1. Tiết tử
Konoha một trung, giáo vụ chỗ.
"Haruno Sakura đúng không?" Senju Tsunade nhìn trước mặt tin tức biểu, trên ảnh chụp nữ hài hóa thực nùng trang, ngạnh sinh sinh đem tuổi biến thành người trưởng thành, thiếu điểm mười sáu tuổi thiếu nữ thanh xuân xinh đẹp.
"Là." Nữ hài ngẩng đầu xem nàng, phỉ thúy xanh tươi sáng trong con ngươi thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng, Tsunade muốn lại thấy rõ ràng một chút nàng đáy mắt che dấu đồ vật, nữ hài lại cúi đầu.
Senju Tsunade từ trên bàn ống đựng bút chọn chỉ bút ra tới, ở tin tức biểu phía dưới ý kiến một lan ký xuống "Đồng ý".
Nàng khép lại nắp bút nhìn như cũ trầm mặc nữ hài, có chút không rõ nàng một cái tiểu cô nương như thế nào sẽ nhận thức cảnh coi thính lốc xoáy thính trưởng, hơn nữa vẫn là hiệu trưởng tự mình lãnh lại đây. Có chút yêu cầu đặc thù chiếu cố nói không có làm trò nữ hài mặt nói, nhưng Senju Tsunade cái này giáo vụ chỗ chủ nhiệm cũng không phải bạch được đến, coi trọng tư sắc mặt là nàng môn bắt buộc.
Nàng nghĩ nghĩ quyết định đem nàng an bài đến Hatake Kakashi lớp học, gần nhất Hatake Kakashi là Konoha một cao nhất cụ lực tương tác lão sư, dạy học năng lực cũng là sở hữu lão sư trung số một số hai, đem Haruno Sakura giao cho hắn cũng coi như là thượng tầng bảo hiểm, không sợ tiểu cô nương trong lén lút oán trách nàng. Thứ hai cũng là quan trọng nhất một chút, lốc xoáy thính trưởng con một Uzumaki Naruto cũng ở cái kia lớp học, nói không chừng hai đứa nhỏ còn nhận thức đâu, cũng có thể giúp đỡ cho nhau nâng đỡ.
"Trong chốc lát sẽ có lão sư tới lãnh ngươi đi phòng học báo danh, ngươi ở chỗ này hơi chút chờ một chút hảo đi?" Senju Tsunade cắt đứt máy bàn điện thoại, cùng ngồi ở trên sô pha nữ hài nói. Ở nàng gọi điện thoại vài phút nữ hài vẫn là một câu chưa nói, không có nói ra bất luận cái gì yêu cầu, cũng không có dò hỏi bất luận cái gì hạng mục công việc, nàng trầm mặc làm giỏi về giao tế Tsunade đều đột nhiên thấy lực bất tòng tâm.
Tsunade chuyển trong tay bút, nhìn không chớp mắt nhìn nữ hài thuần tịnh mặt, cùng ảnh chụp nùng trang diễm mạt mặt mèo bất đồng, nàng thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ, loại này xinh đẹp không phải ngũ quan tinh xảo tinh tế mỹ cảm, mà là khí chất lớn tiếng doạ người. Đương nhiên nàng bản thân liền rất xinh đẹp, nùng trang thời điểm cũng không kém, nhưng tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì, tựa như cụt tay Venus, không thể phủ nhận chính là tàn khuyết cũng là mỹ, lại một nghĩ lại liền sẽ cảm thấy thực cổ quái.
"Hảo." Từ nàng bước vào văn phòng đến nay mới thôi nữ hài tổng cộng liền nói hai câu lời nói, không nhiều không ít, chính chính hảo hảo hai chữ, lại thêm một cái phỏng chừng liền phải thu phí.
Senju Tsunade cũng mặc kệ nàng, cúi đầu vội chính mình sự tình, nàng trong lòng đột nhiên sinh ra một cái kỳ quái ý niệm, cái này nữ hài không phải tới đi học, nàng chỉ là tới hoàn thành nào đó nàng cần thiết hoàn thành nhiệm vụ. Cho nên mặt khác sự đều cùng nàng không quan hệ, nàng chỉ cần nghe theo sau đó đi bước một đi làm là được.