【 tạp anh 】 chín hồi thời gian chi lữ tự
Ta lại bắt đầu đạp hư ta cp tốt đẹp tình yêu, nhưng là sảng liền xong việc.
Như cũ tra hành văn, logic không thông, gián đoạn tính càng văn, đứt quãng tễ văn.
Không chê nói liền tạm chấp nhận nhìn xem đi
Từ 4 tuổi đến 26 tuổi, đây là Haruno Sakura chưa từng hiểu biết quá Hatake Kakashi một phần tư nhân sinh.
Một cái hảo nam nhân, sẽ không làm nữ hài tử chờ hắn một năm lại một năm nữa.
Thực không khéo chính là, Haruno Sakura gặp như vậy nam hài tử.
Càng không khéo chính là, Haruno Sakura cũng không xem như cái hảo nữ nhân, bởi vì nàng làm một cái khác nam hài nhớ mãi không quên đợi rất nhiều năm.
( linh cảm đến từ ngẫu nhiên thấy được tên này, cảm thấy làm cô nương đi qua Kakashi ¼ nhân sinh sau, mới có thể đem dư lại ¾ quá đến càng thêm xuất sắc. Phỏng chừng năm trước có thể viết xong, không ngược, HE )
Haruno Sakura 19 tuổi thời điểm, trừ bỏ có được tân tam nhẫn chi nhất danh hiệu, cũng trở thành chữa bệnh bộ trung tâm nghiên cứu nhân viên, hằng ngày làm làm nghiên cứu khoa học ngoại chính là mang mang tân nhân, nhật tử đơn điệu lại phong phú. Dù sao hiện nay thái bình, trừ bỏ một ít phi thường khảo nghiệm kỹ thuật giải phẫu, nàng giống nhau liền ở trong văn phòng tính toán sửa sang lại. Tuy nói không phải cái gì việc khó, chỉ là có khi tư liệu quá nhiều làm nàng cảm thấy có chút đau đầu, cũng may tĩnh âm sư tỷ cũng bị phân phối đến bệnh viện, nhưng thật ra giúp nàng không ít vội.
Tsunade đại nhân về hưu thời điểm đem vài lần tường có quan hệ chữa bệnh nhẫn thuật thư tịch đều để lại cho nàng, làm nàng thiện thêm lợi dụng. Vốn dĩ liền đối này đó thư thèm nhỏ dãi đã lâu Haruno Sakura biết được tin tức này thời điểm vui vẻ đến khó có thể nói nên lời, cho nên lập tức lấy hành động tới chứng minh nàng đối tri thức khát vọng. Tsunade đại nhân để lại cho nàng thư trung không thiếu có trúc trắc khó hiểu, nàng cũng không vội, cứ như vậy biên đọc sách biên nghiên cứu, đảo cũng thích thú.
Chỉ là nàng này một đãi liền bỏ lỡ rất nhiều chuyện.
Tỷ như đương Ino cùng Sai song song tới nàng văn phòng nói muốn kiểm tra trong bụng hài tử trạng thái thời điểm, Haruno Sakura mới biết được hai người bọn họ đã được việc cũng chuẩn bị kết hôn.
Vội vàng nói thanh chúc mừng, đã bị Ino xua tay đình chỉ, "Ta nói anh a, ngươi đây là đãi ở văn phòng đã bao lâu?"
Haruno Sakura có chút ngượng ngùng, nàng xác thật thật lâu không quan tâm đồng bạn tin tức, tưởng chạy nhanh đổi cái đề tài, "Trước không nói này đó, Ino chúng ta chuẩn bị kiểm tra đi."
Sai bị Ino đẩy đi ra ngoài, hắn hiện tại nhưng thật ra phá lệ dính nhà mình tức phụ.
Haruno Sakura thuần thục mà bắt đầu cho thỏa đáng khuê mật kiểm tra lên, Ino nằm ở kiểm tra trên giường, cùng nàng một câu không một câu đắp lời nói.
Dặn dò Ino mang thai sau những việc cần chú ý sau, Haruno Sakura bắt đầu lải nhải mà nói lên hài tử sau khi sinh yêu cầu làm các hạng kiểm tra, Ino không nghe xong liền đánh gãy nàng "Đình đình, ta tốt xấu cũng là học tập quá một đoạn chữa bệnh tri thức, này đó ta đều hiểu lạp!"