[Sasosaku]-CabbageYBC

175 10 0
                                    

# Muse 

Haruno Sakura vẫn cứ nhớ rõ chính mình gặp được Akasuna Sasori kia một ngày, hắn ngồi ở hình tròn quảng trường một góc, ánh mắt đạm mạc mà nhìn trước mặt trải qua cả trai lẫn gái, già trẻ lớn bé. Thời tiết không phải thực hảo, hắn bị nửa rũ mí mắt che đậy một nửa tròng mắt nhìn qua cùng mây trắng quá nhiều không trung giống nhau một mảnh hôi mông, mà không phải sau lại nàng biết đến cái loại này đỏ sậm màu nâu. Hắn tay phải nắm một cây bút vẽ, đang ở trước mặt bàn vẽ thượng huy động, mỗi một bút thoạt nhìn đều thực tùy ý.

Nàng đi đến trước mặt hắn một bước xa khoảng cách, lễ phép hỏi: "Xin hỏi ngài ở họa cái gì, tiên sinh?"

Tóc đỏ thanh niên không chút để ý mà ngẩng đầu quét nàng liếc mắt một cái, lại đem đôi mắt rũ đi xuống, tùy ý mà trả lời: "Bồ câu."

Anh quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phía sau trên quảng trường quả nhiên có không ít màu xám màu trắng bồ câu, bởi vì đã thói quen bị uy thực, lúc này kết bè kết đội lấy không chút nào nhạy bén tư thái ở trên quảng trường dạo chơi, chỉ ở vội vã vô tình vòng qua chúng nó người đi đường đã đến khi mới miễn cưỡng phi động một chút, nhưng thực mau lại sẽ trở xuống mặt đất.

"Ta có thể xem sao?" Anh quay lại đầu vẫn cứ lễ phép mà dò hỏi. Ở thanh niên trả lời phía trước, nàng không có đi đến hắn bàn vẽ mặt sau đi.

Thanh niên lần này xem nàng thời gian hơi chút dài quá vài giây, theo sau hắn gật đầu một cái, đồng thời cho nàng một cái thực đạm mỉm cười: "Hoan nghênh."

Anh vì thế vòng qua bàn vẽ đi đến hắn bên cạnh người, nhìn trước mặt vải vẽ tranh.

Kết cấu thượng là sáng tỏ tả thực phong cách, đại khái là hắn cái này thị giác quảng trường, toàn bộ hiện ra ở nằm ngang vải vẽ tranh thượng, bao gồm những cái đó khắc hoa thạch lan, không có mở ra suối phun, còn có trên mặt đất làm thành hình tròn màu sắc rực rỡ gạch men sứ.

Trừ này bên ngoài chính là bồ câu.

Cứ việc trên quảng trường người không thể nói so bồ câu còn nhiều, lại một cái đều không có tiến vào hắn vải vẽ tranh trung, thanh niên vải vẽ tranh thượng chỉ có sân vắng tản bộ, chấn cánh bay lượn, cúi đầu mổ bồ câu. Rõ ràng đối với toàn bộ quảng trường bối cảnh tới nói chúng nó đều tương đối phi thường tiểu, anh lại có thể nhìn đến mỗi một con bồ câu rất nhỏ động tác. Quảng trường là màu sắc rực rỡ, không biết khi nào đã hoàn thành, hiện tại hắn chỉ dùng hắc bạch hôi sắc điệu miêu tả những cái đó ở màu lông hơn một ngàn thiên giống nhau bồ câu.

Hắn từ sau giờ ngọ vẫn luôn vẽ đến hoàng hôn, anh liền vẫn luôn lẳng lặng mà đứng ở mặt sau nhìn hắn hoàn thành này trống rỗng đến chỉ có bồ câu quảng trường.

Quay chung quanh quảng trường đèn theo thứ tự sáng lên, hoàn thành một ngày khất thực bồ câu nhóm cũng sôi nổi hồi sào về sau thanh niên đem bút vẽ đáp ở thuốc màu bàn bên cạnh, bắt đầu động thủ đem vải vẽ tranh hủy đi tới. Anh ở hắn mặt bên dậm dậm chân —— lúc này nàng mới phát hiện chính mình xem đến nhập thần, chân đã đã tê rần.

"Ngươi muốn sao?" Chính cúi đầu anh bỗng nhiên nghe thế sao cái vấn đề, nhìn đến thanh niên chính đem đã hong gió vải vẽ tranh lấy một loại thập phần không chú ý tư thái hướng nàng bên này đưa qua.

Anh tay tức khắc vô thố lên, nàng tại chỗ động hai bước, kinh ngạc hỏi: "A, này...... Có thể chứ?"

"Ngô. Ngươi không cần nói ta lấy về đi qua mấy ngày cũng ném." Thanh niên bình đạm mà nói.

Tựa hồ là cảm thấy như vậy một bộ ưu tú họa tác cuối cùng quy túc là thùng rác quá mức tiếc nuối, anh suy nghĩ một lát đôi tay đem vải vẽ tranh nhận lấy, sau đó khom lưng trí tạ, cáo từ xoay người.

Thanh niên nhìn nàng bóng dáng biến mất ở xa dần đèn đường hạ, cũng cõng chính mình dụng cụ vẽ tranh hướng tương phản phương hướng đi.

Sau lại trên quảng trường liền thường xuyên có thể nhìn đến thanh niên vẽ tranh, tuổi trẻ nữ nhân ở bên phía sau nhìn cảnh tượng. Bất quá nữ nhân thường thường ở bốn điểm tả hữu xuất hiện, cõng thông cần bao ăn mặc chính trang, đại khái là tan tầm trở về. Nàng luôn là lễ phép mà dò hỏi chính mình hay không có thể quan khán, được đến cho phép về sau đứng ở vải vẽ tranh mặt sau đi.

Thanh niên vẽ tranh nội dung thực rộng khắp, trừ bỏ nàng ngày đầu tiên chứng kiến đến trên quảng trường bồ câu bên ngoài, còn có rộng lớn vô ngần mặt biển, mưa to hạ thành thị, tuyết trung cánh đồng bát ngát, trụi lủi nham sơn. Hắn đối mặt vĩnh viễn là nhất thành bất biến quảng trường, dưới ngòi bút lại giống như đi qua thiên sơn vạn thủy.

Ngẫu nhiên cũng sẽ có người cho rằng này quảng trường họa gia là miễn phí cấp người qua đường họa chân dung cái loại này, vì thế lại đây dò hỏi hay không có thể cho chính mình họa một trương. Thanh niên chỉ lắc đầu nói không họa chân dung, vì thế người tới liền thất vọng mà rời đi. Lại đây dò hỏi phần lớn là tuổi trẻ nữ tính, các nàng chưa chắc muốn một trương chân dung, có khả năng chỉ là nương cái này cớ lâu dài mà nhìn một cái tuổi trẻ họa gia xinh đẹp gương mặt.

Anh cùng thanh niên giao lưu chỉ ở mỗi ngày dò hỏi cùng cuối cùng thanh niên đem họa đưa cho nàng lại cáo biệt, nửa tháng xuống dưới thậm chí cũng không biết lẫn nhau tên gọi là gì. Bất quá từ đôi mắt quan sát trung, anh đã có thể biết rất nhiều đồ vật.

Tóc đỏ họa gia tay rất ít lây dính thượng thuốc màu, từ rất nhiều trở nên trắng địa phương có thể nhìn đến đầu ngón tay thượng dày mỏng không đồng nhất kén, tựa như hắn mỗi một cái khe hở ngón tay trung gian đều từng thời gian dài kẹp bút vẽ vẽ tranh giống nhau. Tuy rằng sắc mặt đối với khỏe mạnh người tới nói qua với trắng nõn, hắn ngẫu nhiên bởi vì muốn duỗi đến vải vẽ tranh một chỗ khác mà lộ ra trường tụ cánh tay lại có rõ ràng lưu sướng cơ bắp đường cong, hơn nữa có thể lâu dài ngồi trụ vẽ tranh người, anh tin tưởng hắn cũng sẽ không có một bộ suy nhược thân thể.

Bọn họ chi gian vô giao lưu quan khán cùng bị quan khán quan hệ vẫn luôn kéo dài đến này một năm đông chí.

Bởi vì là mùa đông, sắc trời thực mau liền tối sầm xuống dưới, đèn rực rỡ mới lên khi mới 5 giờ, dựa theo mùa đông điệu hát thịnh hành chỉnh ánh đèn chiếu sáng quảng trường đại bộ phận địa phương, thời tiết lãnh lại là ăn cơm thời điểm, trên quảng trường bóng người ít ỏi. Đại đa số đều là nam tính, cho dù ngẫu nhiên có mấy cái nữ tính đi qua cũng đều là cảnh tượng vội vàng, gần nhất TV thượng nói vùng này nhằm vào độc thân nữ tính phạm tội suất bay lên, các nàng đều vội vã chạy về ấm áp ánh sáng an toàn sở.

Anh vẫn cứ nhìn họa gia hôm nay họa băng nguyên, thẳng đến hắn sử dụng một loại màu xanh biển miêu tả sông băng khi bút vẽ đoạn ở đông lạnh thành hậu cao thuốc màu thượng. Anh nhìn đến thanh niên tay ở thuốc màu bàn thượng dừng lại hồi lâu, cuối cùng hắn bắt đầu thu thập dụng cụ vẽ tranh. Lần này hắn không hỏi anh muốn hay không này phó chưa hoàn thành băng nguyên chi tác, chỉ tùy ý mà đem vải vẽ tranh gỡ xuống tới xoa thành một đoàn thuận tay ném vào phía sau thùng rác, liền lưu đến tiếp theo hoàn thành ý tứ đều không có.

Anh cầm lòng không đậu hỏi: "Ngài nhất định phải liền mạch lưu loát hoàn thành tác phẩm sao?"

Thanh niên nhìn nàng một cái: "Ân."Sasori

tâm tình cũng không tốt, bởi vì này phúc bị bắt gián đoạn tác phẩm. Với hắn mà nói ở bên trong đứt gãy là so với không xong hoàn thành càng không thể chịu đựng được sự tình, bởi vì kết quả tổng có thể bởi vì tỉ mỉ sửa chữa mà dần dần hoàn mỹ, gián đoạn tắc vô pháp tiếp tục. Đang lúc hắn đem đoạn rớt bút vẽ cũng cùng nhau ném vào thùng rác, đứng ở bên cạnh tuổi trẻ nữ nhân lấy hết can đảm nói: "Cái kia...... Muốn hay không, đi nhà ta uống ly trà đâu?"Sasori

quay đầu, nhàn nhạt mà nhìn chăm chú vào nàng. Nữ nhân tay trái co quắp mà bắt lấy tay phải khuỷu tay, tố chất thần kinh trên dưới vuốt ve, tựa như nơi đó có một cái đau khổ tân sẹo. Tuy rằng nói mời hắn nói, nàng ánh mắt lại theo nghiêng đi gò má mà nhìn chằm chằm địa phương khác, mơ hồ không chừng.

Hắn cười cười, trên lưng sở hữu dụng cụ vẽ tranh: "Tốt, cảm ơn ngươi."

Anh gia khoảng cách quảng trường cũng không xa, bọn họ yên lặng đi bộ mười phút về sau ở một chỗ cũ xưa cư dân dưới lầu dừng lại. Dân cư dựa vào một đổ rất cao cũ tường, mặt trên có tùy ý vẽ xấu dấu vết, dựa tường song song phóng một đống dơ bẩn thùng rác, lại vẫn là có rất nhiều rác rưởi bị tùy ý mà ném xuống đất, không biết nơi nào mà đến mèo hoang cảnh giác mà nhìn chằm chằm hai người trong chốc lát, xác định bọn họ sẽ không lại đây về sau tiếp tục ở thùng rác tìm kiếm chúng nó bữa tối.

Anh từ trong bao lấy ra một chuỗi chìa khóa, đầu tiên là mở ra dưới lầu đại môn, sau đó mang theo Sasori lên lầu. Tối om hàng hiên thế nhưng không có ánh đèn, Sasori liền ánh trăng híp mắt nhìn đến đỉnh đầu có cùng loại với bóng đèn đồ vật, chỉ là không biết vì cái gì nguyên nhân không có khai.

Anh đi ở trên hàng hiên khi còn vướng vài cái, Sasori lại đi được thực vững chắc, so nàng còn giống nơi này trụ dân. Chờ tới rồi nàng tầng lầu Sasori ở nàng phía sau đợi một hồi lâu anh mới trong bóng đêm đem chìa khóa cắm vào lỗ khóa, dùng sức vặn ra này phiến cũ xưa môn, đồng thời mở ra huyền quan đèn, đột nhiên ánh sáng trung Sasori rũ mắt thấy đến khóa mắt thượng che kín chìa khóa hoa ngân.

"Xin lỗi, ta thị lực kỳ thật không tốt lắm, chỉ là miễn cưỡng có thể không mang mắt kính nông nỗi......" Anh bởi vì chính mình không đủ lanh lợi mà bất an mà xin lỗi, Sasori lắc lắc đầu, không nói gì.

Theo sau anh cấp Sasori phao trà. Uống trà thời điểm Sasori nhìn đến này giản đơn thân chung cư bố cục phi thường đơn giản, đồ vật cũng rất ít, tựa như chủ nhân tùy thời chuẩn bị dọn đi giống nhau nhẹ nhàng.

"Cái kia, có thể xin hỏi ngài tên gọi là gì sao?" Anh ôm nàng kia ly trà, hơi hơi cúi đầu, ánh mắt dao động không chừng.

Sasori nhìn nàng khẩn trương bộ dáng, cảm thấy kia giảo hảo khuôn mặt tựa hồ theo bốc lên khởi nước trà sương mù hơi trở nên đồng dạng mê ly, trong nháy mắt có cái gì linh quang từ hắn trong đầu chợt lóe mà qua, nhưng mà không chờ hắn bắt lấy liền toàn bộ biến mất, thế cho nên hắn tạm dừng một giây tự hỏi, buột miệng thốt ra: "Akasuna Sasori —— tên của ta."

"Akasuna...... Sasori sao. A, tên của ta là Haruno Sakura." Nàng lúc này mới nhớ tới hỏi người khác tên phía trước muốn trước báo thượng tên của mình.

Sasori nhìn nàng biến hồng gương mặt, nheo nheo mắt. Hắn muốn tìm hồi vừa rồi linh cảm.

"Tiểu cô nương," rõ ràng đã biết tên nàng, hắn lại không gọi, chỉ dùng một cái có thể xa cách cũng có thể thân mật cách gọi khác, "Muốn lên giường sao?"

Tuổi trẻ nữ nhân mặt chậm rãi nâng lên tới, không thể tưởng tượng mà nhìn hắn. Sasori nhìn chăm chú này trương xinh đẹp gương mặt, đặc biệt thích nàng ở ánh đèn hạ tản ra sắc màu ấm màu xanh lục đôi mắt, làm hắn có điểm tưởng đem chúng nó lấy ra trang điểm ở chính mình trên gương.

Nhưng nhân loại khí quan chỉ có ở nhân loại trên người khi mới có thể bảo trì hữu hạn mỹ lệ, cho nên hắn chỉ là ngẫm lại mà thôi.

Anh trầm mặc thật lâu, bất quá nàng trầm mặc có giai đoạn chi phân. Phía trước mười giây nàng nhìn qua hoàn toàn ở vào đại não chỗ trống ngạc nhiên, sau đó nàng bắt đầu cắn môi, đây là không tiếng động tự hỏi, may mà nàng không có đem nộn sắc cánh môi giảo phá, cho nên Sasori cũng không có ngăn lại nàng phá hư chính mình mỹ lệ mặt. Cuối cùng nàng đem chén trà đặt ở pha lê trên bàn trà, đỏ mặt nói: "Như vậy, ta, ta đi trước tắm rửa một cái."Sasori

đứng lên.

"Cùng nhau đi."

Thân thể của nàng so với hắn trong tưởng tượng muốn cứng rắn, những cái đó đối với nữ tính tới nói càng đa dụng tới chứa đựng mềm mại mỡ địa phương sờ lên cũng có mềm dẻo độ cứng. Sasori vươn tay từ phía sau sờ lên anh cánh tay, trong miệng nhẹ giọng hỏi: "Ngươi thực chú ý rèn luyện sao?"

Anh từ mê ly trung nâng lên đôi mắt, chú ý tới đối phương ở niết chính mình cánh tay thượng cơ bắp, miễn cưỡng gật đầu nói: "Cố định đi phòng tập thể thao...... Ách...... Mà thôi."Sasori

gật gật đầu, không nói chuyện nữa. Hắn không giống như là trầm mặc ít lời người, nhưng chìm vào hắc ám khi liền cơ hồ liền phải cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, khiến cho anh hoảng hốt gian cảm thấy dùng sức nhất biến biến xâm phạm chính mình chính là trong đêm đen u linh.

*

Ở người đứng xem trong mắt, họa gia cùng nữ nhân quan hệ cũng không có thay đổi, bọn họ cũng sẽ không dễ dàng phát hiện hiện tại nữ nhân lại đứng ở họa gia phía sau xem hắn họa tác khi không hề dò hỏi hay không cho phép, thả khi bọn hắn cộng đồng rời đi khi trên quảng trường cũng cơ hồ không có một bóng người.

Gần là ở kia về sau đều ngày hôm sau, Sasori vẽ xong rồi không biết nơi nào giáo đường tháp đỉnh, đem họa thu hồi tới đưa cho anh thời điểm nói không phải "Ngươi muốn sao", mà là "Đi nhà ngươi sao?"

Anh chớp chớp mắt, tựa hồ muốn cười ra tới, nhưng lại ho khan một tiếng nghẹn trở về, lấy mừng thầm tư thái nhẹ giọng nói tốt, vì thế hai người lại lần nữa cùng nhau tới rồi cái kia cũ xưa chung cư trung.

Nhưng bọn hắn tuyệt không phải người yêu, người yêu sẽ không chỉ ở buổi tối gặp nhau, làm đơn thuần thân thể thượng sự tình. Nhiều nhất anh sẽ oa ở Sasori trong lòng ngực xem trong chốc lát TV thượng tiết mục.

Sasori như vậy một cái đại biểu cho nghệ thuật họa gia, lại luôn là sẽ ưu tiên đi xem đêm khuya tin tức: Thành thị nơi nào lại ra tai nạn xe cộ, nơi nào lại có tuổi trẻ nữ nhân mất tích, nơi nào con cái không muốn phụng dưỡng lão nhân khiến lão nhân đói chết trong nhà.

Cái này quốc gia đài truyền hình tựa hồ đối với loại này tệ nhất tin tức ôm mịt mờ che lấp thái độ, không thể không bỏ, nhưng đặt ở người xem ít nhất thời gian đoạn phóng. Chẳng qua thời gian này vừa lúc là thoả mãn nam nữ tống cổ lúc thời điểm.

Mặc kệ nhiều vãn, Sasori luôn là phải đi về. Mặc vào hắn đơn giản quần áo, trên lưng dụng cụ vẽ tranh, thậm chí ngủ ngon đều không nói, chỉ nói một câu "Ta đi trở về". Bất quá rời đi anh phòng ngủ phía trước, hắn luôn là đứng ở cửa lâu dài mà liếc nhìn nàng một cái, anh luôn cho rằng hắn tại đây liếc mắt một cái về sau sẽ lưu lại, nhưng một lần cũng không có.

Sasori lưu ý đến nàng cô đơn biểu tình, lúc này cùng loại khi đó linh quang lại lần nữa chớp động, nhưng hắn vẫn cứ trảo không được.

Hắn ngày qua ngày ở trên quảng trường họa các nơi mà đến kỳ cảnh, anh ở quan khán đồng thời bảo trì vĩnh viễn trầm mặc, nhưng nàng có thể vi diệu phát hiện, Sasori bút pháp bắt đầu có một tia thô ráp, giống như có cái gì đang ở ảnh hưởng hắn bình tĩnh như mặt băng tâm cảnh giống nhau.

Nàng không quá xác định đây có phải là ảo giác, thẳng đến sau này một tháng buổi tối, Sasori sửa sang lại xong dụng cụ vẽ tranh, đem hôm nay tác phẩm đưa cho nàng đồng thời nói: "Sớm một chút trở về đi."

Anh biết hắn ở chỉ cái gì, này phụ cận nhằm vào nữ tính phạm tội vẫn cứ cư cao không dưới, mà nàng trụ địa phương cũng hoàn toàn không an toàn. Nàng không biết chính là vì cái gì hôm nay hắn làm nàng sớm một chút trở về, lại không hề cùng quá khứ một tháng giống nhau, quang lâm nàng sống một mình phòng nhỏ, cho nên mặt lộ vẻ bất an nói: "Sasori ngươi hôm nay...... Có cái gì an bài sao?"Sasori

cúi đầu đem bút vẽ hợp lại hảo: "Không có."

"Kia, kia ——" anh thật sâu hít vào một hơi, cùng mời hắn đi nhà nàng khi bất đồng, yên lặng nhìn hắn đôi mắt nói: "Ta có thể đi nhà ngươi sao?"Sasori

phát hiện, vĩnh viễn là cái này bị chính mình xưng là tiểu cô nương người ở hướng hắn rảo bước tiến lên.

Loại này bị người nỗ lực lại tiểu tâm cẩn thận tới gần cảm giác với hắn mà nói cũng không xa lạ, nhưng đương đối phương là nàng khi, Sasori cảm thấy lồng ngực trung sinh ra kỳ dị biến hóa, thế cho nên hắn tạm thời buông xuống trảo không được linh cảm bực bội mà gật đầu nói: "Có thể."Sasori

nơi khoảng cách này quảng trường phi thường xa, bọn họ ngồi tàu điện ngầm, xoay giao thông công cộng, cuối cùng ở nửa ở nông thôn quốc lộ thượng đi rồi một trận mới vừa tới một tòa lẻ loi tiểu biệt thự. Anh đứng ở cửa kinh ngạc mà nhìn cho dù ở trong bóng đêm cũng có thể nhìn ra tạo hình mỹ lệ phòng ở, trong miệng lẩm bẩm: "Nguyên lai ngươi ở tại loại địa phương này a...... Vì cái gì muốn tới như vậy xa địa phương đi vẽ tranh đâu?"Sasori

ở phía trước dẫn đường, đồng thời trả lời: "Nơi đó ánh sáng tương đối hảo."

Rõ ràng hắn họa đồ vật rất ít cùng lập tức ánh sáng tương xứng, bất quá anh vẫn là không hề truy vấn, chỉ yên lặng đi theo hắn đi vào so với chính mình chung cư không biết lớn nhiều ít lần biệt thự trung.

Biệt thự bên trong thoạt nhìn tựa hồ so bên ngoài lớn hơn nữa, Sasori đi vào chỉ ấn động một cái chốt mở, toàn bộ biệt thự liền đều sáng ngời lên, chỉ là nơi này trống vắng trình độ so với nàng chung cư chỉ có hơn chứ không kém, nàng đạp lên trên mặt đất khi cảm giác bốn phương tám hướng đều ở truyền đến tiếng vang, dưới chân mặt đất tựa hồ mặt sau còn có không gian giống nhau cho nàng một loại không thật tâm phù phiếm cảm giác. Hành lang vách tường cùng trên mặt đất không có bất luận cái gì trang trí, toàn bộ chỉ là cái cái thùng rỗng mà thôi trạng thái. Nàng nhỏ giọng nói quấy rầy tiến vào biệt thự chỗ sâu trong, Sasori hỏi nàng có nghĩ ăn cái gì, anh lắc đầu tỏ vẻ không đói bụng.

Vì thế kế tiếp chính là tắm rửa, sau đó bọn họ một quán phải làm sự tình.

Thời gian này, vô luận là giao thông công cộng vẫn là tàu điện ngầm đã sớm ngừng, kết thúc về sau anh không có nói phải đi, Sasori cũng không có đuổi nàng. Anh nằm ở hắn khuỷu tay trung, chậm rãi đem thở hổn hển đều, đồng thời nương đèn tường nhìn Sasori phòng ngủ bày biện.

Nguyên bản nàng cho rằng hắn phòng ngủ sẽ thực hỗn độn, phóng đủ loại dụng cụ vẽ tranh hoặc là họa tác, tựa như điện ảnh trung biểu hiện nghệ thuật gia chỗ ở giống nhau. Nhưng Sasori phòng ngủ thực sạch sẽ, trừ bỏ một trương giường, chỉ có tủ đầu giường, tủ quần áo, quải vách tường TV, cùng với cửa sổ bên cạnh một phen ghế dựa. Mặt tường trống không, không có bất luận cái gì một bộ hắn họa tác.

"Sasori." Hơi thở vững vàng về sau anh kêu tên của hắn.

"Ân?" Tuy rằng hắn vô luận ở đâu cái thời điểm tiết điểm đều rất bình tĩnh, chỉ ở cuối cùng cuồng loạn động tác trung sẽ hơi hơi mất khống chế trong chốc lát, nhưng tình sự về sau thanh âm vẫn là so ngày thường tăng thêm một chút khàn khàn lười biếng.

"Ngươi như thế nào không ở trong phòng ngủ trang trí một ít ngươi tác phẩm đâu?" Nàng nhìn chằm chằm đối diện giường đuôi kia mặt tường, chỗ trống mặt tường một tảng lớn, tỏ rõ hẳn là phóng chút cái gì.

"Không có thích hợp." Sasori trả lời nói.

Anh quay đầu, từ nàng góc độ này có thể nhìn đến Sasori xinh đẹp như tạo hình cằm, theo xương cốt đường cong đi xuống xem chính là thon dài cổ cùng xương quai xanh. Thời gian dài như vậy triền miên, anh đã biết Sasori có một bộ hoàn mỹ như điêu khắc thân thể, thật sự hẳn là cùng những cái đó muôn đời lưu danh khắc đá giống nhau lấy nào đó phương thức vĩnh viễn truyền lưu đi xuống mỹ lệ.

"Sasori, ngươi vì cái gì không họa chân dung đâu?" Anh nhỏ giọng hỏi. Nàng có được rất nhiều Sasori họa tác, có kiến trúc, động vật, thực vật, nhưng chưa từng có bất luận nhân vật nào.

Sasori cúi đầu xem nàng, cái này động tác làm thon gầy như hắn cũng có một chút song cằm, anh nở nụ cười, đi sờ ở hắn trên cằm nhăn lại tới da.

Sasori đè lại tay nàng, chậm rãi đưa tới chính mình ngực thượng, vuốt ve nàng ngón trỏ cùng ngón cái thượng kén, cũng không bị mạo phạm cảm giác nói: "Chỉ là không có thích hợp người mẫu."

"A." Anh thở nhẹ một tiếng, "Chưa từng có gặp được quá sao?"

"Chưa từng có." Sasori nhìn nàng trả lời.

Anh nghĩ nghĩ: "Ngươi có hay không đi qua có nhân thể người mẫu phòng vẽ tranh? Ta nghe nói không ít người sẽ ở nơi đó kiêm chức."Sasori

cười nhẹ một tiếng, làm anh cảm thấy nàng hỏi cái ngốc vấn đề. Trên mặt nàng lộ ra lo sợ nghi hoặc biểu tình, lại bắt đầu cắn môi, Sasori mặt cúi thấp đẩy ra nàng hàm răng liếm thượng nàng môi, thẳng đến đem những cái đó cắn ra tới khe lõm liếm bình.

Hắn mặt rời đi về sau anh lại có một chút thở hổn hển, nàng gục đầu xuống, lưu tại Sasori trong tầm mắt chỉ có một tiết bóng loáng cổ, nàng nhẹ giọng nói một câu cái gì, Sasori không có nghe rõ, thuận miệng làm nàng lặp lại một lần.

Anh nâng lên mặt nhìn hắn sắp khép lại đôi mắt, lấy thuần nhiên ánh mắt nhìn chăm chú hắn sâu thẳm đồng.

"Ngươi cảm thấy ta thế nào?"Sasori

chậm rãi mở to mắt, nhìn lại nàng nghiêm túc chăm chú nhìn, ba cái dài dòng hô hấp về sau mỉm cười lên, lần đầu tiên lấy chân chính có thể dùng yêu thương giải thích động tác vuốt ve nàng tóc: "Ta sẽ không đem ngươi đương người mẫu."

Anh uể oải lên: "Ta cũng không đủ tư cách sao."Sasori

cùng sở hữu những cái đó trấn an không đủ tự tin người yêu nam tính giống nhau, đem nàng hướng trong lòng ngực mang theo mang, cằm gác ở cái trán của nàng thượng nói: "Không, nếu ngươi là người mẫu nói nhất định là nhất đủ tư cách."

Anh thở ra một hơi, kia vẩn đục dòng khí ở nàng thể xác trung bị ấm áp, thở ra tới về sau mang theo dư ôn mềm nhẹ mà đánh vào hắn ngực, Sasori tại đây rất nhỏ độ ấm trung cảm thấy buồn ngủ, hắn liền vẫn duy trì động tác như vậy nhắm mắt lại.

5 giờ chung khi anh tỉnh lại mở to mắt, nàng chậm rãi từ Sasori khuỷu tay trung bò dậy, ở đối phương mê mang trợn mắt khi nhỏ giọng nói muốn đuổi đệ nhất ban xe buýt đi làm. Sasori gật gật đầu, lại nhắm hai mắt lại.

Anh rời giường mặc tốt quần áo, xách thượng chính mình bao, im ắng rời đi hắn phòng ngủ.

5 giờ ở nông thôn còn phi thường hắc, anh sờ soạng vách tường hướng đêm qua thoáng nhìn phòng bếp đi, trên đường nàng đá tới rồi một cái thứ gì, kia đồ vật mượt mà mà bay đi ra ngoài, đụng vào vách tường lại dừng lại, phát ra mấy tiếng khách lạp lạp động tĩnh. Anh đi qua đi ngồi xổm xuống, nương mờ mờ nắng sớm nhìn đến là một cái màu trắng bất quy tắc tiểu gậy gộc.

Nàng không hề quản nó, đứng lên tiếp tục sờ soạng tìm được phòng bếp. Trong phòng bếp dụng cụ thực đầy đủ hết, chỉ là nhìn qua không có gì sử dụng dấu vết, đủ loại dụng cụ cắt gọt đặc biệt đầy đủ hết, ở trên giá phản xạ sắc bén quang. Nàng kéo ra tủ lạnh môn, từ bên trong lấy ra một vại nước trái cây, xem xét hạn sử dụng về sau uống lên nửa vại, dư lại nửa vại đảo nước vào tào. Quay đầu nhìn đến chung quanh tựa hồ không có thùng rác, nàng liền cầm không nước trái cây vại đi ra biệt thự, tìm được giao thông công cộng sân ga về sau đem không bình ném vào giao thông công cộng sân ga bên cạnh thùng rác.

Chiều hôm nay, anh vẫn cứ ở bốn điểm nhiều đi vào quảng trường, lần này lại không có nhìn đến Sasori cùng hắn bàn vẽ.

Nàng cả người đình trệ vài giây, tiếp theo dẫm lên giày cao gót nhanh chóng hướng tới cùng chính mình chỗ ở tương phản phương hướng đi, đáp thượng tàu điện ngầm, sau đó là giao thông công cộng, cuối cùng đi bộ đến kia gian phòng ở.

Anh ấn ba lần chuông cửa, không ai quản môn, nàng nhấp nhấp môi, thử mở cửa. Cửa không có khóa, nàng lặng lẽ đi vào.

"Sasori?" Nàng thấp giọng kêu, nhưng không người theo tiếng.

Anh theo thứ tự đi vào phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, đều không có người. Phòng ngủ chăn phô thật sự san bằng, nàng duỗi tay sờ soạng một chút trong ổ chăn độ ấm, hẳn là không có người ngủ thật lâu.

Nàng tim đập bắt đầu nhanh hơn, cần thiết cực lực điều chỉnh mới có thể làm hô hấp bảo trì vững vàng. Từ phòng tắm ra tới về sau, anh quay đầu nhìn đến lên lầu thang lầu, nàng cơ hồ không có do dự liền cất bước đạp đi lên.

Lầu hai toàn bộ là trống không một vật cũng không biết dùng để làm gì đó phòng, anh không có ở tro bụi trung tìm được bất luận kẻ nào dấu chân, vì thế nàng theo thang lầu thượng lầu 3.

Lầu 3 chỉ ở hành lang cuối có một phòng, hành lang dựa thang lầu này một mặt có một phiến cửa sổ, giờ phút này hoàng hôn ánh sáng chính thật dài mà chiếu xạ tiến vào, nhưng vẫn là không có đủ để đến đụng chạm đến cuối chi môn trình độ.

Anh chậm rãi đi qua đi, tay đặt ở sạch sẽ đồng thau then cửa trên tay, chuyển động nửa vòng. Môn trục phát ra rất nhỏ mượt mà tiếng vang, nàng đẩy ra này phiến hiển nhiên bị thường xuyên mở ra cửa phòng.

Sasori đưa lưng về phía nàng ngồi ở bên trong, trước mặt có một trương xé rách vải vẽ tranh, từ nàng góc độ này có thể mơ hồ nhìn đến vải vẽ tranh thượng có một cái trần trụi nhân thể. Trừ này bên ngoài, căn phòng này trung còn có mấy chục cái giá vẽ, mặt trên đều này đây các loại hình thức rách nát vải vẽ tranh, trưng bày không sai biệt lắm nhân thể, trên mặt đất cuộn tròn có lẽ là từ trước xé xuống tới phế họa, trong hình nguyên bản hẳn là màu đỏ thuốc màu biến thành tựa hồ một xúc là có thể trở thành bột phấn màu đen.

"Sasori." Anh ở sau lưng nhẹ giọng kêu hắn.

Sasori bả vai giật mình, tiếp theo hắn quay đầu, nhìn đến đứng ở cửa anh khi cứng đờ gương mặt hơi hơi nhu hòa xuống dưới: "Sao ngươi lại tới đây?"

"Ta không có ở trên quảng trường nhìn đến ngươi, cho nên đến xem ngươi có phải hay không ra chuyện gì." Anh ngập ngừng nói.

"Ân, ta không có việc gì." Sasori từ giá vẽ trước mặt đứng lên, tùy tay đem vải vẽ tranh kéo xuống ném xuống đất, sau đó xoay người cùng anh cùng nhau đi ra ngoài.

Buổi tối hai người cùng nhau ăn điểm Sasori nấu đạm vị mặt, sau đó liền đi phòng ngủ.

Hôm nay Sasori dùng thời gian rất dài, kết thúc về sau còn trầm ở anh trong cơ thể không có ra tới. Hai người dùng như vậy biệt nữu tư thế bắt đầu xem đêm khuya tin tức, tin tức chính bá báo danh thượng một cái cuối cùng, nữ tính người chủ trì biểu tình nghiêm túc mà tổng kết: "...... Về này đó nữ tính mất tích án, cảnh sát đang ở gia tăng điều tra trung."

"Thật không yên ổn đâu." Anh tựa hồ bởi vì một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ mà lo lắng, hướng Sasori trong lòng ngực rụt một chút. Sasori nhìn trong hình nữ nhân, nhẹ nhàng vỗ vỗ anh mướt mồ hôi sống lưng.

*

Sasori càng ngày càng không thường đi quảng trường, những cái đó cố ý vô tình trải qua nơi này tuổi trẻ nữ nhân vì thế mà giai than không thôi, bất quá cũng không mấy ngày liền đem cái này thế người ngoài giống nhau xinh đẹp họa gia vứt chư sau đầu.

Anh cũng bắt đầu thói quen tính ở trên quảng trường không thấy Sasori thân ảnh về sau lập tức đi biệt thự tìm hắn, Sasori không có nào một lần không phải ở lầu 3 trong phòng vẽ tranh. Cùng hắn không vẽ nhân vật nguyên tắc tương bội, hiện tại mỗi một lần đều là rách nát hình người. Anh cùng từ trước giống nhau ở hắn sau lưng nhìn hắn vẽ tranh, thẳng đến hắn đem vải vẽ tranh kéo xuống tới ném xuống đất.

Hắn bắt đầu biến gầy, so trước kia càng gầy, bất quá cùng hình thể gầy ốm chính tương phản chính là hắn nhìn anh ánh mắt. Cứ việc hắn không còn có lấy ra một trương hoàn thành tác phẩm, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng lại giống như bốc cháy lên càng ngày càng sáng quang mang. Anh cũng không tránh đi Sasori chăm chú nhìn, nàng nhận thấy được hắn tầm mắt về sau hội trưởng lâu mà nhìn lại hắn, thẳng đến kia ánh sáng tạm thời tắt.

Anh sinh hoạt trọng tâm bắt đầu hướng Sasori biệt thự dời đi, nàng mang theo một ít cần thiết đồ dùng sinh hoạt lại đây, Sasori cũng không có cự tuyệt, hắn sinh hoạt quỹ đạo hiện tại chỉ còn lại có phòng vẽ tranh, phòng bếp, còn có phòng ngủ.

Không biết khi nào bắt đầu, hắn không hề vẽ tranh, anh từ bên ngoài trở về thời điểm Sasori liền ngồi ở vải vẽ tranh phía trước, vải vẽ tranh thượng trống rỗng.

"Sasori." Nàng ở sau lưng kêu hắn, Sasori quay đầu, đôi mắt vẫn cứ có một loại kỳ dị sáng rọi. Anh ôn nhu mà đối với hắn cười: "Hôm nay không có họa sao?"

"Ân. Không có thích hợp người mẫu." Sasori gật đầu nói.

"Ban ngày không có đi tìm sao?"

"Tìm, đều không thích hợp."

"Sau đó đâu?"

"Sau đó? Làm các nàng đi rồi."

Anh nghĩ tới trên hành lang trắng như tuyết bất quy tắc đoản côn. Nhưng nàng thực mau không hề tưởng cái này, mà là đối Sasori nói: "Đi xuống ăn một chút gì đi, ta làm cơm."Sasori

gật gật đầu, đứng dậy đi ra ngoài.

Anh đi theo hắn phía sau, đi phía trước nhìn thoáng qua trên mặt đất hỗn độn chất đống vải vẽ tranh. Rách nát thân thể nhóm đều là không sai biệt lắm tư thế, phảng phất bị điếu khởi, lại phảng phất bị đinh ở cái gì mặt trên, hai tay triển khai, giống như thời điểm chưa tới nụ hoa bị bắt nở rộ.

Buổi tối anh dựa vào Sasori trong lòng ngực xem đêm khuya tin tức, hiện tại thành phố này đã thực hành cấm đi lại ban đêm, bởi vì mất tích nữ tính đã đạt tới 30 người nhiều, mà cảnh sát toàn vô tuyến tác, đại khái liền tính không thật hành cấm đi lại ban đêm hiện tại cũng không ai dám ở ban đêm lên phố đi.

"Những người này rốt cuộc đi nơi nào đâu......" Anh nhìn màn hình lẩm bẩm nói.

Sasori nghiêng nghiêng đầu, TV màu lam ánh huỳnh quang bôi trên hắn cả khuôn mặt thượng, có vẻ lạnh lùng.

"Ai biết được."

Anh nhắm mắt lại, đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn.

Ngày hôm sau sáng sớm, Sasori tỉnh lại thời điểm anh còn ngồi ở hắn mép giường, đang xuất thần mà nhìn hắn. Sasori nghiêng nghiêng đầu: "Ngươi không dùng tới ban sao?"

Anh cười rộ lên. Lần này nàng cười đến so trước kia bất luận cái gì một lần đều phải rộng rãi, đôi mắt đều mị lên, cùng lúc đó một loại thản nhiên chắc chắn khí chất chậm rãi vờn quanh ở nàng quanh thân, Sasori nhìn nữ nhân biến hóa, kỳ diệu linh cảm so trước kia bất luận cái gì một lần đều tràn đầy mà toát ra, làm hắn phi thường hy vọng chính mình trong tầm tay có một chi bút vẽ. Ở hắn nói chuyện phía trước, anh nhẹ nhàng mà mở miệng nói: "Hôm nay đi quảng trường vẽ tranh đi, trễ chút lại trở về, ta có lễ vật muốn tặng cho ngươi."Sasori

chớp chớp mắt, cuối cùng gật đầu đồng ý.

Quảng trường cùng trước kia không bao lâu bất đồng, vẫn cứ là đủ loại người cùng nghìn bài một điệu bồ câu. Sasori ngồi ở trước kia vẫn luôn ngồi cái kia vị trí, lại liền dụng cụ vẽ tranh bao đều không có mở ra, chỉ đáp hảo giá vẽ về sau nhàn nhạt mà ngồi ở chỗ đó. Thỉnh thoảng vẫn cứ có người tới dò hỏi, Sasori chỉ lắc đầu nói chính mình không họa chân dung.

Mấy cái thanh niên hỏi qua về sau thấp giọng lầu bầu người này cái gì đều không họa, đại khái chỉ là hành vi nghệ thuật.

Sắc trời tối sầm xuống dưới, anh không có tới tìm hắn, Sasori nhìn hoàng hôn đã đến, thu giá vẽ bắt đầu trở về đi.

Ngồi ở tàu điện ngầm thượng khi hắn đem đầu dựa vào pha lê thượng, ghé mắt nhìn phương tây mặt trời lặn. Hôm nay chiều hôm phá lệ huyết hồng, dừng ở hắn trong mắt trở nên thông xích một mảnh, bị nơi xa cột điện phân chia thành từng khối từng khối ô vuông.

Trở lại biệt thự mở cửa, trong phòng im ắng, anh không có tới đón tiếp hắn.

Sasori nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Anh."

Không có người đáp lại.

Hắn đi ngang qua phòng bếp khi liếc mắt một cái, không có bóng người, trên giá đao cũng một phen cũng chưa động quá. Sasori dọc theo hành lang từng bước một đi hướng chính mình phòng ngủ, bắt tay đặt ở đồng thau đem trên tay.

Thế nhưng không có dùng một lần mở ra.

Hắn chậm rãi hít vào một hơi, theo mỏng manh mùi tanh chảy tiến xoang mũi, Sasori đẩy ra cửa phòng.

Giữa trời chiều, một cái trần trụi nữ nhân đứng ở cửa sổ. Không phải, nàng không phải đứng ở nơi đó, mà là treo ở nơi đó, trên trần nhà treo tới xiềng xích vòng ở trắng nõn trên cổ, mấy điều sợi tơ đem nàng khớp xương kéo, lấy ôm, hoặc là chịu khổ tư thế triển khai hai tay, nghênh quang kia một mặt bị hoàng hôn nhiễm đến đỏ đậm, ngược sáng gương mặt lúc này ôn nhu mà buông xuống, còn có một loại màu đỏ từ nàng khóe miệng uốn lượn xuống dưới, cùng ngực biến đại màu đỏ hòa hợp nhất thể. Phục cổ chủy thủ chỉ lộ ra đẹp đẽ quý giá đuôi bộ, tiêm nhận xuyên thấu đồng thể về sau đinh ở sau người khung cửa sổ thượng.

Sasori nhìn trước mặt cảnh tượng, trong lúc nhất thời đã quên hô hấp.

Anh xanh biếc đôi mắt hiện giờ chỉ còn lại có một đường, thân thể tư thái làm nàng lấy ai uyển bộ dáng nhìn chăm chú mặt đất, tựa hồ là ở nhìn chăm chú từ chính mình trong cơ thể chảy ra, vẫn luôn uốn lượn đến hắn dưới chân màu đỏ thông lộ.

Sasori động, hắn run rẩy đôi tay nhanh chóng cởi xuống chính mình trên người dụng cụ vẽ tranh, chống đỡ khởi giá vẽ bắt đầu miêu tả trước mắt một màn này. Mặt trời lặn trung trần trụi nữ nhân một chút xuất hiện ở hắn vải vẽ tranh thượng, lúc này hắn tay không hề phát run, Sasori trong mắt chỉ còn lại có cái này thời khắc cái này cảnh tượng, hắn vải vẽ tranh bắt đầu không ngừng tràn đầy, mỹ lệ đầu, thon dài cánh tay, nhưng đi xuống bắt đầu, nữ nhân thân thể có hư thối dấu hiệu, hắn cũng không sửa chữa, cùng nhau rơi xuống trong hình.

Một nửa tươi sống, một nửa hư thối, hoàn toàn tương bội nguyên tố bị này cuồng họa gia hỗn hợp đến cùng phó họa tác bên trong.

Thời gian cùng không gian đều ở cách hắn đi xa, Sasori quên mất chính mình thân ở chỗ nào, đối mặt người nào, thẳng đến hắn đem cuối cùng màu xanh lục điểm tiến họa người trong hốc mắt, thời gian mới một lần nữa lưu động lên.

Loảng xoảng ——! Thật lớn thanh âm từ sau lưng truyền đến, Sasori còn không có tới kịp toàn bộ xem một cái chính mình kiệt tác, đã bị một cổ lực lượng ấn ở trên mặt đất, cằm đánh vào trên mặt đất, bị vặn ra thuốc màu bình cắt ra một cái miệng vết thương. Sôi nổi hỗn loạn loạn trong tiếng hỗn loạn kinh ngạc đau sảng nói nhỏ truyền tiến hắn không quá có thể phân biệt ý nghĩa trong tai:

"Haruno cảnh sát ——"Sasori

nỗ lực tưởng ngẩng đầu, lại bị dễ như trở bàn tay mà đè xuống. Chờ cánh tay hắn bị hoàn toàn cố định trụ nhắc lại tới khi, hắn nhìn đến cửa sổ bên cạnh treo một khối hư thối nữ thi, nàng vú toàn bộ rũ xuống, một cái hốc mắt trống trơn, một cái khác hốc mắt trung hình cầu lăn xuống ở bên chân, khô quắt đến giống như mất nước cá tròng mắt.

Hắc y phục các nam nhân đem hắn kéo ra phòng này, Sasori hờ hững tùy ý bọn họ lòng mang lửa giận đem chính mình đẩy đến lảo đảo. Dưới chân đá tới rồi đinh linh quang lang đồ vật, cúi đầu nhìn đến là các loại màu trắng di cốt. Sasori xoay đầu, nhìn đến bạo lực phá vỡ sàn nhà phía dưới một đống một đống bạch cốt bị nâng đi lên, xếp thành này một cái bạch cốt chi hành lang, đưa hắn rời đi nhạc viên.

Đầu của hắn bị không biết ai mạnh hành xoay trở về, khổng lồ song phiến môn rộng mở, bước ra môn trong nháy mắt các loại chói mắt bạch quang lóe lại lóe. Ồ lên bên trong Sasori miễn cưỡng ngẩng đầu, nửa mở đôi mắt nhìn đến lại là mặt trời lặn —— không, có lẽ chính là cái kia hắn nhìn đến vĩnh hằng mặt trời lặn.

Chân trời rũ xuống so huyết còn hồng hoa quang trung, tựa hồ có khuôn mặt đang ở chậm rãi nâng lên tới, triều hắn mỉm cười.

Đó là ——

[ END ]

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ