[Nejisaku] Hoa nguyệt tâm ngân-NarrateRain

179 14 2
                                    


Đệ 1 chương

Cặp mắt kia, toàn là làm sáng tỏ sau ôn nhu.

—— lời tựa.

Haruno Sakura là ở tháng tư sơ mới bắt đầu kiểm kê quà sinh nhật.
Những cái đó lễ vật, chất đầy phòng một góc, mà nàng vẫn luôn vội vàng, vội đều sắp quên mất. Lúc này quét tước phòng, mới đột nhiên nhớ tới nàng thiếu chút nữa đem lễ vật xếp thành phế vật.
Nàng ngồi xổm xuống nhìn kia đôi lễ vật bắt đầu kiểm kê —— đặc chế trong tay kiếm, chỉ có Kakashi lão sư như vậy nhàm chán; tinh xảo dây cột tóc, hảo sao, khẳng định là Ino; y, chữa bệnh sách tham khảo? Sư phó...... Đây là? Mì sợi miễn phí khoán? Anh trong đầu lập tức hiện ra Naruto kia trương vô hại gương mặt tươi cười —— tuy rằng vô dụng, nhưng dù sao cũng là kia tiểu tử yêu nhất đồ vật đâu.
Anh cười khổ một chút, đem miễn phí khoán phóng tới một bên, sau đó tầm mắt bị trên mặt đất một cái cái hộp nhỏ hấp dẫn —— ai? Sẽ đưa như vậy tinh tế nhỏ xinh đồ vật?
Nàng đem có thể nghĩ đến người lọc một lần, cũng không cảm thấy này tiểu hộp gỗ phù hợp bất luận cái gì một người phẩm vị.
Như vậy tinh xảo tinh tế xúc cảm, phức tạp mà cổ xưa hoa văn —— là ai đâu?

Anh cảm thấy trong lòng là một loại thăm dò kỳ lạ cảm, giống như trước mặt bãi đến không chỉ là một cái hộp, cũng là một đoạn chuyện xưa. Ngón trỏ ở hộp bên cạnh hơi hơi vuốt ve, phát ra rất nhỏ tiếng vang, giật mình, nàng mở ra hộp —— sôi nổi trước mắt chính là một chuỗi trong suốt chuông gió, dị thường thông thấu mà phiếm nhàn nhạt ánh sáng nhu hòa, nàng không cấm buột miệng thốt ra: "Pha lê sắc đâu."
Ở hộp, còn có một trương tờ giấy, gấp chỉnh tề nằm ở nơi đó, anh nhìn xem trên tay chuông gió, đem nó treo lên bệ cửa sổ, lấy ra tờ giấy tới. Không biết như thế nào, nàng đột nhiên cảm thấy tâm tình thực hảo —— có lẽ là bởi vì thu được này quá mức với tri kỷ lễ vật?
Một trận gió quá, chuông gió phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm, anh ngón tay một sai, mở ra tờ giấy —— ánh vào mi mắt chính là mấy bài thanh tú tự thể:
Nghe nói là ngươi sinh nhật, lần trước hỗ trợ chữa thương sự tình chưa từng nhớ rõ nói lời cảm tạ, lễ mọn một phần, phụ chúc sinh nhật vui sướng.
Lạc khoản thượng thực tinh tế viết Hyuga Neji, anh nhíu nhíu mày nhìn về phía cái tên kia. Tựa hồ có chút tinh tế thật quá đáng, đã không giống như là một phần chúc phúc mà là một kiện công sai —— bất quá Neji cá tính cũng liền như thế, đạm mạc, cho người ta hơi mỏng lạnh lẽo.
Nhưng thật ra tâm tư rất tinh tế người đâu...... Anh bĩu môi, đem tờ giấy một lần nữa điệp chỉnh tề thả lại hộp, bất quá nói trở về chữa bệnh ninja trị liệu người bệnh là đương nhiên sự tình, hẳn là không đáng cố ý cảm tạ mới đối...... Nàng tư cập này, lại thoáng nhíu mày ngó liếc mắt một cái trên bệ cửa chuông gió —— "Ngươi lớn lên nhưng thật ra thật giống ngươi chủ nhân đôi mắt đâu." Như vậy trong suốt, bất động thanh sắc, an tĩnh làm người thích rồi lại luôn là có như vậy khoảng cách xa cách.
Như vậy, lần sau có cơ hội gặp được nói hướng hắn nói lời cảm tạ đi.
Anh là như vậy ở trong lòng nghĩ, xoay người, liền hộp phóng tới bàn trang điểm thượng.

Ngày hôm sau buổi sáng anh là bị chuông gió than nhẹ thanh âm đánh thức.
Trong suốt chuông gió, vô tâm xướng, anh lại ngưng thần nhìn nó thật lâu —— rất giống người nào đó đôi mắt, thuần tịnh cái gì đều không có, cái gì đều nhìn không ra tới.
Trong tưởng tượng "Lần sau" tới thực mau, ngày hôm sau anh ở bệnh viện vội hảo hảo, đã bị thông tri có mấy cái bị thương nặng người bệnh. Nàng thần sắc cuống quít chạy đến, mới phát hiện ở cùng thế hệ trung sớm nhất thăng vì thượng nhẫn Neji cũng thình lình nằm ở nơi đó.
Anh ngơ ngác thần, lúc này mới hiểu được vì cái gì sẽ là người này tới thông tri chính mình.

Trong nháy mắt nàng thất thần, vẫn luôn cho rằng cường hãn mà lại lạnh nhạt Neji, giờ phút này thoạt nhìn bất quá là cái yếu ớt tiểu hài tử, hai mắt gắt gao nhắm, thái dương còn treo mồ hôi —— thực rõ ràng ở cố nén đau đớn.
Vì thế nàng không nói hai lời tiếp được trị liệu Neji nhiệm vụ, chakra phiếm ôn nhu quang mang, dần dần khép lại miệng vết thương.
Lại sau đó, Neji trạng huống hảo rất nhiều, mở hai mắt hắn nhìn đến anh sau nhàn nhạt nói lời cảm tạ.
Không biết có phải hay không bởi vì hắn đặc thù màu mắt, anh dễ dàng ở bên trong tìm được rồi chính mình bóng dáng, rồi sau đó nàng đột nhiên nhớ tới kia xuyến leng keng rung động chuông gió, hỏi lại Neji nói: "Như vậy, ngươi muốn lại đưa ta một chuỗi chuông gió sao?"
"A...... Không," Neji thoáng lăng qua sau cư nhiên là đứng đắn trả lời, "Bởi vì ngươi sinh nhật đã qua."
Anh xì một tiếng cười ra tới, đem phòng bệnh túc mục không khí toàn cấp phá hủy, nàng không biết là nên nói hắn quá đứng đắn chất phác vẫn là hoàn hoàn toàn toàn lãnh hài hước, luôn là làm nàng trong lòng ấm áp, cảm thấy Neji rốt cuộc là cái ôn nhu người —— "Ta bất quá là nói giỡn."

Neji chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, lại cũng cũng không có giống nàng lường trước trung giống nhau xả ra gượng ép tươi cười.
Quả nhiên là cái an tĩnh lại đạm mạc người, anh ở trong lòng thở dài, chính là như vậy, làm người không biết làm thế nào mới tốt tính cách.
Liền ở anh nghĩ là nên đi ra ngoài lưu lại Neji nghỉ ngơi vẫn là tự cấp người bệnh kiểm tra một chút thời điểm, nằm ở trên giường không thế nào nói chuyện đầu gỗ mở miệng —— "Cái kia, có thể hay không phiền toái ngươi một việc?"
"Ân, nói." Anh lễ phép gật gật đầu, thực nghiêm túc nhìn Neji.
Neji biểu tình ở một lát có vẻ hơi có xấu hổ, sau đó hắn hơi hơi mở miệng, "Cái kia, có thể hay không mượn bệnh viện làm ta trụ hai ngày?"
Anh có chút không thể hiểu được nhìn hắn —— "Ngươi là thương hoạn, đương nhiên là muốn ở tại bệnh viện. Ở thông qua ta khỏe mạnh kiểm tra phía trước, ta sẽ không làm ngươi xuất viện." Mặt sau một câu hoặc nhiều hoặc ít có chút hài hước thành phần.
"Ta là nói," màu trắng con ngươi thiếu niên lộ ra khó xử thần sắc, "Có thể không thông tri...... Hyuga gia người sao?"
Nghe được vấn đề thời điểm, anh là rất muốn hỏi vì cái gì, chính là lại ở lời nói muốn xuất khẩu nháy mắt lại nuốt trở vào —— bởi vì nàng nhìn đến hắn sắc mặt nhàn nhạt tươi cười, trong nháy mắt đẹp làm nàng thất thần.
Uy uy, Haruno Sakura, ngươi không phải phạm hoa si thiếu nữ tuổi! Nàng nỗ lực đem chính mình từ trong thất thần xả trở về, anh rồi lại thực không cam lòng nhảy ra tới nói một câu, cái gì a cái gì a, ta như thế nào không phải thiếu nữ? Thiếu nữ nhìn đến mỹ thiếu niên tươi cười hoa si một chút làm sao vậy?
Anh cúi đầu âm thầm cười cười. Toàn bộ quá trình bị nằm ở trên giường người bệnh thu hết đáy mắt.
"Là cảm thấy ta rất kỳ quái sao?" Không rõ chân tướng hảo thiếu niên, cho rằng thiếu nữ là đang cười chính mình cổ quái, có chút ngượng ngùng mở miệng hỏi.
"A...... Không phải." Anh cuống quít xua xua tay, bên môi vẫn treo ý cười, "Tâm tình của ngươi ta còn là thực lý giải, còn không phải sợ người trong nhà lo lắng, đều là xuất phát từ hảo ý, loại này chuyện nhỏ không tốn sức gì tiểu vội, nếu không bang lời nói chẳng phải là quá bất cận nhân tình." Nàng ôn ôn nhu nhu cười, cùng dần dần rơi rụng ánh chiều tà giống nhau tản ra an tĩnh quang mang.
Neji ánh mắt lại trở nên có chút cô đơn, "Không phải, quan tâm nói, kỳ thật vẫn là Hinata đại tiểu thư đi...... Ta chỉ là, không nghĩ cấp trong nhà mất mặt." Hắn nhắm mắt lại, không lại tiếp tục nói cái gì.

Hyuga gia tình huống, anh vẫn là có một ít hiểu biết.
Hinata cũng hảo, Neji cũng hảo. Hyuga Hiashi đại nhân, là cái thực nghiêm khắc người, cho dù đối năm cũ cấp hoa hỏa cũng là không chút nào thả lỏng quản giáo, huống chi là nhất có thiên phú Neji —— nhất định bị quản giáo thực nghiêm, nghe nhiều tuyệt không có thể cho trong nhà mất mặt nói như vậy đi?
"Ai......" Anh thở dài, "Kỳ thật Hiashi đại nhân, là thực quan tâm ngươi."
Bạch đồng hiện lên một tia kinh ngạc, ngay sau đó lại lập tức khôi phục bình tĩnh.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ