Sasusaku-Đạm đài trù thu

509 14 0
                                    

*《NPC thế giới 》

Haruno Sakura đến nay còn nhớ rõ, chính mình ở 《 kỵ sĩ cùng công chúa 》 trò chơi trong thế giới ý thức thức tỉnh kia một ngày.

Từ kia một khắc khởi, nàng không hề gần là giả thiết đơn giản, vì trò chơi mà sinh NPC, nàng muốn có được chân chính, thuộc về chính mình nhân sinh.

Xuân dã · nhất định phải bị kỵ sĩ đả đảo đại ác long · bề ngoài vàng óng · anh như thế kiên định thầm nghĩ.

Nhưng mà, đây là nàng bị giết chết đệ nhất ngàn 377 lần.

Nàng vẫn cứ không có cách nào, thoát đi trò chơi thế giới ý chí đối nàng giam cầm.

Hiện giờ nàng là thật sâu nhớ kỹ, chính mình bị kỵ sĩ cùng hắn các đồng bạn đả đảo toàn bộ trải qua.

Nàng cùng bọn họ chi gian đối thoại, đại biểu chính nghĩa mọi người là như thế nào giáng chức nàng cái này tội ác tày trời long loại, ngày đó sắc trời cũng sẽ phi thường hảo, tất cả mọi người cao hứng phấn chấn ——

Bọn họ giết chết ác long.

Cứu ra công chúa.

Được đến ác long động quật tài bảo.

Cỡ nào đáng giá ăn mừng.

Chỉ có linh hồn của nàng đang khóc.

Bởi vì không có người sẽ quan tâm, nàng làm ác long phía trước sinh hoạt là như thế nào, Long tộc sinh dục suất rất thấp, nàng từ phá xác đến lớn lên lớn như vậy có thể nói trải qua trăm cay ngàn đắng. Nàng không có khác huynh đệ tỷ muội, cũng có lẽ là trong trò chơi giả thiết chính là như vậy, nhưng mà nàng cũng có yêu thương cha mẹ nàng, chẳng qua này hết thảy đều sẽ ở nàng chết đi thời điểm, hoàn toàn tiêu tán. Sau đó chính là ác mộng giống nhau, giống nhau như đúc lại đến một lần.

Một lần lại một lần.

Nàng thích ghé vào chính mình cất chứa lấp lánh sáng lên bảo bối thượng ngủ gật, thích cùng trong sơn cốc chim chóc nhóm nói chuyện phiếm, nghe chúng nó ca hát, thích ăn mỹ vị đồ ăn, thường thường lại dọn dẹp dọn dẹp chính mình hang động, làm chính mình trụ đến càng thoải mái điểm......

Cuộc đời như vậy, chẳng lẽ liền thật sự, là không hề ý nghĩa sao?

Nàng một chút cũng không muốn lặp lại đơn điệu, lặp lại bị giết chết sinh hoạt. Chính là hẳn là như thế nào, đánh vỡ cái này tuần hoàn đâu?

Nàng nghiêm túc nghĩ vấn đề này. Nhưng mà, không đợi nàng nghĩ ra vấn đề đáp án, kỵ sĩ liền lại một lần tới cửa.

Uchiha Sasuke trước sau quên không được, hắn ở trong vực sâu ngủ say khi, bị người đánh thức kia một ngày.

Đánh thức hắn, là một con khóc tháp tháp ác long, nàng đồng thời cũng đánh thức hắn chân chính ý thức.

Hắn duỗi thân cánh chim, rời đi không thấy ánh mặt trời vực sâu, lấy hắn lực lượng, phải làm đến điểm này thực dễ dàng.

Đương hắn xuất hiện ở bên ngoài, buông xuống ở trước mặt mọi người thời điểm, cái kia kỵ sĩ cùng hắn bên cạnh đám kia người sôi nổi lộ ra kinh hoảng thất thố biểu tình ——

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ