Ninja vì cái gì muốn mỗi ngày gặp quỷ -Lạc hanh hanh

850 20 3
                                    

Nhập hố tiền đề bày ra

1. Đại lượng hai thiết

2. Nữ chính tốc độ phát triển cực nhanh giáo viên tài nguyên hùng hậu (? ) không thích chớ nhập

3. Mặc dù nói có thể gặp quỷ nhưng là kinh khủng miêu tả cũng không nhiều (không phải khả năng ta liền muốn trước bị hù chết)

4. Tạm thời còn không nghĩ tới nghĩ đến bổ sung lại

Mọi người đều thích Sakura nhưng Sakura không phát h

01

Ta nhìn chằm chằm trong gương chính mình.

Bởi vì vừa tỉnh ngủ, màu hồng tóc dài có một ít lộn xộn, tuyệt không có manga bên trong nhân vật nữ chính cái chủng loại kia mỹ cảm, ngược lại là mười phần cuồng dã.

Cái trán vẫn là đồng dạng rộng, làn da vẫn là đồng dạng bạch, mặt vẫn là đồng dạng xinh đẹp, chính là...

Chính là, con mắt thay đổi cái sắc.

... Trong thân thể đại khái còn nhiều ở người?

"Ta cũng không có vào ở thân thể ngươi a." Giọng nữ lười biếng nói, "Nhiều lắm là liền là có thể vượt thế giới giao lưu mà thôi, đừng như vậy sợ hãi nha."

Ta nhìn thấy khóe miệng của ta tại rút / động, cái trán gân xanh nhảy lại nhảy, hít sâu một hơi mới đè xuống xao động tâm tình, lại một lần nữa nhìn xem trong gương ... Hai mắt.

Tâm tình phức tạp.

Tên của ta là Haruno Sakura, năm nay mười một tuổi, mộng tưởng là gả cho Uchiha Sasuke, yêu thích là mỗi ngày cùng Ino nói nhao nhao đỡ, cùng Sasuke-kun trò chuyện.

Ta cho là ta sẽ là một cái bình thường ninja, cứ như vậy trôi chảy lớn lên, nhất không trôi chảy sự tình có lẽ liền là một ngày nào chết bởi lần nào nhiệm vụ, nhưng ta dù sao muốn trở thành ninja, cho nên cũng không phải là rất e ngại chuyện này.

Nhưng là ta làm sao cũng không nghĩ tới, tỉnh lại sau giấc ngủ, ta có thể cùng một cái thế giới khác một người nào đó giao lưu, còn... Có một đôi trong miệng nàng Âm Dương Nhãn.

Nàng nói tên của nàng là Lâm Cách, một người bình thường, nhưng miễn bên trong miễn cưỡng tính cái viết văn .

Theo nàng thuyết pháp, ta chỗ thế giới này, hình chiếu tại thế giới của nàng bên trong là một bộ Anime, nàng vì vậy mà hiểu rõ ta, còn có ta thế giới này phát sinh hết thảy.

Nàng gần nhất tại viết một thiên "Đồng nhân" —— liền là căn cứ một bộ tác phẩm đến tiến hành hai lần sáng tác.

Mà ta, là bản này đồng nhân nhân vật nữ chính, có rất thần kỳ "Âm Dương Nhãn" .

Lúc đầu ta chẳng qua là cảm thấy có chút mới lạ, nghĩ đến, "A, ta nếu là cũng có lợi hại như vậy liền tốt", sau đó ta liền thấy một cái màu trắng bất minh vật thể từ trong phòng ta yếu ớt xuyên qua lại bay tới ngoài phòng, cưỡng ép đè xuống sắp ra miệng thét lên, che ngực cảm thụ được điên cuồng rung động tim đập, sau đó nghe được Lâm Cách một câu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ