Chương 30
Xuân dã anh trong nháy mắt có chút phản ứng không kịp, nhưng cũng đúng là này một tiếng xưng hô, làm nàng nghiêm túc đoan trang trước mắt nữ tử, nữ tử khuôn mặt thuần tịnh, làn da là khỏe mạnh mật sắc, một đôi phảng phất tràn đầy sáng rọi trong ánh mắt, mang theo không thấy một tia phòng bị nghi hoặc cùng quan tâm.
Như vậy loạn thế, thế nhưng còn sẽ có ăn mặc khéo léo lại cổ xưa, còn đối ngoại nhân không có đề phòng người sao?
Xuân dã anh trong lòng hồ nghi, lại không có nói thêm cái gì, nàng bay nhanh đem ánh mắt đầu hướng nữ tử phía sau, chỉ thấy mênh mang một mảnh sương trắng bên trong, liền bóng cây đều trở nên nhạt nhẽo, phảng phất bị bịt kín một tầng khăn che mặt.
Thổ quốc gia ở vào đại lục chỗ sâu trong, khô hạn thiếu vũ, hơn nữa núi non vờn quanh, từ hải dương thổi quét quá khứ vũ vân hòa khí lưu, còn chưa tới đạt đất liền cũng đã bị dãy núi cản lại, cơ hồ chỉ có thể ở núi non trùng điệp sườn núi trở lên, mới có thể thấy được thảm thực vật.
Mà nàng vừa mới mới từ thảo quốc gia ngầm trong thông đạo ra tới, trừ phi trực tiếp thông tới rồi cao độ cao so với mặt biển sơn cốc bên trong, nếu không như vậy cảnh sắc, cơ hồ không có khả năng sẽ ở thổ quốc gia xem tới được.
Cho nên, đây là nơi nào?
Uchiha Itachi sẽ không cho nàng chỉ oai lộ, nhưng như vậy một mảnh xanh um tươi tốt, lại điên đảo nàng đối thổ quốc gia nhận tri.
"Cô nương?" Có thể là nàng trong mắt kinh ngạc quá đáng, nữ tử đến gần nàng hai bước, vẻ mặt lo lắng sốt ruột, "Ngươi có phải hay không lạc đường?"
Lo lắng sốt ruột? Xuân dã anh đối chính mình ở nữ tử trong mắt đọc được ý tứ cảm thấy không biết nên khóc hay cười, nàng cẩn thận mà lui về phía sau một bước: "Nơi này là chỗ nào?"
"Thổ quốc gia thú nham sơn sơn cốc," nữ tử thấy nàng đề phòng, cũng đi theo lui về phía sau vài bước, như là có chút bất an, nhưng cặp mắt kia quan tâm, nhưng thật ra gọi người sinh không ra hoài nghi, "Cô nương, chúng ta này phiến rừng cây có thần minh, không phải thôn người đi không ra đi, nếu ngươi thật là lạc đường, nếu không ta mang ngươi đi ra ngoài đi?"
Thổ quốc gia thú nham sơn nàng là biết đến. Ở lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến sau, đã chịu lúc ấy Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc cường đại chakra sở ảnh hưởng, nơi này không chỉ có đột ngột từ mặt đất mọc lên một ngọn núi, hơn nữa cả tòa trên núi nơi chốn đều là thú trạng kỳ nham quái thạch, có người nói là bởi vì năm đó bị hai tộc thông linh ra tới thông linh thú gây ra, bất quá bởi vì không ai chuẩn xác ghi lại kia tràng chiến dịch, cho nên truyền lưu đến nay, phần lớn đều là chút truyền thuyết thôi, thú nham sơn cũng bởi vậy được gọi là.
Ít nhất nàng là đi tới một cái trên bản đồ thiết thực tồn tại địa phương, xuân dã anh trong lòng an tâm một chút, chợt lại tự hỏi nổi lên nữ tử nửa câu sau lời nói.
Nàng đối thần minh vừa nói vẫn là không quá tin, rốt cuộc là cái bác sĩ, nếu trên đời thực sự có thần minh, kia phỏng chừng liền sẽ không có chết người. Chỉ là, nàng nhìn nữ tử nói chuyện bộ dáng, lời này cũng không giống như là nói dối, như vậy, không phải thôn người liền đi không ra đi lại là sao lại thế này?