[Sasusaku] Nửa đêm -CabbageYBC

437 20 3
                                    

Đây là một cái Sasuke trở thành hỏa ảnh thế giới quan. Lý tưởng chủ nghĩa Naruto tử vong, nhẫn giới năm trụ cột lớn biến mất, truyền thống thành bang dân chủ bị chuyên chế tập quyền thay thế được quá trình. Anh làm mới cũ thời đại trung gian giả, có lý muốn cùng lý trí chi gian cùng Sasuke chống lại.

Chapter 1:Phệ quang


Haruno Sakura cả người rét run, nàng quỳ gối tượng đá đứt gãy ngón tay thượng, sắc nhọn đá xuyên thấu nàng tổn hại quần dài, chui vào đầu gối, nàng lại không hề hay biết, chỉ là cúi đầu nhìn trên mặt che kín huyết ô, hai mắt nhắm nghiền thiếu niên.

Mây đen bao trùm lên đỉnh đầu trời cao, nặng nề như mực. Âm lãnh phong quét ngang toàn bộ chiến trường, đem nàng bởi vì máu dính liền ở bên nhau đầu tóc thổi trúng không ngừng đong đưa.

Đã từng, nàng cũng như vậy phủng đầu của hắn, cho rằng hắn không bao giờ sẽ mở to mắt. Lúc ấy đương nàng nước mắt rớt đến hắn trên mặt, hắn liền vươn tay, đụng vào nàng gương mặt, nói cho nàng, hắn còn sống.

Hắn là Uzumaki Naruto, nhất không thể gặp Haruno Sakura rơi lệ.

Hiện tại nàng lưu không ra nước mắt tới.

Chiến tranh đã hao hết nàng sở hữu tỏ vẻ bi thương cảm xúc, nàng chỉ là mộc mộc mà, duỗi tay chải vuốt hắn mất đi ánh sáng hỗn độn tóc vàng.

"Khụ ——" bên người truyền đến một tiếng ho khan, nàng không có quay đầu.

Uchiha Sasuke lung lay mà đứng lên, cho dù cả người huyết ô, cũng trạm đến cực thẳng. Hắn nhìn bị nữ hài ôm vào trong ngực thiếu niên thi thể, khóe miệng gợi lên một cái quỷ dị thoải mái tươi cười: "Naruto, ngươi rốt cuộc, vẫn là chết ở ta trên tay. Khụ ——" nữ hài cả người chấn động, càng khẩn mà ôm lấy Uzumaki Naruto đầu, vùi đầu vào hắn không hề ấm áp hõm vai, bởi vậy nàng cũng không có thấy, kia mấy khụ mang ra đại bát máu tươi, theo hắn cằm, theo hình trụ trạng thạch chế ngón tay, trơn trượt không tiếng động mà rơi xuống trên mặt đất, chồng chất ra một mảnh phệ người màu đỏ động.

Hắn tay trái cánh tay đã là không còn nữa.

"Anh." Hắn rốt cuộc mở miệng gọi cái này trước mắt duy nhị người sống, "Uzumaki Naruto đã chết." Hắn nhìn nữ hài thường thường rất nhỏ co rút sống lưng, trên cao nhìn xuống mà mở miệng, "Ta cho ngươi một cái cơ hội."

"Cơ...... Sẽ?" Mê mang thanh âm gần như không thể nghe thấy mà truyền ra.

Uchiha Sasuke cười, khẽ động bị thương khóe miệng cùng thái dương.

"Phục tùng ta, nghe lệnh ta," hắn tùy ý mà lau lau khóe miệng huyết, ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng mà kéo lấy nàng tóc, cưỡng bách nàng ngẩng đầu nhìn hai mắt của mình, "Thừa nhận ta."

Quang chậm rãi trở lại thúy sắc trong ánh mắt, "Ta, thừa nhận ngươi?" Nàng nhẹ giọng hỏi lại, "Ngươi còn cần ta thừa nhận sao?"

Cái loại này quang đau đớn hắn, hắn rất muốn duỗi tay che khuất cặp mắt kia. Nhưng là hiện tại, này không phải gấp gáp sự tình.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ