Giá chữ thập
Warning:
Có nhất định phân lượng anh tạp tình tiết
1.
Liền sáu đại mục hỏa ảnh đều yêu cầu tự mình đi sứ thủy quốc gia, có thể thấy được lần này hội đàm cũng không đơn giản, chờ đến Kakashi kết thúc xong một ngày gặp mặt trở lại lữ quán, mới phát hiện hắn hai vị trợ lý còn ở bên ngoài thương thảo hắn an bảo công việc.
Nơi nào yêu cầu như vậy lo lắng, hắn không khỏi chửi thầm, nhưng biết rõ lời này nói ra lúc sau đổi lấy cũng chỉ có Shikamaru một trương xú đến muốn chết "Chết đại thúc nghe lời một chút" mặt, còn có anh vô cùng vô tận lải nhải.
Hắn đột nhiên có chút tưởng niệm một ngày cũng chưa nhìn thấy Haruno Sakura, Kakashi không muốn thừa nhận chính mình là yếu đuối người, giống như không thành thục hài tử giống nhau yêu cầu đi vào giấc ngủ khi ôm ấp độ ấm. Kakashi cầm quần áo phóng tới một bên, mới phát hiện trên bàn trà lưu trữ ghi chú: "Phòng mặt sau có suối nước nóng, lão sư về trước tới lời nói liền đi phao đi."
Thoạt nhìn giống cười hì hì khuyên bảo kỳ thật là mệnh lệnh, mà Haruno Sakura còn ở ở chung dài lâu thời gian phát hiện Kakashi nói dối chốt mở, lừa không được lại cự tuyệt không được nữ hài. Kakashi đem chính mình chìm vào ấm áp nước suối khi, không thể không tự hỏi, chính mình có phải hay không làm nàng dựa đến thân cận quá.
Hai vị đồng bạn lần lượt rời đi sau, Haruno Sakura cùng hắn quan hệ càng ngày càng gấp mật, Kakashi đem bảy ban lão sư, bằng hữu thậm chí hâm mộ người nhân vật cùng nhau gánh vác, tỉnh ngộ lại đây khi, nữ hài đã dựa đến thân cận quá. Haruno Sakura ái là chước người dung nham độ ấm, mà nàng thân mật thủ đoạn lại như nước giống nhau ôn hòa, bởi vì nàng gánh vác khởi Hatake Kakashi trị liệu công tác, làm y giả tay vuốt ve quá hắn ngực cùng gương mặt, ôm ấp cũng từng mượn hắn dựa vào, càng miễn bàn những cái đó nữ hài nước mắt, Kakashi xem bất quá khi liền sẽ bị nàng bắt lấy trở thành khăn tay, thương tâm khổ sở nước mũi cùng nước mắt cùng hướng hắn thượng nhẫn áo choàng thượng hủy diệt.
Kakashi cự tuyệt đến quá trễ, hắn cảm thụ độ ấm ngạch giá trị đã bị nữ hài nâng lên đến nhất định cảnh giới, thế cho nên không có có được những cái đó ôm, bị gọi lễ phép tính hôn môi, những cái đó biết rõ không thích hợp lại vẫn là ngầm đồng ý ôm nhau đi vào giấc ngủ, Kakashi thế nhưng còn sẽ cảm thấy lãnh.
Rõ ràng là rốt cuộc cảm giác không đến...... Ở bạn tốt lần lượt ly thế, lão sư cũng cách hắn đi xa dưới tình huống, hắn đã sớm từ bỏ cảm giác những cái đó thuộc về thân mật quan hệ mang đến độ ấm, nhưng là thứ bảy ban xuất hiện, lại sau đó, anh đến gần rồi.
Hắn mơ màng nhiên mà dựa vào bên cạnh ao nhắm mắt chợp mắt, sau đó liền nghe thấy tiếng bước chân triều hắn tới gần, lại sau đó, có một đôi ấm áp tay ấn thượng hắn huyệt Thái Dương.
"Rất mệt sao?" Nữ nhân hỏi, Kakashi lười biếng mà giương mắt, Haruno Sakura ăn mặc nhẹ nhàng áo tắm, cổ áo có chút quá tùng, lộ ra một mảnh xinh đẹp làn da tới.