[Itasaku] Come Back When You Can-NarrateRain

283 16 0
                                    


Nàng thích nhón mũi chân tới hôn môi hắn khóe miệng, khi đó hắn khóe miệng luôn là hơi mang ôn nhu độ cung, cong thành một cái đẹp hình dạng.
Lúc này Haruno Sakura nhớ tới Uchiha Sasuke đã từng nói hắn là cái không am hiểu mỉm cười ca ca.

Kỳ thật hắn cũng không phải không am hiểu. Haruno Sakura như vậy tưởng, nàng đem tầm mắt đình trệ ở hắn khóe miệng kia một chút, âm thầm cười đến xán lạn.

Nàng còn nhớ rõ nàng mới vào tình báo bộ quang cảnh, khi đó nàng ra vẻ trấn định đứng ở diễn thuyết trên đài, bình tĩnh trần thuật có quan hệ với Uchiha Itachi hết thảy. Sau lại nàng cũng từng ở tư liệu trong phòng đánh cắp hắn bí mật. Lúc trước thời điểm, nàng đồng minh giả có một đầu mắt sáng màu bạc tóc, hắn không thích như thế nào xử lý chúng nó, luôn là dùng áp xiêu xiêu vẹo vẹo quân mũ che lại. Sau này một ít thời điểm, nàng đồng minh giả lưu trữ thật dài tóc mái, cúi đầu thời điểm luôn là đem biểu tình đều che dấu ở dưới, gọi người xem không rõ, đoán không ra triệt. Nhưng là nàng duy nhất có thể xác định, chính là bọn họ đều có được giống nhau dã tâm. Cừu hận cũng hảo, gồm thâu cũng thế, toàn bộ đều là dã tâm. Mà nàng, cũng từng là bọn họ dã tâm một bộ phận, có lẽ hiện tại cũng là.

Mà hiện tại nàng đồng minh giả —— nàng tưởng nàng đã không cần xưng hô hắn vì đồng minh giả. Nếu một hai phải cho hắn quan lấy một cái định ngữ nói, Haruno Sakura muốn dùng ái nhân —— đó là nàng thậm chí đều chưa từng dùng ở Uchiha Sasuke trên người từ ngữ.

Ta ôn nhu ái nhân, chúng ta có một gian căn nhà nhỏ, che đậy chúng ta tránh thoát vũ tuyết phong sương.
Ta thân mật ái nhân, chúng ta có một hồi dày rộng giường lớn, cùng chúng ta cùng nhau nghênh đón mỗi cái sáng sớm, tiễn đi mỗi cái ban đêm.
Chúng ta có thể vẫn luôn ở chỗ này sao?
Chúng ta có thể.
Trật tự là dựa vào cân bằng mà không phải bình đẳng duy trì.
Cho nên kia quá ngắn ngủi hạnh phúc thiếu chút nữa làm ta đã quên tại đây tràng trong trò chơi, thực lực chưa bao giờ cân bằng quá, thân phận cũng chưa từng bình đẳng quá.
Ngươi là hắn con mồi mà ta là hắn tù nhân.
Hắn hiện giờ một tay che trời thành mộc diệp nhất tuổi trẻ đương quyền phái, tay cầm The Kyubi Plan kế hoạch trung tâm tư liệu, mà chúng ta chỉ có lẫn nhau.
Tuy rằng chúng ta ôm nhau khi độ ấm hắn không có, chúng ta hôn môi khi ngọt ngào hắn cũng không có.
Nhưng là, who care.
Nếu có thể nắm chặt hiện tại, ta tình nguyện không bao giờ nếu muốn khởi chúng ta sạch sẽ tươi đẹp 15 tuổi. Nó đã chết, tuy rằng không phải chúng ta thân thủ bóp chết chúng nó, chúng ta cũng là cá mè một lứa đồng lõa.

Trả thù cùng truy đuổi chiếm mãn Uchiha Sasuke toàn bộ.
Vặn ngã Kakashi lúc sau hắn thành công thượng vị, trước mắt nhất yêu cầu phòng bị nam nhân là Hyuga Neji, tuy rằng Sasuke cũng không cảm thấy Neji đối hắn cấu thành cái gì uy hiếp. Uchiha Sasuke nhẹ nhàng sở trường chỉ gõ mặt bàn phát ra bất quy tắc thanh âm.

Lúc này hắn rất là trào phúng nhớ tới Hyuga Neji đã từng mời chính mình trở thành đồng minh, vặn ngã Kakashi đồng minh. Hắn nhớ rõ đương hắn hỏi lý do thời điểm, Hyuga Neji vẻ mặt không thể hoài nghi nói cho hắn, Haruno Sakura yêu hắn, ái Hyuga Neji. Hắn ở trong lòng đem hắn cười nhạo cái biến, Hyuga Neji, nàng làm này hết thảy đều là vì ta, ngươi lại cư nhiên tưởng Kakashi trộm đi ngươi đồ vật.

Chính là ta Uchiha không phải ngươi Hyuga, nàng là của ta, ta một người, người khác vô luận là trộm vẫn là đoạt đều đoạt không đi đồ vật.
Anh, lúc ấy ngươi là thân thiết yêu ta, hiện tại ngươi cũng là, ngươi không muốn thừa nhận thôi, ngươi muốn cùng ta chơi trò chơi đi, ta bồi ngươi là được, ta điều động toàn bộ tình báo bộ đi tìm tòi tin tức của ngươi.
Đương nhiên, còn muốn hơn nữa một cái đường hoàng lý do —— tìm tòi Uchiha Itachi.

Lúc này. Sasuke phó quan gõ cửa tiến vào, nhẹ giọng hô câu báo cáo.

Sasuke vươn tay ý bảo hắn trước đừng nói, hắn vẫn như cũ lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, thoạt nhìn giống như là cái đi học thất thần thiếu niên.
Hơi chút có điểm nam nhân hình dáng, Uchiha Sasuke liếc liếc mắt một cái ngoài cửa sổ khai chính thịnh cây hoa anh đào, quay đầu tới nhìn thoáng qua phó quan, trong ánh mắt sâu nặng lệ khí làm huấn luyện có tố quân nhân hơi hơi có chút rét run —— bọn họ thượng tướng là cái nguy hiểm nam nhân, từ Hatake kết cục xem sẽ biết.

Phó quan hầu kết giật giật, được rồi một cái quân lễ nói: "Thượng tướng đại nhân, trước mắt còn không có phát hiện Uchiha Itachi cùng Haruno Sakura cụ thể hành tung, nhưng là đã nắm giữ bọn họ khả năng thoát đi phương hướng."

Sasuke gật gật đầu, rút ra chống đỡ cằm tay trái cùng tay phải giao điệp đến cùng nhau, hắn nheo lại hẹp dài đôi mắt câu ra một cái âm trầm trầm cười lạnh, "Ngươi đi đi, tiếp tục theo vào."
Anh, ngươi có phải hay không tưởng sửa họ Uchiha. Nếu ngươi như vậy tưởng nói, ngươi tin hay không ta sẽ làm trên thế giới này chỉ còn lại có một cái Uchiha.

Haruno Sakura từ ôn nhu cảnh trong mơ tỉnh lại, lại vẫn như cũ gắt gao nhắm mắt lại.
Nàng vừa mới mơ thấy một cái hoàng hôn, kia một ngày hoàng hôn như máu, nàng chạy về gia thời điểm, bóng dáng bị kéo rất dài rất dài.
Itachi từ phía sau ôm lấy nàng ôn nhu khẽ hôn nàng ngọn tóc thời điểm, nàng nhớ tới ban ngày đến khám bệnh tại nhà khi những cái đó bọn nhỏ. Chính là chúng ta vĩnh viễn không có khả năng có hài tử, một cái thuộc về con của chúng ta.
Nàng thân thể gầy nhỏ cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn phát ra rất nhỏ run rẩy, bất an cùng một loại khác sợ hãi gắt gao trói buộc nàng.

Chúng ta này hết thảy quá bình tĩnh quá ôn nhu không thể đo lường, hết thảy đều mềm nhẹ như là một giấc mộng. Cũng thế, liền vĩnh viễn không cần tỉnh lại đi. Chính là thật sự có thể chứ, khi chúng ta ở chỗ này trầm luân thời điểm, thiên bình một chỗ khác ám lưu dũng động, này nguyên bản liền không cân bằng vị trí không biết còn có thể duy trì bao lâu. Có lẽ là một phân một khắc, có lẽ còn có thể căng đến lâu một chút. Ta không biết, cũng sợ hãi biết.

Uchiha Itachi ý đồ bình ổn nàng bất an.
Hắn dùng hôn môi cùng ôn nhu âu yếm sáng lập con đường, đem những cái đó trầm trọng tính cả thân thể của nàng cùng nhau vứt cao.
Cho dù là ngắn ngủi, cũng quên đi. Ở trong lòng ngực hắn thời điểm, Haruno Sakura cảm nhận được đã lâu bình tĩnh, giống như là những cái đó khi còn nhỏ nằm ở trong bụi cỏ nghỉ ngơi thời khắc. Hắn ái như nhau niên thiếu thời điểm Sasuke thanh triệt ôn nhu, nhưng mà ở trải qua hết thảy lúc sau này hiển nhiên đã đến tới không dễ, cho nên gấp đôi quý trọng.

Ở yên tĩnh ban đêm bọn họ lẫn nhau phập phồng, ôn nhu thở dốc lấp đầy toàn bộ phòng khe hở. Bọn họ mượn này cảm thụ lẫn nhau tồn tại, cũng ở đối phương trên người tuyên khắc hạ bất diệt lời thề. Đó là chúng ta khả năng vĩnh viễn cũng sẽ không lại có thời gian. Như vậy nhiều vết thương chồng chất cùng mỏi mệt, đã mau làm ta hỏng mất, nếu không phải lẫn nhau chống đỡ, thật sự không biết chúng ta có phải hay không còn có thể càng lâu đi xuống đi.
Chính là ngươi còn có ta đâu, chúng ta sẽ ở bên nhau.
Vĩnh viễn sao.
Vĩnh viễn.
Ân.

Haruno Sakura đem nàng càng tuổi trẻ thời gian toàn bộ đầu nhập đến Uchiha Sasuke cùng về Uchiha Sasuke hết thảy trung, nàng vì thế chấp mê mà điên cuồng. Cố chấp đã không đủ đủ khái quát nàng hành vi.
Nàng vì thế thương tổn rất nhiều người, làm rất nhiều chuyện.
Mà những việc này trái lại hung tợn trả thù nàng.
Cho nên ta xứng đáng, đúng không?

Uchiha Itachi trong bóng đêm nâng lên nàng mặt, ôn nhu hôn môi nàng vành tai.
Hắn hiểu rõ nàng nội tâm hết thảy bí mật, nhưng là lại vô pháp cấu trúc một cái có thể hứa hẹn tương lai. Ta có thể cho ngươi chỉ có hiện tại, giờ phút này, chúng ta. Cứ như vậy mà thôi.
Mà như vậy đã là Haruno Sakura có được toàn bộ, cũng là dựa vào toàn bộ.
Như vậy là đủ rồi, chỉ cần có thể như vậy đi xuống cũng không có gì không tốt.
Dùng lẫn nhau toàn bộ yêu nhau, cấu trúc khởi chúng ta cuối cùng phòng tuyến. Này phòng tuyến mật không thể phá, mặc cho ai cũng xâm nhập không tiến vào. Liền tính là Uchiha Sasuke cũng không được. Haruno Sakura như vậy tin tưởng. Hơn nữa vẫn luôn tin tưởng vững chắc.

Ở bình tĩnh mà ôn nhu nhật tử, Haruno Sakura thối lui một cái quân nhân trói buộc. Nữ hài bản thân nhu mỹ cùng khả nhân phát ra, làm nàng quanh thân càng có vài phần nữ nhân kiều nhu cùng vũ mị. Như vậy nàng làm người mê muội.
Ta tưởng ta biết vì cái gì bọn họ đều ái ngươi, bởi vì ngươi có bọn họ đều không có đồ vật.

Ở Haruno Sakura nhẹ giọng khóc nức nở nhớ tới trong thôn những cái đó bọn nhỏ thời điểm, Uchiha Itachi ôn nhu từ phía sau ôm chặt nàng, tay đặt ở nàng trên bụng nhỏ, phun tức ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Đừng khổ sở, anh. Cho dù chúng ta có một cái hài tử, lại không biết có thể hay không cho hắn hạnh phúc." Liền chúng ta, cũng đều gắt gao chỉ có này nhỏ bé hết thảy.
Haruno Sakura gật gật đầu, xoay người lại đem mặt hoàn toàn đi vào hắn ngực.
Ta còn có ngươi, ta chỉ cần ngươi.
Chúng ta đào tẩu đi, càng xa càng tốt.
Uchiha Itachi trầm mặc lắc đầu, Haruno Sakura đi theo thở dài một tiếng.
Bọn họ đều giống nhau hiểu biết Uchiha Sasuke. Nếu hắn muốn tìm đến bọn họ, hắn sẽ lật qua mỗi một tấc quốc thổ. Nếu bọn họ có thể bình an, chuyện xưa có lẽ là có thể như vậy họa thượng dừng phù.

Chỉ là Uchiha Itachi quá hiểu biết chính mình đệ đệ.
Hắn nếu có chấp mê đồ vật liền sẽ không màng tất cả, mà bọn họ hai cái vừa lúc thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Đương hận cuối cùng ái cuối khâu tới rồi cùng nhau, Uchiha Sasuke trừ bỏ điên cuồng ở ngoài đối bọn họ không có gì báo đáp. Hắn muốn bọn họ không chết tử tế được, không, hắn muốn cho bọn họ tồn tại, bởi vì chỉ có tồn tại, mới có thể cảm thụ thống khổ.
Hảo thống khổ, các ngươi vì cái gì đều ruồng bỏ ta?
Các ngươi không thể ruồng bỏ ta, liền tính thế giới hủy diệt, các ngươi cũng muốn cùng ta cùng nhau hủy diệt.
Uchiha Sasuke đương nhiên sẽ không lường trước Haruno Sakura có một ngày sẽ tê thanh kiệt lực đối hắn rít gào, "Xuống địa ngục đi thôi!" Nàng triều hắn gào thét, "Ta không cần cùng ngươi chết cùng một chỗ! Chính ngươi xuống địa ngục đi thôi!"

9 lâu
Đây là một hồi ác mộng đi, nhanh lên làm ta tỉnh lại, không cần lại làm ta một mình dày vò, anh.
Ta vì ngươi một lần nữa sửa sang lại thế giới này, ngươi như thế nào có thể ở chúng ta đã liền phải nhìn đến xuất khẩu thời điểm rời đi? Con đường này nguyên bản chính là đơn hành nói, ta đã xác định chúng ta lộ tuyến, chỉ cần ngươi bồi ta vẫn luôn đi đến cuối là được, ngươi như thế nào có thể ở liền sắp tới chung điểm thời điểm rời đi ta.
Ta biết ngươi sinh khí, chính là ngươi cũng cho ta sinh khí, ta đều chuẩn bị tốt ruồng bỏ hết thảy, vì cái gì ngươi còn không chịu trở về.
Ngươi thật sự chọc ta sinh khí, ngươi sẽ vì này trả giá đại giới, các ngươi.
Các ngươi hành động phải dùng gấp mười lần gấp trăm lần tới hoàn lại, đây là các ngươi thương tổn ta đại giới.
Chúng ta khi nào mới có thể trở về, trở lại toàn tâm toàn ý ái thời điểm.
Come back when you can.
But, when?
Ngươi như thế nào đều không trở lại.
But, why?
Ngươi vì cái gì không muốn trở về.

Uchiha Itachi lại tiếp tân nhiệm vụ.
Hắn đã không còn ra những cái đó đại nhiệm vụ, như vậy quá nguy hiểm, anh sẽ lo lắng.
Nhưng là hắn cũng đến làm điểm cái gì tới duy trì gia dụng, hắn tiểu thê tử được đến hắn tỉ mỉ chiếu cố.
Giống sở hữu phu thê giống nhau, Uchiha Itachi ra cửa thời điểm được đến thê tử hôn môi, nàng nói: "Chú ý an toàn, sớm một chút trở về."
Uchiha Itachi hôn ở nàng trơn bóng cái trán, "Ta sẽ mau chóng trở về."
Come back when you can.
Every moment, we're together.

-END-


Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ