[Gaasaku]-Minh nhật hạ

193 21 1
                                    

Cái lẩu

Tia sáng sáng tỏ lại tĩnh mịch trong phòng nhỏ, trần truồng lấy nửa người trên Gaara níu lấy cái chăn, một mặt ẩn nhẫn.

"Ta làm đau ngươi sao?" Trước người hắn Sakura ngẩng đầu lên, trong con ngươi nhiễm lên một tia áy náy, "Vậy ta điểm nhẹ?"

"... Không quan hệ."

Sakura cúi đầu tiếp tục cho Gaara xử lý vết thương, hơi ấm đầu ngón tay xẹt qua da của hắn, làm hắn cảm thấy hết sức không được tự nhiên.

Sakura coi là Gaara là bởi vì sợ đau mới thân thể căng cứng, nàng an ủi nói: "Đừng lo lắng, rất nhanh liền tốt."

Gaara đang muốn trả lời, bỗng nhiên cảm thấy phần bụng tê rần, không làm tốt chuẩn bị tâm tư hắn kêu lên một tiếng đau đớn. Sakura nghe được thanh âm của hắn, lo âu hỏi: "Thật không có vấn đề sao?"

"... Mời tiếp tục."

Sakura cảm thấy Gaara ngữ khí không đúng lắm, nàng đè lại bờ vai của hắn, nàng chưa kịp nói cái gì, hắn vô ý thức về sau ngược lại. Sakura không nghĩ tới hắn sẽ làm ra lần này động tác, thân thể bởi vì quán tính sắp ngược lại trong ngực hắn. May mắn nàng phản ứng linh mẫn, hai tay chống tại bên giường, ổn định thân hình.

Nóng rực hô hấp phun ra tại bộ ngực của hắn, từ nơi ngực truyền đến cảm giác tê dại lan tràn toàn thân. Gaara không tự chủ được đưa tay. Hắn chỉ cần lại hướng phía trước một bước, liền có thể đưa nàng ôm vào trong ngực.

May mắn không có nện ở trên người bệnh nhân Sakura thở dài một hơi, nàng giương mắt muốn hướng Gaara khoe khoang, lại tiến đụng vào hắn tràn đầy tinh mang màu xanh nhạt ánh mắt bên trong.

Tại tiếp xúc đến nàng tầm mắt sát na, Gaara rủ xuống hai tay, quay đầu, dời đi ánh mắt.

"Băng vải... Rơi mất."

Sakura giật mình, mau từ trên mặt đất nhặt lên băng vải, còn tốt phía ngoài nhựa plastic đóng gói vẫn còn, không có nhiễm phải vi khuẩn, còn có thể dùng.

Miệng vết thương đá vụn cùng thịt thối đã toàn bộ lấy ra, nhờ có trước đó hữu dụng chữa bệnh nhẫn thuật cầm máu, thương thế không có tiến một bước mở rộng.

"Nói đến, khó được nhìn thấy Gaara ngươi thụ thương ài."

Sakura một bên cho Gaara quấn lấy băng vải, một bên trêu chọc: "Thế mà có thể đánh phá ngươi phòng ngự tuyệt đối."

"Thật có lỗi."

"Hở? Ta không có quái ngươi ý tứ, chỉ là khó có thể tin có người có thể đả thương ngươi." Sakura có chút buồn cười, "Bất quá đã ngươi đều nói như vậy —— như vậy lần sau tận lực đừng cho mình làm bị thương đi."

"Ừm."

"Mà lại đã có chữa bệnh ninja, ngươi làm gì không tiện thể đem miệng vết thương sửa lại? Cứ như vậy phóng, rất dễ dàng lây nhiễm a."

Gaara nhìn xem dán chặt lấy hắn Sakura, nếu như không nhìn động tác của nàng, giật mình xem xét còn tưởng rằng nàng tại ôm hắn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ