PN
Thời gian độc lập phiên ngoại 1: Nếu là vô duyênThượng thiên
【 báo động trước 】: Tinh thần thân thể xuất quỹ cảnh cáo
【cp】: Lộc anh, ta anh, lộc cúc
Ngắn kết thúc, toàn văn phân thượng trung hạ ba cái bộ phậnAnh lần này đi theo Gaara hồi Konoha thời điểm đã khoảng cách lần trước đã hơn một năm thời gian.
Nàng từ gả cho phong ảnh về sau kỳ thật sẽ ngẫu nhiên trở về nhìn xem, bởi vì cứ việc rời xa cố thổ, nàng như cũ quên không được xa ở Konoha lão sư cùng với bằng hữu.
Nói đến cũng có chút buồn cười, gả chồng lúc sau, cố thổ ngược lại sẽ trở nên giống tha hương.
Bởi vì tỷ tỷ Temari gả tới rồi Konoha Nara gia, Gaara cùng Kankuro tới Konoha thương thảo công việc hoặc là thuần túy đi thân thăm bạn khi đều sẽ ở Nara trạch ngây ngốc mấy ngày.
Nhưng anh trước nay đều sẽ không ở hồi Konoha khi thượng Nara trạch ngồi trên ngồi xuống.
Nàng không có can đảm lượng thấy hắn cùng một cái khác nữ nhân ở bọn họ trong nhà gắn bó keo sơn, ngọt ngào ân ái.
Cứ việc Temari là nàng trượng phu thân tỷ tỷ.
Cứ việc Gaara thường thường cũng sẽ khuyên nàng cùng đi ngồi ngồi.
Cứ việc Temari năm trước mới vừa vì hắn sinh một cái nhi tử, mà làm hài tử thân cữu cữu thê tử, phụ thân đã từng bạn thân, nàng lý nên bị thượng một phần hậu lễ tới cửa thăm hỏi.
Nhưng nàng rốt cuộc là không có đi qua.Anh năm nay đã 21 tuổi, trở thành phong ảnh phu nhân đã ba năm, nhưng ở đối mặt cùng Nara Shikamaru tương quan sự tình thượng như cũ giống hai người mới quen kia một năm giống nhau, không có bất luận cái gì tiến bộ.
Từ nàng gả đến sa ẩn thôn, Temari ngay sau đó gả đến Konoha sau, nàng rốt cuộc chưa thấy qua hắn, cứ việc nàng thường thường ở ban đêm khóc lóc tỉnh lại, tưởng hắn tưởng nổi điên.
Bọn họ từng hôn môi quá, ôm quá, cứ việc ai cũng không có nói ra ngoài miệng, nhưng bọn hắn rõ ràng lẫn nhau tâm ý tương thông. Mà phần cảm tình này lại cuối cùng bởi vì ở Sasuke bắt giữ tám đuôi cũng phá hư năm ảnh hội đàm khơi mào lần thứ tư nhẫn giới đại chiến sau, đối với cái này xú danh rõ ràng Konoha phản bội nhẫn xử lý một chuyện thượng hoàn toàn nháo băng.
Shikamaru như vậy lý trí lại bình tĩnh một người tự nhiên là chủ trương từ Konoha ra mặt xử lý rớt Sasuke, mà anh mặc dù biết rõ trong đó lợi hại, ở đối mặt vẫn luôn coi như người nhà Sasuke sự tình thượng không có cách nào nhìn như không thấy.
Cho nên nháo băng là tất nhiên.
Sau đó chính là bốn chiến, hắn cùng nàng đều thiếu chút nữa chết ở trên chiến trường.
Anh vốn tưởng rằng bọn họ rốt cuộc cùng nhau trải qua quá chiến tranh, liền sinh tử đều có thể buông, Sasuke cuối cùng cũng lựa chọn trở lại Konoha, chính mình cùng Shikamaru cũng có thể trở lại từ trước giống nhau,
Chính là không có, nàng không có chủ động đi tìm hắn, hắn cũng không có.
Có lẽ là chiến tranh tâm lý bị thương yêu cầu thời gian, rốt cuộc hắn tại đây tràng trong chiến tranh mất đi phụ thân, lại vẫn cứ muốn khiêng lên trong thôn trọng trách, kế thừa Shikaku cùng Asuma di chí. Không quan hệ, nàng có thể chờ.
Nhưng chờ đến anh phản ứng lại đây thời điểm, hắn cùng Temari tin đồn nhảm nhí đã truyền khắp Konoha cùng sa ẩn thôn. Nàng vừa mới bắt đầu cho rằng này khẳng định là một hồi chính trị liên hôn, làm năm đời cùng sáu đại hai người ái đồ, anh rất rõ ràng Konoha trưởng lão sau lưng vẫn luôn muốn gia tăng Konoha cùng sa ẩn quan hệ, rốt cuộc Naruto cùng Gaara huynh đệ tình cũng không thể đương cơm ăn. Thêm Temari bởi vì vẫn luôn phụ trách ngoại giao sự vụ, lui tới Konoha thường xuyên, cùng mười hai tiểu cường quan hệ cũng coi như hòa hợp, cũng luôn luôn thực thưởng thức Nara Shikamaru tài hoa cùng nhân phẩm, các trưởng lão mới có thể đem chủ ý đánh tới hai người kia trên người.
Nếu nhất định phải liên hôn nói là ai đều có thể, ngay cả nàng chính mình đều không sao cả, nhưng nàng không nghĩ hắn vì trách nhiệm cùng nghĩa vụ đi cưới một cái chính mình căn bản không yêu nữ nhân.