[Sasusaku] Mộng phi điểu-Tinh Quang Sâm Lâm

425 24 1
                                    

t/g : trường đến trung thiên ngắn / lẫn nhau sát ngạnh / xuyên qua ngạnh / gia bạo ( di? ) ngạnh / hoàng bạo chưa toại ( di?! ) ngạnh / cùng với lệ thường OOC.

Nói ngắn gọn đây là viết khi đó hoa viết đến hậm hực sản vật. Nhị cây cột quá khó trang điểm, làm cho ta không nhịn xuống rốt cuộc làm Sakura đem hắn tấu một đốn......

Tỉnh lại Haruno Sakura có chút mộng.

Nàng tinh tường nhớ rõ chính mình ngày hôm trước buổi tối là hẳn là khóc mệt mỏi, sau đó cuộn tròn ở bệnh viện phòng giải phẫu trong một góc nửa hôn mê giống nhau lâm vào giấc ngủ. Nàng cả đêm đều ở làm ác mộng, mơ thấy nàng từ nhỏ liền thích nhất thích nhất, thích đến không được người kia trong tay điện quang keng keng rung động, biểu tình lãnh khốc, đem nàng ngực lần lượt xuyên thủng. Nàng miệng vết thương cùng hắn dữ tợn đôi mắt đều máu tươi mịch mịch, toàn bộ thế giới một mảnh đỏ sậm.

Chính là hiện tại trợn mắt lại phát hiện chính mình hảo hảo mà nằm ở trên giường. Càng kỹ càng tỉ mỉ một chút, là hoàn toàn xa lạ trên một cái giường, chăn khô ráo mềm xốp, tản ra đã lâu an ổn hơi thở. Trời mới biết từ khai chiến tới nay nàng có bao nhiêu lâu không ở như vậy ấm áp địa phương nghỉ ngơi qua. Là ai hảo tâm đem chính mình dọn tới rồi trên giường sao. Nàng nhìn chằm chằm xa lạ trần nhà thất thần vài giây, sau đó tưởng tả hữu nhìn xem, ai biết một quay đầu thiếu chút nữa đã bị dọa ra bệnh tim.

"Sa... Sasuke-kun? !"Nàng thét chói tai ra tiếng.

Người bên gối cũng không có bị thét chói tai đánh thức, chỉ là giống như có chút không vui nhíu nhíu mày lông, lầu bầu một câu gì, lại đem mình hướng trong chăn rụt rụt.

Thế nhưng là nhìn kỹ một chút lại hình như không phải. Tóc dài rất nhiều, quá dài tóc mái mềm mềm che kín cái trán, có mấy cây ngốc lông nghiêng nghiêng nhếch lên lộ ra nhiều chút gian nan vất vả dấu vết khóe mắt, bờ môi đường cong cũng nhu hòa cực kì, cả người nhìn cũng không có Sasuke-kun lãnh đạm như vậy. Mà lại cùng kỳ nói là Sasuke, chẳng bằng nói là trưởng thành về sau Sasuke... Trọng yếu nhất chính là, Sasuke-kun làm sao lại cùng mình dạng này an an ổn ổn cộng đồng nằm tại trên một cái giường a!

Đây là mộng cái này nhất định lại là cái đáng sợ mộng. Haruno Sakura ba ba ba vỗ vỗ mặt mình ý đồ để cho mình tỉnh lại, lại phát hiện không có bất kỳ biến hóa nào. A chẳng lẽ là cái gì huyễn thuật hay sao? Bệnh viện lọt vào công kích sao? Nàng khẩn trương hai tay kết ấn, liên tiếp hô mấy âm thanh "Giải" .

Mình ngược lại là còn không có biến hóa, nhưng hiển nhiên đem bên trên người đánh thức.

Đại hào hư hư thực thực Sasuke-kun vẫn không có mở to mắt, dùng mang theo rõ ràng rời giường khí lười biếng thanh âm phàn nàn: "Tốt nhao nhao a, Sakura."

Sau đó cả người đều dựa vào đến đây.

Haruno Sakura tại một cái hoàn toàn mộng bức trạng thái bên trong bị nam nhân bên cạnh đưa tay ôm eo, dùng sức hướng trong ngực mang theo mang, nàng dính sát tới, mặt trực tiếp chôn ở nam nhân cổ.

Cái cằm khoác lên đối phương xương quai xanh bên trên, trên gương mặt ấm áp làn da xúc cảm cùng khí tức quen thuộc để nàng ngây dại.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ