Tiết tử
Vong Xuyên bờ sông, bỉ ngạn hoa hải, là ai dựa ở kia cây cùng địa ngục không hợp nhau vạn diệp anh trên người?
Ai a? Đến tột cùng là ai?
Tân sinh tiểu quỷ quấn lấy thanh hành đèn kể chuyện xưa, cái gì chuyện xưa đâu?
Đó là một cái hoa anh đào thiếu nữ nhất kỳ ngải chuyện cũ.Chương 1
"Khoan cái trán, khoan cái trán," một đám tiểu nam hài làm thành một vòng tròn kêu to.
"Ô, cách" nhỏ xinh nữ hài đem vùi đầu ở hai đầu gối gian khóc, vì cái gì muốn khi dễ nàng? Nàng lại không có làm sai cái gì, là bởi vì nàng bất hòa người khác chơi, không có bằng hữu sao?
"Khoan ngạch" "Các ngươi đang làm cái gì" thanh lãnh thanh âm đánh vỡ loại này tiểu hài tử trung gian loại nhỏ bạo lực. "Là Hyuga Neji" tiểu hài tử biết cái gì không dễ chọc, Hyuga chính là mộc diệp tam đại cường hào chi nhất, liền tính Hyuga Neji là phân gia người, kia cũng tuyệt đối không phải bọn họ có thể đi khi dễ tồn tại. "Các ngươi quấy rầy ta tu luyện" một đầu tóc đen, ước chừng mới sáu bảy tuổi nam hài tử thanh âm phải nên thanh thúy, nhưng hắn cố tình mang theo ba phần thanh lãnh, có vẻ hắn một chút đều không giống một cái hoạt bát tiểu hài tử, có một chút giống ra vẻ thành thục, lý tưởng cũng là trở thành thành thục tiểu đại nhân.
"Chúng ta đi" một cái tiểu hài tử trung cùng loại tiểu bá vương dẫn đầu hô một tiếng, kia mấy cái hài tử cũng cùng nhau chạy, bất quá bóng dáng luôn có vài phần chạy trối chết ý vị.
"Ngươi còn muốn tiếp tục khóc đi xuống sao?" Nhìn đang ở khóc nữ hài, nam hài tử so trong tưởng tượng muốn vô thố nhiều. Hắn sẽ không hống người, cũng không có đi hống tiểu nữ hài, trên thực tế hắn là không nghĩ quản việc này, bởi vì quá phiền toái, nếu không phải bọn họ sảo tới rồi hắn luyện tập, hắn cũng sẽ không tới, quả nhiên phiền toái a.
Hồng nhạt tóc nữ hài đem đầu từ hai đầu gối trung gian nâng lên, ngập nước bích sắc đôi mắt hỗn loạn hơi nước, biểu tình có một ít trầm thấp cùng thương tâm: "Cảm ơn ngươi, ta kêu Haruno Sakura, ngươi đâu?" Nam hài tử gần trầm mặc một chút, ở Haruno Sakura cho rằng hắn sẽ không nói khi tích tự như kim hộc ra lời nói, "Hyuga...... Hyuga Neji"
Mặt trời chiều ngã về tây, đem hai người bóng dáng kéo rất dài rất dài.Chương 2
"...... Ngươi tới nơi này làm cái gì?" Bạch nhãn thiếu niên, hơi mang thanh lãnh thanh âm vang lên, cho dù đối mặt chính là một cái thực đáng yêu phấn phát nữ hài tử, cũng không có nửa điểm thương hương tiếc ngọc ý vị. Nhưng phấn phát nữ hài hoàn toàn không thèm để ý này đó, chỉ là đem trong tay tiện lợi hộp đem ra, đưa cho trước mắt thiếu niên, "Này, đây là ta mẫu thân làm đồ ăn, ngươi mỗi ngày buổi sáng sớm như vậy tới, nhất định buổi sáng không ăn cơm, như vậy đối thân thể không tốt, nột, cho ngươi ăn" nữ hài nhi có chút ngượng ngùng cúi đầu, mũi chân nhi không được cọ xát mặt đất, thực mau mặt đất bị ma ra một cái hố nhỏ, nữ hài lại hoàn toàn không biết gì cả tiếp tục cọ xát.
"Không cần, chính ngươi ăn đi, ta không cần." Một bên nói chuyện, một bên không quên trong tay chưởng pháp, thật sâu đem nhất tâm nhị dụng cái này từ, luyện đến cực hạn. "Nhưng...... Chính là, hảo đi." Nữ hài có chút bực mình, mở ra tiện lợi hộp, đào một muỗng nhét vào miệng mình, 〔 đáng giận, đây chính là chính mình thân thủ chuẩn bị, cư nhiên một chút tình đều không để ý tới, từ từ, đây là cái gì hương vị 〕, phấn phát nữ tử trên mặt có chút vặn vẹo, lại ở chính mình khó được ( tự nhận là ) tiểu đồng bọn trước mặt ngạnh sinh sinh bắt được chính mình phong độ, chỉ là khô cằn nói một câu, "Ta có chút việc, ta đi trước." Ở cách đó không xa, rốt cuộc nhịn không được đỡ đại thụ phun ra, "Hảo khó ăn" nữ hài tử phấn làm khó dễ đến suy sút xuống dưới, một bộ ta hảo tang ta hảo tang hắc khí, "Cái gì a, nguyên lai là ghét bỏ ta làm cơm khó ăn...... Bốc cháy lên ý chí chiến đấu a, Haruno Sakura, ngươi nhất định sẽ đem tiện lợi làm ăn rất ngon, hơn nữa đưa cho Neji, cố lên, nỗ lực." Đem tiện lợi hộp tùy tay một phóng, xoay người liền về nhà.
"**, Hyuga gia xem thường có thể làm lơ khoảng cách nhìn đến hết thảy." Ở Haruno Sakura đi bất quá vài phút, một cái tóc đen thiếu niên đứng ở cây đại thụ kia thượng, nhìn thiếu nữ đi xa thân ảnh nhàn nhạt nói, màu trắng xem thường có chút ngập nước, vừa thấy chính là vừa mới sử dụng quá, vừa định nghiêng người rời đi, lại giây tới rồi cái kia hồng nhạt tiện lợi hộp, do dự hai giây sau, nhảy xuống nhặt lên tiện lợi hộp, "Ngô...... Hảo khó ăn" xem thường thiếu niên nếm một ngụm sau không cấm phun tào nói, nhưng chung quy không có vứt bỏ cái kia tiện lợi hộp. "Bất quá trừ bỏ phụ thân ngoại, cũng khó được thêm một cái thân cận người" có lẽ chính hắn đều không có phát giác, ánh mặt trời chính thịnh, gió nhẹ nhẹ phẩy, miệng mình không tiếng động kéo ra độ cung.