[Kakasaku] Mộng điệp-Tây qua tương bính

190 6 0
                                    


00

Ta đôi mắt vẫn luôn ngóng nhìn tương lai nơi phương hướng, cứ việc thân thể đã hãm sâu tên là quá khứ lầy lội.

01

Nàng nhìn chung quanh, vờn quanh sinh trưởng tốt dây đằng đem cái này không gian chặt chẽ vây quanh.

Không trung bị một chút cắn nuốt, dưỡng khí tựa hồ trong nháy mắt này bị rút cạn, toàn bộ không gian tựa hồ đã bắt đầu vặn vẹo, thật sự nếu không chạy đi, nàng liền vĩnh viễn cũng nhìn không tới mặt trời của ngày mai. Nhưng cũng không biết vì sao, nàng giờ này khắc này lại mất đi sở hữu sức lực, vẫn thanh tỉnh đại não không ngừng hướng thân thể phát ra nguy hiểm cảnh cáo, nhưng toàn thân trên dưới không có một khối cơ bắp nghe theo mệnh lệnh. Nàng cảm thụ được đến, chính mình sinh mệnh, ở chậm rãi xói mòn. Sợ hãi như đỉnh đầu đầy trời dây đằng giống nhau vây quanh nàng.

Không, không thể chết được ở chỗ này, tuyệt đối không thể! Đỉnh đầu nhỏ nọc độc dây đằng chính ngửa đầu, đây là muốn phát động công kích tiêu chí, nàng bất an lại kinh sợ mà mở to hai mắt nhìn, nhìn nó triều nàng phương hướng công tới......

Tam ——

Tỉnh lại ——

Nhị ——

Mau tỉnh lại ——

Một ——

Cầu ngươi nhanh lên tỉnh lại ——

02

"Đương —— đương —— đương —— đương ——"

Ở Haruno Sakura giãy giụa mở mắt ra kia một khắc, phòng khách treo đồng hồ bắt đầu báo giờ, nàng phản xạ có điều kiện giống nhau mà từ trên giường bắn lên. Mới vừa rồi kia cổ sợ hãi vẫn nắm chặt trái tim, theo nàng tỉnh lại, trái tim phảng phất là cuối cùng một lần nhảy lên giống nhau bỗng nhiên xuống phía dưới trầm xuống, nàng không cấm run rẩy. Phía sau lưng sớm đã ướt đẫm, buồn ngủ cũng bị tiếng chuông gõ xa. Haruno Sakura xem xét đặt ở đầu giường di động, đột nhiên sáng lên màn hình trong bóng đêm chiếu đến nàng mặt có vẻ tái nhợt đáng sợ. Nàng nhìn đến mặt trên biểu hiện thời gian, bất đắc dĩ mà thở dài.

Nàng lại một lần đã tỉnh, ở đồng dạng thời gian, rạng sáng bốn điểm. Này giống như đã là thứ 15 thiên.

Này không phải đồng hồ sinh học. Mới đầu một hai ngày, nàng còn tưởng rằng là ngày đêm điên đảo nhiệm vụ sau khi kết thúc không thích ứng, cũng không có để ở trong lòng, nhưng mỗi ngày từ bất đồng tuyệt cảnh, từ bất đồng ác mộng thức tỉnh lại đây, hơn nữa đều dừng hình ảnh ở cùng thời khắc đó thời điểm, nàng mới ý thức được không thích hợp. Đương nhìn đến chính mình kiểm tra báo cáo các hạng chỉ tiêu số liệu bình thường, Haruno Sakura liền bài trừ sinh lý bệnh tật khả năng tính, hoài nghi chính mình có phải hay không ở nhiệm vụ trong quá trình nào đó ảo thuật; vì thế nàng tìm được Hinata, nhìn đến bạn tốt mắt bên gân xanh rút đi, nói cho nàng hết thảy bình yên vô sự thời điểm, anh đương trường sững sờ ở tại chỗ —— không phải sinh bệnh, cũng không phải ảo thuật, ai có thể nói cho nàng giống bị hạ chú giống nhau, mặc kệ trước một đêm vài giờ chung đi vào giấc ngủ, nhưng mỗi ngày đều sẽ ở bất đồng ác mộng trung đúng giờ tỉnh lại, rốt cuộc là bởi vì cái gì?

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ