Chương một ghi khắc
Uzumaki Naruto tháng sau liền đầy bốn mươi tuổi, chuyện này ban đầu là thê tử của hắn Hinata nhắc nhở hắn.
Sau đó, càng ngày càng nhiều người bắt đầu cùng Naruto nâng lên chuyện này.
Uchiha Sakura tại bởi vì công sự mà đi tới hỏa ảnh văn phòng lúc, cũng cùng Naruto nhấc lên hắn tháng sau sinh nhật, lập tức biểu thị "Bằng không năm nay sinh nhật của ngươi liền để mọi người tập hợp một chỗ thay ngươi chúc mừng thế nào?"
"Nha!" Naruto dời đi nắm chặt con chuột tay phải gãi đầu một cái, "Tốt, ta cùng Sasuke tiểu tử kia liên lạc một chút, liền đem việc này đương lấy cớ để hắn trở về mấy ngày đi."
Uchiha Sakura lấy mang theo im lặng biểu tình kéo bỗng nhúc nhích khóe miệng, nhưng cuối cùng không nói gì.
Bất quá, mặc dù Uchiha Sakura không nói gì, nhưng Naruto vẫn là xem thấu tâm lý của nàng hoạt động.
"Ha ha, " Naruto cởi mở cười lên nhàn thoại việc nhà, "Boruto tiểu tử kia nhìn thấy sư phụ hắn trở về thời điểm khẳng định sẽ đặc biệt vui vẻ."
"Nói lên cái này, " Uchiha Sakura vừa nói vừa ôm cánh tay đem thân thể trọng tâm bỏ vào chân trái bên trên, biến đổi nguyên bản đoan chính đứng thẳng tư thế, "Ngươi gần nhất cho bọn nhỏ nhiệm vụ có phải hay không quá dễ dàng một chút?"
"Thời đại hòa bình nào có nhiều như vậy nguy hiểm nhiệm vụ." Naruto ngửa ra sau lấy dựa vào thành ghế, "Sarada hôm qua vừa trở về giao nhiệm vụ lúc sau đã cùng ta kháng nghị qua, ta cũng giải thích qua, nàng cũng tiếp nhận."
Uchiha Sakura lắc đầu, "Cũng đúng."
"Sarada cho bác không ít người áp lực a." Naruto tiếp tục duy trì hào không miễn cưỡng tận lực khuôn mặt tươi cười, "Hi vọng bọn họ hai cái đến lúc đó đừng ở sinh nhật của ta tụ hội thượng đánh nhau mới tốt."
Naruto để Uchiha Sakura cái trán có một giọt mồ hôi, "Ta. . . Ta sẽ coi chừng Sarada."
Nói chuyện phiếm hai câu về sau, Uchiha Sakura liền cùng Naruto biểu thị mình đi trước, nói còn phải tiến đến mua thức ăn.
Đã tới gần Naruto lúc tan việc, hắn sớm đem máy tính quan bế về sau, liền nhìn thoáng qua bày ra trên bàn bên trong một cái khung hình; ảnh gia đình cái kia.
Naruto về suy nghĩ một chút, trương này thay đổi thứ N trương mới nhất ảnh gia đình, là năm trước chiếu.
Sau đó Naruto lấy "Ta biết ta là đang sờ cá" tâm thái, cầm lấy trên bàn công tác máy riêng ống nghe cho nhà gọi điện thoại.
"Thế nào?"
"A, Hinata, " Naruto thanh tuyến vẫn như cũ tự nhiên cởi mở, "Lần này sinh nhật của ta, ta muốn mời cùng thời kỳ sinh đều đi nhà chúng ta tụ một chút, có thể sao?"
"Được rồi." Mặc dù Naruto là dùng hỏi thăm tìm từ, nhưng cùng hắn cộng đồng sinh hoạt rất nhiều năm Hinata đáp lại chính là đáp ứng, "Ta sẽ chuẩn bị."
"Không sao, bận không qua nổi tìm Sakura tương cùng Ino các nàng hỗ trợ đi." Naruto chuyển xuống ghế xoay, "Ta lại để cho Sasuke tiểu tử kia trở về."