Sarada: Cứu mạng, ta mụ mụ ở qua đi ta ba ba trước mặt miệng toàn nói phét

682 39 0
                                    

Tác giả: manai702

Sarada: Cứu mạng, ta mụ mụ ở qua đi ta ba ba trước mặt miệng toàn nói phét làm sao bây giờ

1

Anh từ trên mặt đất bò dậy, ý thức tuy rằng còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng phản ứng đầu tiên chính là đi tìm Sarada, cùng với trở về lúc sau nhất định phải bắt được kia chỉ rùa đen hầm canh uống! Nàng còn nhớ rõ Sarada cùng chính mình cùng nhau bị cuốn tiến vào. Nhưng nàng vừa mới điều chỉnh tốt chính mình chuẩn bị đi tìm Sarada thời điểm, liền nghe thấy nữ nhi một tiếng kinh hô: "Ba ba?!"

"Lão công? Lão công cũng bị cuốn vào được sao?" Anh nội tâm phản ứng đầu tiên chính là Sasuke cũng bị cuốn vào được, nhưng lại nhớ mang máng lúc ấy nhà mình lão công tuy rằng liều mạng hướng các nàng mẹ con nơi lốc xoáy trung tâm phương hướng tới rồi, nhưng vẫn là đã muộn một bước.

"Chẳng lẽ là cái gọi là ' ái đua liền sẽ thắng '?"

Anh mang theo nghi hoặc bước nhanh hướng Sarada truyền ra thanh âm phương hướng chạy đến, "Sarada, là ngươi ba ba sao? Hắn cũng rớt...... Vào được sao......" Anh nhìn trước mắt một màn này, nội tâm cảm giác có ngàn vạn cái Naruto nữ trang sắc dụ thuật ở tao đầu lộng đuôi, trong lúc nhất thời không biết nên làm cái gì phản ứng.

Sarada thấy mụ mụ lại đây, tựa hồ có một cây chủ lực cốt, "Đây là ba ba đi......ma, ngô!" Một câu còn chưa nói xong, liền bị anh tay mắt lanh lẹ bưng kín miệng, dư lại nói đều bị chắn ở bên miệng.

Anh còn nhớ rõ lúc trước Sasuke từ qua đi sau khi trở về hướng chính mình miêu tả trải qua, trong đó liền có một cái trọng điểm, chính là không thể hướng quá khứ người lộ ra tương lai việc, bằng không rất có khả năng sẽ thay đổi tương lai. Tuy rằng anh lúc này còn không có hoàn toàn từ trước mắt cảnh tượng trung phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, nhưng nàng nhiều năm như vậy ứng đối bất đồng khẩn cấp sự kiện bản năng làm nàng ở Sarada câu kia "Mụ mụ" buột miệng thốt ra phía trước ngăn trở nàng. Anh hít sâu một hơi, nỗ lực làm chính mình bình tĩnh trở lại, sau đó mặt mang mỉm cười, quay đầu mặt hướng trước mặt này bốn người, đặc biệt là trong đó cái kia làm nàng quen thuộc lại xa lạ thanh niên. Nàng nỗ lực làm chính mình gương mặt không như vậy vặn vẹo dọa người, khẩu khí khắc chế bình tĩnh hỏi ra nàng vấn đề: "Xin hỏi...... Hiện tại là nào một năm?"

Sasuke đoàn người đồng dạng thực kinh ngạc cùng nghi hoặc, đột nhiên toát ra một nữ hài hướng Sasuke kêu ba ba, liền ở Karin chuẩn bị tạc mao Suigetsu chuẩn bị ồn ào trước một giây, lại xuất hiện một cái hồng nhạt tóc nữ nhân, vẻ mặt vặn vẹo hỏi bọn hắn hiện tại là nào một năm......

Sasuke nhìn đột nhiên toát ra anh, vừa định hỏi nàng như thế nào lại ở chỗ này, đột nhiên ý thức được không đúng chỗ nào.

"Ngươi rốt cuộc là ai?" Sasuke trong nháy mắt liền khai Tả Luân Nhãn.

"Cái gì?" Anh còn không có được đến tưởng được đến vấn đề liền thấy chính mình lão công khai Tả Luân Nhãn, "Đây là muốn đánh nhau?" Anh nghĩ thầm, nàng hiện tại bắt đầu tính toán hiện tại chính mình đánh lúc trước lão công yêu cầu ra mấy thành lực.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ