Điên cuồng(Sasusaku/Narusaku/Kakasaku)
Thế giới sẽ không bởi vì người nào đó rời đi mà đình chỉ chuyển động, tựa như mộc diệp thái dương mỗi ngày đều sẽ cứ theo lẽ thường dâng lên, đánh thức này tòa cổ xưa mà lại cường đại thôn.
Hiện tại khoảng cách nhẫn giới đại chiến đã qua đi mười mấy năm, mọi người cũng dần dần phai nhạt chiến tranh tàn khốc. Có người chết đi, có người rời đi, vui sướng thay thế thống khổ, tử vong cùng với tân sinh.
Chỉ có nhất khắc cốt tình cảm dừng lại ở hồi ức trung, vĩnh hằng bất biến.
Sarada đem đã lưu lớn lên tóc sơ thuận, cẩn thận mà hệ hảo hộ ngạch. Hôm nay là nàng trở thành thượng nhẫn sau ngày đầu tiên, cũng đem nghênh đón nàng nhóm đầu tiên học sinh.
17 tuổi trở thành thượng nhẫn, ở hoà bình niên đại xem như phi thường xuất sắc.
"Buổi sáng tốt lành, ba ba." Thân ảnh màu đỏ từ thang lầu thượng chạy xuống, nhanh chóng nắm lên trên bàn cơm sớm đã chuẩn bị tốt bánh mì, sau đó tới cửa bắt đầu đổi giày.
Chờ đến đóng cửa thanh âm đột nhiên kinh vang, ngồi ở bàn ăn trước nam nhân mới hơi hơi giật giật.
Hắn trước mặt, bày ba cái mâm.
Trên tường đồng hồ tí tách mà vòng qua một vòng.
Ngoài cửa sổ chim sẻ phành phạch cánh ríu rít mà phi.
Tia nắng ban mai nghiêng nghiêng mà đánh vào trên bàn cơm, bị cửa sổ cắt thành nhỏ vụn kim sắc.
Uchiha Sasuke làm như nhớ tới cái gì, hắn đứng dậy mang lên mũ, cũng ra cửa.
Trên đường người cũng không có bởi vì hắn kỳ quái trang phục mà cảm thấy kinh ngạc, tựa hồ đối với ăn mặc áo choàng mang theo nhẫn cụ hắn sớm đã thấy nhiều không trách.
Thẳng đi, hữu quải, hắn ngừng ở một nhà tiệm bánh ngọt trước.
Đẩy cửa mà nhập, cơ hồ không có khách nhân.
Cũng là, đại sáng sớm ai sẽ nghĩ tới ăn đồ ngọt đâu?
Sasuke tản bộ đi đến một chỗ dựa vào cửa sổ bàn ăn trước, an an tĩnh tĩnh mà ngồi xong.
Chủ tiệm như thường lui tới giống nhau, cấp hai vị khách nhân các bưng lên một chén đậu đỏ viên canh.
Đúng rồi, hai vị khách nhân.
Ở Sasuke kia bài ghế dựa sau lưng, kim sắc sợi tóc bởi vì hỗn độn mà nhếch lên.
Uzumaki Naruto, bảy đại mục hỏa ảnh, sớm tại 5 năm trước liền về hưu.
Hắn là tuổi trẻ nhất đầy hứa hẹn hỏa ảnh, cũng là nhiệm kỳ ngắn nhất hỏa ảnh chi nhất.
Hai người đưa lưng về phía bối mà làm, trung gian chỉ cách một tầng không tính hậu tấm ván gỗ.
Trước mặt đậu đỏ viên canh còn mạo nhiệt khí, thường thường mà tản ra từ từ ngọt hương.
Sasuke nhìn về phía ngoài cửa sổ thượng ở ngủ say trung đường phố, Naruto nhìn chằm chằm trước mặt trống trơn chỗ ngồi.