền không thắng phiền, đơn giản cũng thỉnh giả bồi nàng ở nhà trạch.
Nàng rõ ràng thực vui vẻ, lại vẫn là muốn tìm hắn phiền toái, "Ta không kiếm tiền, ngươi cũng không kiếm, lúc sau muốn uống Tây Bắc phong a."
Hắn đang ở đối với nàng mới nhất cất chứa một chi mỹ thực video nghiên cứu trong nhà lò nướng sử dụng phương pháp, cảm giác sâu sắc đau đầu, âm thầm chửi thầm như thế nào sẽ so nghiên cứu hủy đi đạn còn muốn gian nan rất nhiều. Nghe thấy lời này liền cười lạnh một tiếng, "Kia đem ngươi những cái đó bao cùng quần áo đều bán hảo, chúng ta ít nhất có thể sống ba tháng."
Nàng đã sớm thói quen hắn khẩu thị tâm phi, tự động lọc hắn những lời này, lại ở trong phòng vệ sinh kêu hắn, "Ngươi mau tới đây một chút."
"Lại làm sao vậy?" Hắn thở dài, lò nướng sử dụng phương pháp vừa mới mới vừa nghiên cứu ra cái môn đạo, lại chỉ có thể buông trong tay sự việc đi đến buồng vệ sinh đi.
Nàng lấy ra trong miệng bàn chải đánh răng, phun ra một ngụm màu trắng bọt biển, vẻ mặt vô tội mà nhìn hắn, "Quên trát tóc, đánh răng thời điểm luôn là rơi xuống."
"......"
Hắn trương trương môi, tức giận đến liền cùng nàng đấu võ mồm hứng thú đều không có. Ở nàng cong lưng cúi đầu tiếp theo đánh răng khi, cặp kia năm ngón tay thon dài tay lại là ôn nhu mà từ phía sau vãn trụ nàng phát.
Ở bọn họ tương ngộ qua đi, nàng không còn có cắt qua tóc, hiện tại đã rất dài.
Nàng xoát xong nha, lại rửa mặt, đứng dậy khi trắng nõn thuần tịnh khuôn mặt xuất thủy phù dung thanh lệ. Nàng xoay người nhìn hắn, nói, "Ngươi như thế nào như vậy dính người?"
Akasuna Sasori híp mắt, không thể nói lý mà nhìn nàng, "Ngươi điên rồi sao? Ta ở phòng bếp đợi đến hảo hảo, không phải ngươi đem ta kêu lên tới sao?"
"Chính là ta chỉ là nói quên trát tóc," nàng chớp chớp mắt, vươn tay cổ tay, cho hắn xem mặt trên cột lấy một cây hồng nhạt hoa anh đào dây buộc tóc, "Ngươi chỉ cần dùng cái này giúp ta trát một chút là được, một hai phải vẫn luôn ở chỗ này đứng." Lại cười ở trên mặt hắn hôn một cái, ngây thơ nói, "Ngươi chính là không rời đi ta, tưởng vẫn luôn cùng ta ở bên nhau."
Nàng lẳng lặng chờ đợi, cho rằng sẽ được đến một cái bạo lật cùng một câu "Tỉnh vừa tỉnh Haruno Sakura ta chỉ là sẽ không trát ngoạn ý nhi này", không nghĩ tới nam nhân trầm mặc trong chốc lát sau đột nhiên ôn nhu mà cười.
Hắn một phen đem nàng ôm vào trong lòng ngực, lấy muốn đem nàng xoa tiến huyết nhục lực đạo. Một bên nghiêng đầu hôn môi nàng tóc, một bên dùng cực ôn nhu êm tai âm sắc chậm rãi nói, "Đúng vậy, ta không rời đi ngươi. Tưởng vẫn luôn cùng ngươi ở bên nhau."
"Vô luận phát sinh cái gì, đều không cần chán ghét ta, được không?"
Akasuna Sasori cùng Haruno Sakura một lần nữa bắt đầu công tác ngày đó, Haruno Sakura dậy thật sớm.
Nàng phá lệ thu thập hảo tự mình sau làm đốn cơm sáng, sau đó muốn đi kêu còn ở trên giường Akasuna Sasori, lại phát hiện hắn cũng đã mặc chỉnh tề, đứng ở phòng ngủ cửa sổ biên thần sắc lạnh nhạt mà đi xuống xem.
Nàng đi qua đi, đi theo nhìn thoáng qua, liền bị hắn một phen ôm chầm một lần nữa quăng ngã ở trên giường, hắn khinh thân mà thượng làm càn mà hôn môi nàng cổ.
"...... Hôm nay không thể lại xằng bậy nha." Nàng thật vất vả đẩy ra hắn, chạy nhanh từ trên giường bò dậy, "Hôm nay muốn đi làm!!"
Hắn "Sách" một tiếng, ngồi ở trên giường triều nàng duỗi tay, thần sắc có chút hài tử bực bội cùng chán ghét, vô lại nói, "Vậy ngươi kéo ta lên."
"Dính nhân tinh!" Nàng ở hắn cái tay kia đánh một chút, tự giác chính mình hôm nay làm cơm sáng liền đúng lý hợp tình, "Lại không đứng dậy dính nhân tinh liền không ăn."
Hắn liền lại nhịn không được cười, dắt quá nàng cái tay kia phóng tới bên môi hôn một chút. Đứng dậy một bên sửa sang lại cà vạt một bên nói, "Đêm nay tan tầm không cần về nhà, đi chúng ta lần đầu tiên hẹn hò kia gia nhà ăn ăn cơm đi."
*
Haruno Sakura không nghĩ tới, nam nhân kia cư nhiên sẽ ở cùng gia nhà ăn cùng cái thời gian, lại lần nữa thả chính mình bồ câu.
Nàng đánh vô số điện thoại, đã phát vô số điều tin nhắn, đều không có tin tức.
Nàng ngồi ở quen thuộc vị trí thượng, thấy một cái xa lạ nam nhân mỉm cười đi đến chính mình trước mặt, đối nàng nói, "Là anh sao? Ta kêu bạch tuyệt, là Sasori bằng hữu, hắn để cho ta tới tiếp ngươi."
"Hắn đi đâu vậy?"
"Hắn bị chúng ta một đám lão bằng hữu vướng, mọi người đều rất muốn trông thấy ngươi đâu."
"......"
"Ngươi không tin sao? Ta có thể......"
"Ta tin tưởng."
"Ân?"
"Ngươi cùng trên người hắn, có thực tương tự hơi thở. Các ngươi là cùng loại người."
Bạch tuyệt tái nhợt trên mặt hiện ra vài phần kỳ dị thương hại cùng đồng tình, "Anh hảo thông minh đâu."
Haruno Sakura ngồi ở này chiếc đen nhánh ca ngợi RL nội, trong xe như cũ phóng chính là kia đầu bi thương lục tay áo, lái xe nam nhân nhẹ nhàng đi theo hừ cười nhỏ, sắc trời dần dần hoàn toàn đen đi xuống, ánh trăng phá vân mà ra, như là vì mỗ tràng kết cục kéo ra màn che.
Haruno Sakura không biết như vậy xa xôi trên núi cư nhiên sẽ có một tòa lâu đài giống nhau biệt thự, ca ngợi RL sử quá xoay quanh hiểm trở đường núi, quạ đen từ đen nhánh trong rừng rậm thành đàn bay lên, xướng thê tuyệt lâm li bi ca. Nàng siết chặt trong tay di động.
Nam nhân như cũ không có âm tín.
Thẳng đến bị mang theo tiến vào biệt thự, trải qua bảy quải tám cong hành lang, đi vào một cái như là tiếp khách thính phòng, nàng mới nhìn thấy tóc đỏ nam nhân.
Hắn đứng ở trong phòng trang trí lò sưởi trong tường trước, nhìn đến nàng khi cũng không kinh ngạc, mà là từ lò sưởi trong tường trên giá bắt lấy một phen nạm đá quý cổ xưa chủy thủ, cái tay kia thủ đoạn còn cột lấy cái kia hồng nhạt hoa anh đào dây buộc tóc.
"Sasori." Nàng gọi hắn, có quá nhiều vấn đề muốn hỏi hắn.
Mà hắn lại xem cũng không lại xem nàng, mà là ngồi vào ghế trên thưởng thức trong tay chủy thủ, đối nàng phía sau kêu bạch tuyệt nam nhân nói, "Ta đã làm lựa chọn, các ngươi một hai phải nàng chết, đúng không?"
Nàng bị hắn thanh tuyến trung lạnh băng cùng thô bạo kinh đến, thậm chí không có chú ý tới hai người đối thoại.
"Sasori tiên sinh, ngươi hiện tại đã không có lựa chọn quyền lực a."
Bạch tuyệt tiếng cười nghẹn ngào dữ tợn, Haruno Sakura có chút sợ hãi, theo bản năng hướng tóc đỏ nam nhân bên kia tới gần, liền thấy người sau cũng lộ ra một cái cực tàn nhẫn mỉm cười, "Ngươi là đã quên lúc trước nơi này là ai kiến tạo, đúng không, bạch tuyệt?"
Bạch tuyệt tiếng cười đột nhiên im bặt. Giây tiếp theo, thật lớn bạo phá thanh cùng sụp xuống thanh không ngừng, Haruno Sakura thậm chí cảm giác được dưới chân gỗ đặc sàn nhà cũng ở kịch liệt run rẩy, nàng thiếu chút nữa thất thanh thét chói tai, lại thân mình run lên ngã trên mặt đất.
Sasori duỗi tay đem nàng kéo, bạo phá thanh còn tại tiếp tục, gần gũi phảng phất liền ở cách vách, nàng ở hắn trong lòng ngực che lại lỗ tai run rẩy, lại bị hắn lôi kéo thủ đoạn xoay người liền đi.
"Không hổ là Sasori tiên sinh a."
Nàng nghe thấy phía sau bạch tuyệt thanh âm nghẹn ngào khó nghe, ý vị thâm trường. Mà bắt lấy nàng nam nhân thần tình lạnh lùng, thờ ơ. Tựa như vô số lần không cẩn thận bị nàng nhìn đến kia một mặt giống nhau.
Bên ngoài ánh lửa thông qua phòng duy nhất một phiến màu sắc rực rỡ pha lê cửa sổ chiếu rọi tiến vào, Haruno Sakura đi theo hắn đi, thấy chính mình trắng tinh làn váy bị quang đánh thành bất đồng nhan sắc. Nàng hai chân vẫn luôn ở phát run, mà nam nhân thủ đoạn hữu lực, bước đi kiên cố, không nhanh không chậm.
Đi tới đi tới, không biết vì sao hắn đột nhiên ngừng lại, nàng ngẩng đầu vừa thấy, u lớn lên hành lang, mấy cái thân xuyên hắc y người ngăn ở bọn họ phía trước, một người nhìn Akasuna Sasori, ở như vậy liên tục không ngừng nổ mạnh trung mặt vô biểu tình, ngữ khí cung kính, "Sasori tiên sinh."
"Ha." Nàng nghe thấy bên cạnh nam nhân phát ra ngắn ngủi tiếng cười, chợt một cái tay khác liền không biết từ nơi nào lấy ra một con cách Locker súng lục.
Gần trong gang tấc tiếng súng so bên ngoài đinh tai nhức óc nổ mạnh muốn càng đáng sợ, Haruno Sakura thét chói tai ở trong đó hỗn tạp, cơ hồ nghe không lắm thanh.
Nàng thấy một đóa lại một đóa huyết hoa khai ở những cái đó hắc y nhân trước ngực, giống như là game kinh dị nào đó tinh xảo động thái hình ảnh, mà bọn họ tựa như cảm thụ không đến đau đớn giống nhau, ngã xuống đi thời điểm không có phát ra một tia thanh âm, biểu tình cũng cơ hồ không có bất luận cái gì biến hóa, giống như là không có cảm giác đau cùng linh hồn hoạt tử nhân.
Hắn lôi kéo nàng từ này đó hoạt tử nhân thân thể thượng bay nhanh đi qua, nàng màu trắng giày da gót giày tựa hồ dẫm tới rồi địa phương nào, nóng bỏng chất lỏng phun vãi ra, bắn tung tóe tại nàng cẳng chân thượng.
Nàng không dám cúi đầu xem, nhưng làm bác sĩ, nàng đối huyết hương vị như vậy quen thuộc.
Nàng vẫn luôn bị hắn hộ ở sau người, đi theo hắn đi, ngay từ đầu còn có chút ấn tượng, đến mặt sau thậm chí không biết bọn họ từng có bao nhiêu lần tạm dừng, hắn giết bao nhiêu người. Thẳng đến hắn đem nàng kéo vào một phòng đóng cửa lại khi, nàng trong bóng đêm nằm liệt ngồi dưới đất, phát hiện chính mình làn váy đã ướt đẫm, là thâm thâm thiển thiển bất đồng đỏ tươi.
Sasori đem đèn mở ra, lại thẳng lấy trên bàn một khối màu trắng khăn trải bàn chà lau trên tay dính vào huyết, sau đó mới duỗi tay đem Haruno Sakura từ trên mặt đất kéo tới.
Nàng thân thể quá mềm, hắn cơ hồ là đem nàng ôm ngồi vào một cái ghế thượng, sau đó ngồi xổm nàng trước mặt, xác định nàng chỉ là kinh hách quá độ không có sau khi bị thương hắn cười cười, tưởng duỗi tay sờ sờ nàng tóc, lại bị nàng thiên đầu tránh thoát.
Đầu ngón tay đốn ở không trung, hắn hảo tính tình mà thu hồi, âm thầm tưởng vừa mới mới dính quá huyết ngón tay bị nàng ghét bỏ cũng là hẳn là.
Bên ngoài ánh lửa như cũ, nàng lại cơ hồ nghe không thấy cái gì tiếng kêu cứu cùng kêu to, sinh hoạt tại đây tòa biệt thự mọi người tựa hồ cũng không biết sợ hãi cùng khủng hoảng, đối tử vong cùng sinh mệnh không hề kính sợ chi tâm, giống như này đó đều là chuyện thường ngày. Cũng hoặc là biết rõ đây là bọn họ chú định số mệnh. Nàng run rẩy vươn tay, tưởng lau đi trên mặt hắn dính vào một chút vết máu.
Sasori ngẩn ra, mặc kệ mà đem mặt đặt ở nàng lòng bàn tay, cười đến giống như bướng bỉnh thiếu niên, "Ta hiện tại bộ dáng có phải hay không có điểm đáng sợ?"
Nàng gật đầu, đầy mặt nước mắt.
Hắn nói, "Không cần sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi." Hắn gỡ xuống trên cổ tay hoa anh đào dây buộc tóc, trải qua vừa mới những cái đó, này căn dây buộc tóc cư nhiên lấy máu chưa thấm, hắn một bên giúp nàng sửa sang lại tóc một bên nói, "Ta như thế nào sẽ ôm có ảo tưởng, ta khẳng định là ngay từ đầu liền làm tốt sở hữu giác ngộ mới tiếp cận ngươi, tất cả mọi người chết cũng không quan hệ, ta Albatros sống sót thì tốt rồi."
Cười cười, hắn ánh cháy quang mỹ lệ đôi mắt lưu lại một giọt trong suốt chất lỏng, "Ta không phải cái gì quốc vương, chỉ là cái khất cái thôi. Khất cái có thể si tâm vọng tưởng, cũng có thể tại đây lúc sau phóng hắn lục tay áo về nhà."
"Ngươi đang nói cái gì." Nàng vừa mở miệng chính là nghẹn ngào, kỳ thật nàng vừa mới ở hắn bên người, đều không phải rất sợ, lúc này thấy hắn kia giọt lệ, nàng mới cảm thấy xưa nay chưa từng có hoảng hốt, "Chúng ta chạy nhanh đi thôi. Rời đi cái này địa phương, chúng ta về nhà."
Về nhà.
Nàng không để bụng hắn có cái gì bí mật, rốt cuộc là người nào, nàng hiện tại chỉ nghĩ lôi kéo hắn về nhà.
"Ta trở về không được." Hắn cầm trong tay cách Locker nhét vào nàng trong tay, đem nàng kéo đến mang nàng đi vào phòng này lò sưởi trong tường trước, "Nơi này là chỉ có ta mới biết được ám đạo, ngươi từ nơi này đi ra ngoài, sẽ thực an toàn." Lại cùng nàng cái trán chống cái trán, nhẹ giọng trìu mến nói, "Vẫn luôn đãi ở kia gia nhà ăn chờ ta không tốt sao, vì cái gì phải tin hắn nói lại đây đâu?"
"Ngươi hỗn trướng," nàng khóc đến thở hổn hển, "Ngươi gạt ta, phóng ta bồ câu, còn tưởng gạt ta. Nếu ta không tới, liền sẽ không còn được gặp lại ngươi có phải hay không?"
Loại này lúc quan tâm cư nhiên vẫn là chính mình lừa nàng chuyện này, Akasuna Sasori nhịn không được cười, nói, "Lừa ngươi thực xin lỗi. Lần trước ngươi từ sát nhân ma trong tay là như thế nào chạy thoát ta vẫn luôn không hỏi ngươi, đi nhanh đi, lúc ấy là như thế nào trốn, hiện tại liền như thế nào trốn." Hắn trong ánh mắt tình yêu vốc thủy vô ngân, "Ta chính là so với hắn đáng sợ nhiều."
Hắn đem cách Locker một lần nữa nhét ở tay nàng, nàng lại run rẩy vẫn luôn không tiếp, hắn nhíu nhíu mày nghĩ tới cái gì dường như tùng hoãn, cười nói, "Hảo cô nương xác thật không nên chạm vào cái này, vậy ngươi cái gì đều không cần mang, trực tiếp đi thôi. Ta sẽ vẫn luôn thủ tại chỗ này, không ai có thể đuổi theo ngươi."
Haruno Sakura không biết nên nói những gì, nếu không phải tình huống không đối nàng thậm chí muốn vì này đó hỗn trướng lời nói trực tiếp ném cho hắn một cái tát, nhưng nàng run run vươn tay, chỉ là bắt lấy hắn ống tay áo, nâng một đôi sưng đỏ hai mắt đẫm lệ xem hắn, nói, "Không có ngươi, ta sẽ không đi."
"Đi." Mà hắn làm như cũng mất đi sở hữu kiên nhẫn, thu hồi sở hữu tươi cười, lạnh nhạt mà đem nàng nhìn.
Hắn sờ lên nào đó chốt mở, dày nặng cọ xát thanh qua đi, là mắt cá chân xứ sở cảm nhận được âm trầm hàn khí.
Hắn đẩy nàng một phen, một mảnh trong bóng đêm, Haruno Sakura cuối cùng thấy chính là hắn thật sâu nhìn nàng đỏ thẫm hai mắt.
Cái kia hoa anh đào dây buộc tóc hoá trang tân gởi thư tín khí, Akasuna Sasori lấy ra di động, nhìn đến cái kia tiểu điểm đỏ ở ngắn ngủi dừng lại sau đột nhiên nhanh chóng về phía hắn hy vọng phương hướng di động, hắn thu hồi di động, đối với nhất thời có chút yên tĩnh không khí nhẹ giọng mở miệng, "Đây mới là ta hảo cô nương."
Albatros là thần bí nhất điểu, quan lấy thần danh, chúng sinh kính sợ. Có dài nhất cánh, có thể phách vân trảm lãng, vượt qua phía chân trời.
Lại không thể đem ác ma lôi ra địa ngục.
Nhưng là, lại có cái gì quan hệ.
Ác ma nên đãi ở địa ngục. Có thể đem hắn Albatros đưa về không trung, không phải hảo.
Haruno Sakura bỏ đi giày, lại lần nữa không muốn sống mà chạy, so với kia thứ ở sát nhân ma trên tay giãy giụa khi còn muốn đánh bạc tánh mạng mà chạy.
Này ám đạo ám mà không thấy ánh mặt trời, nàng chạy trốn nghiêng ngả lảo đảo, thường thường còn có thể nghe thấy xa xôi hoặc gần chỗ tiếng nổ mạnh, nàng không nhớ rõ chính mình chạy bao lâu, lại lần nữa thấy sáng tỏ ánh trăng khi nàng vết thương đầy người cùng chật vật.
Khói thuốc súng vị gay mũi sặc người, nàng đứng ở một mảnh nửa người cao khô vàng sắc lùm cây trung, quay đầu lại xem kia tòa đã đắm chìm trong ánh lửa trung đỉnh núi biệt thự, liền thâm trầm màn đêm cũng bị nhiễm đến kim hồng, ngôi sao ảm đạm thất sắc, giống một con quái thú vẫn không nhúc nhích mà ở hỏa trung dày vò.
Nàng run run lấy ra di động, ở không trung huy vung lên rốt cuộc ở trong màn hình thấy được tín hiệu, nàng tìm được dãy số gạt ra đi, tiếng tim đập một tiếng một tiếng đếm giây, chuyển được mà nháy mắt khóc ròng nói, "Thượng điều cảnh sát, ngươi mau tới, mau tới......"
Mau tới cái gì, thượng điều huân không có nghe rõ. Ngắn ngủi tín hiệu gián đoạn sau, nàng chỉ ở điện thoại bên này nghe được thật lớn tiếng nổ mạnh cùng sụp đổ thanh, động tĩnh to lớn phảng phất Phật diệt ngày khi sụp đổ liên miên dãy núi. Mà nữ nhân từng trận khóc tiếng la thê lương cực kỳ, tựa như khấp huyết.
( sáu )
Haruno Sakura xong việc tiếp thu điều tra khi cũng minh bạch cái kia làm bạn chính mình ba năm nam nhân là cái cái gì thân phận.
Nàng nhìn đến một phần lại một phần tư liệu bãi ở nàng trước mặt, trần trụi mà triển lộ hắn bổn vĩnh viễn sẽ không bị vạch trần chuyện cũ, máu chảy đầm đìa, là một cái ác ma mới có chuyện cũ.
Nhưng chính là cái này ác ma, sẽ ôn nhu mà cho nàng chải đầu, ôn nhu mà cho nàng làm bữa sáng, ôn nhu mà hống nàng ngủ, ôn nhu mà chiếu cố nàng.
Nàng từng cho rằng nàng nhân sinh trước nửa đoạn đau khổ lưu ly đều là vì có một ngày nàng được đến hắn.
"Ta không rời đi ngươi. Tưởng vẫn luôn cùng ngươi ở bên nhau."
Ngu ngốc, ai mà không a.
"Vô luận phát sinh cái gì, đều không cần chán ghét ta. Được không?"
Sẽ không.
Liền tính ngươi là đầy tay máu tươi ác đồ, liền tính ngươi đem ta một người ném xuống, cũng sẽ không chán ghét ngươi.
Nếu ta là chim nhạn, liền có thể cùng ngươi cùng nhau đi rồi.
Nhưng ngươi nói ta là Albatros, như vậy ta cũng có thể vì ngươi, sống sót.
Fin