[Itasaku] Chậm rãi-Sơ Diệp

374 10 0
                                    

Nguyên tác phong.

Có thể cho rằng phong ấn huy đêm sau song song thế giới.

1

Ánh mặt trời cố sức mà bài trừ trùng trùng điệp điệp xanh biếc lá cây, nơi xa thổi tới phong giống một con vô hình bàn tay to, bát loạn phóng ra trên mặt đất phiến phiến quầng sáng.

"Đội trưởng, nơi này có vết máu! Ở cái này phương hướng!" Người nói chuyện đứng lên, thanh tuyến mang theo khó nén run rẩy, biên quay đầu lại nhìn xung quanh biên nói: "Người nọ không đuổi theo."

"Bình tĩnh! Càng là lúc này càng là không thể đại ý!" Đội trưởng ức chế trụ hoảng loạn, cẩn thận quan sát cỏ dại dẫm áp tình huống.

"Là!" Đội viên lau đi hoạt đến cằm mồ hôi, lại không thu khống chế mà hồi tưởng khởi cùng đồng đội tách ra trước gặp được nam nhân kia.

Xu lợi tị hại là động vật bản năng, người kia cho dù chỉ là đứng ở nơi đó đều làm hắn cảm thấy rất nguy hiểm.

"Ở chỗ này, đuổi kịp."

"Đúng vậy." trường kỳ huấn luyện làm thân thể hắn ở nghe được đội trưởng mệnh lệnh khi liền lập tức triển khai hành động, đi theo đội trưởng nhảy lên một khác sườn thân cây, nhanh chóng đuổi theo mục tiêu.

Chung quanh cảnh trí nhanh chóng về phía sau di động, cảm giác được chính mình khoảng cách nguy hiểm càng ngày càng xa, tên kia đội viên mới buông tâm.

"Đình." Đội trưởng giơ tay ý bảo, tầm mắt ngưng lại ở cách đó không xa dựa thụ cơ trị liệu miệng vết thương bóng người thượng.

Konoha shinobu, Haruno Sakura.

Bọn họ lần này lâm thời hành động mục tiêu.

"Cái loại này vụng về thủ thuật che mắt thật không giống thượng nhẫn sẽ sử dụng chiêu số đâu." Đội trưởng nắm chặt khổ vô, cảnh giác mà giương giọng hô, cũng quay đầu lại dặn dò nói: "Đừng tiến lên, tiểu tâm có bẫy rập."

"Là!" Đội viên biên trả lời vừa làm ra phòng ngự tư thái.

Dưới tàng cây, Haruno Sakura kéo xuống vướng bận áo choàng, màu xanh biếc tròng mắt nhìn ra một chút cùng địch nhân khoảng cách, dương môi cười nói: "Đừng tiến lên? Ngươi cũng quá coi thường người đi."

"Cái... Cái gì?"

"Đội trưởng, khởi phong."

Phiến phiến lá cây thừa phong đánh cuốn phiêu hạ, ảnh ngược ở trên cây người trong mắt.

"Ảo thuật · niết bàn tinh xá thuật."

Vừa dứt lời, đuổi giết hai người trước sau từ trên cây rơi xuống tới, đâm âm thanh động đất đánh bay mấy chỉ điểu, cũng không đem hai người lại đâm tỉnh.

"Cho rằng ta chỉ biết cận chiến sao, ngu ngốc đồ vật......" Nguy cơ giải trừ, Haruno Sakura kết ấn tay vô lực mà rũ xuống.

Niết bàn tinh xá thuật là năm đó dược sư đâu phá hư mộc diệp khi sử dụng tương đối khó A cấp ảo thuật, Haruno Sakura cũng là gần nhất đột phát kỳ tưởng thử tu tập, không nghĩ tới hiệu quả cũng không tệ lắm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ