【1】
"Ngủ ngon."
Haruno Sakura nhẹ nhàng ở ngủ say nhi tử trên trán rơi xuống một hôn, bích sắc đôi mắt ôn nhu nhìn chăm chú vào nàng còn sót lại thân nhân.
"Tẩu tử!"
Ngoài cửa truyền đến Hyuga Hinata thanh âm cùng tiếng đập cửa, Haruno Sakura đóng lại nhi tử cửa phòng, đi đến đại môn chỗ mở cửa, nhìn đến chính là ăn mặc thâm lam áo tắm Hyuga Hinata cùng vàng nhạt áo tắm Yamanaka Ino. Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, nhắc tới một bên đèn lồng đi theo bọn họ cùng nhau đi hướng hoa hỏa đại hội nơi đó.
Quả nhiên chính là, dư lại mười hai tiểu cường đều ở kiều biên chờ bọn họ, cùng nhau đi cùng lại đây chính là sa nhẫn ba người tổ, chính nói nói cười cười đứng chung một chỗ, nhìn đến Yamanaka Ino cùng Hyuga Hinata mang theo Haruno Sakura lại đây đều rất là nhiệt tình kêu bọn họ lại đây.
Trừ bỏ cái kia đã sớm rời đi xem thường thiếu niên.
Haruno Sakura nghĩ, đối bọn họ lộ ra một cái tươi đẹp tươi cười, vẫn cứ giống mười sáu tuổi năm ấy giống nhau. Hinata cùng Ino cũng đều thân mật một người kéo nàng một cái cánh tay, đi hướng bọn họ.
【2】
Haruno Sakura cùng Hyuga Neji kém một tuổi, nhưng vẫn cứ là cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã. Bọn họ mới quen không thể xưng là tốt đẹp, càng có rất nhiều lúc ấy đối đau đớn đã chết lặng Hyuga Neji hạ xuống mà lại ngoan cường hành động cùng Haruno Sakura tò mò vô số lần thử thăm dò tiếp cận hắn.
Chạng vạng Konoha mỹ lệ mà lại bận rộn, ninja nhóm đại đa số đều về nhà ăn cơm ngủ, hoặc là tiếp tục tiếp nhiệm vụ ra ngoài. Ngay cả tiểu hài tử, vô luận bao lớn tuổi, đều đã về nhà. Chỉ có một ít gia giáo không nghiêm tiểu hài tử ở còn ở bên ngoài ăn không ngồi rồi chơi.
Nhưng Hyuga Neji không phải, hắn chỉ là đơn thuần ra tới làm chính mình an tĩnh một hồi mà thôi.
Tóc còn không có lúc sau như vậy trường, gần chỉ tới đầu vai chiều dài Hyuga Neji ngồi ở công viên bàn đu dây thượng. Dây thừng lắc lư lay động, liên quan bàn đu dây thượng cúi đầu không biết suy nghĩ gì đó Hyuga Neji cũng đi theo lắc lư lay động.
Lúc ấy mới 4 tuổi Haruno Sakura bị đại nhân nắm hướng gia đi, thấy công viên bàn đu dây thượng cái này buông xuống đầu nam hài tử, tò mò ngừng lại. Haruno mầm thổi rất là yên tâm làm Haruno Sakura chính mình đi chơi —— 4 tuổi Haruno Sakura, đã có nhất định tự bảo vệ mình năng lực.
Ăn mặc lược hiện đơn bạc Hyuga Neji ở cái này đã một tháng thâm đông rất là không hợp nhau, Haruno Sakura cũng không dám dựa vào thân cận quá, chỉ dám ở công viên bồn hoa mặt sau đứng nhìn Hyuga Neji. Nàng không biết Hyuga Neji có thể hay không cảm lạnh, bởi vì hắn xuyên ở trong mắt nàng quá ít.
Chỉ là khoác một kiện áo lông vũ, bên trong chỉ có một kiện áo đơn Hyuga Neji run lập cập, đương nhiên không phải bởi vì Haruno Sakura lo lắng, mà là chính hắn thật sự xuyên quá ít.
Lúc này Hyuga Neji vừa mới mất đi chính mình phụ thân, vừa lúc ở nhân sinh thấp nhất lạc thung lũng kỳ. Nói hắn yếu ớt, hắn lại có đại gia tộc tranh tranh ngạo cốt; nói hắn mềm yếu, hắn lại ngoan cường chống đỡ hắn kia ngoan cố lòng tự trọng.