[Kakasaku] Ôn nhu nói hết-eason93978

307 11 3
                                    


Bối cảnh:

Thời gian xác định tại Shippūden kết thúc. Konoha 65 năm, nhẫn chiến kết thúc Kakashi 31 tuổi, cùng năm nhậm chức Lục Đại Mục hỏa ảnh, Haruno Sakura 17 tuổi, kết thúc nhẫn giới lần thứ tư đại chiến công thần, làng lá chữa bệnh bộ đội lực lượng trung kiên. Cố sự phát sinh ở bốn trận chiến kết thúc đến Kakashi nhậm chức hỏa ảnh trong lúc đó thế giới giả tưởng. Khúc dạo đầu từ Sasuke Naruto bắt đầu quyết chiến, tận khả năng dán vào nguyên tác, nhưng là giao phó mới giải đọc, hi vọng chuyển tiếp có thể tự nhiên hơn. Nhân vật tận lực không OOC.

Một chút lý giải:

Ta muốn giảng thuật một cái tạp Sakura tại chiến hậu một lần nữa quen biết hiểu nhau cố sự. Đối Kakashi mà nói, từ nguyên tác xuất phát, nhìn qua một chút thảo luận cũng mình phân tích qua, hắn một mực độc thân nhất định là cùng Rin cùng Obito có liên quan, trước dứt bỏ hắn đối Rin đến cùng có hay không tình cảm, hắn sợ nhất là không cách nào đáp lại đối phương phó thác, sợ hãi lại một lần vô tật mà chấm dứt. Hắn cần chính là mình thực tình bỏ ra, đối phương nhất định phải đạt được bây giờ hạnh phúc, bởi vì lo lắng làm không được, dứt khoát không còn tiếp nhận tình cảm.

Đối Sakura mà nói, Sakura không còn là cái tùy thời tùy khắc đều cần người bao che cho con tiểu nữ hài, nàng hiện tại là cường đại mà độc lập nữ ninja. Nhưng là khó tránh khỏi yếu ớt thời điểm cũng cần một cái cảng, Sakura ninja con đường đi quá cực khổ, nàng cần cảm giác an toàn.

Lúc này thứ bảy ban đã hoàn thành sứ mệnh, KakaSaku hai người đều có sự nghiệp của mình, là thượng hạ cấp, là đồng sự, là đồng bạn, có vô hạn khả năng.

1.Đại chiến

Hôn mê trước đó, bên tai lờ mờ là hai nam nhân đối thoại.

"Tiểu Sakura. . . Tiểu Sakura nàng vẫn muốn giúp ngươi." Một người cúi tại nàng bên cạnh, bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà khàn giọng kiệt lực. .

"Ngươi muốn ta theo nàng chơi yêu đương trò chơi? Ta không có lý do thích nàng, cũng không lý tới từ bị nàng thích." Thiếu niên lại kiên nghị mà lạnh lùng.

"Chỉ cần tại chán ghét một người thời điểm có lý do là đủ rồi, huống hồ Tiểu Sakura vừa rồi cũng không phải là muốn đem ngươi chiếm làm của riêng, nàng chỉ là muốn giúp ngươi. Cái này kém chút bị ngươi giết chết nữ hài, đến bây giờ cũng còn nghĩ đến ngươi, vì ngươi rơi lệ, đó là bởi vì nàng yêu ngươi, cũng vì thế thống khổ."

Đúng vậy a, rõ ràng toàn thế giới đều xem thấu ta đối với ngươi tình cảm, Sasuke. Vì cái gì đều tới mức độ này, ngươi vẫn là như thế. . . Tàn nhẫn. Giống như cảm nhận được một cái rộng lớn lồng ngực, tại vạn tiễn xuyên tâm không ngừng hạ xuống trong thống khổ giống một sợi dây thừng một mực thắt ở trên thân, là quen thuộc cảm giác an toàn, tựa như rất nhiều lần làm nhiệm vụ gặp được nguy hiểm lúc đều có một đạo tia chớp màu bạc tiếp được nàng thân thể gầy ốm. Nghe hai người thiếu niên một bên kêu la một bên trước sau chạy như bay, Tiểu Sakura dùng cuối cùng một tia còn sót lại ý thức tự hỏi, lần này có lẽ là. . . Hẳn là đình chỉ truy đuổi. Sau đó mất đi ý thức.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ