[Kakasaku] -realillusion

234 14 0
                                    

# Hoa làm bạn

Mộc diệp đệ nhất kỹ sư Hatake Kakashi gần nhất nhiệm vụ rất là nhẹ nhàng. Tuy nói khó khăn là A cấp theo dõi hành động, nhưng đối phương đi ra ngoài thời gian cố định, cho nên mỗi ngày hoàng hôn hắn là có thể trở lại mộc diệp, một bên nhìn nhàn nhã mà thân thiết thiên đường một bên bước chậm về nhà.

Về nhà lộ tuyến bất quá hai điều, xa chút cái kia trải qua náo nhiệt chợ, Hatake Kakashi tùy tiện đi vừa chuyển là có thể mua đủ sở hữu sinh hoạt nhu yếu phẩm, gần chút cái kia xuyên qua yên lặng cư dân khu, phiến đá xanh đường nhỏ vào ngày mưa đặc biệt ướt hoạt khó đi. Bất quá đối với đắm chìm ở thân thiết thiên đường Hatake Kakashi tới nói, người sau mới là hắn hoạn lộ thênh thang, ít người an tĩnh.

Đi qua mộc diệp đại môn, thuần thục mà rẽ trái đi vào rừng cây mang, bóng cây che đậy hạ đường nhỏ có chút ánh sáng không đủ, hắn nhanh hơn vài bước quải đến đường nhỏ cuối đá cuội đường mòn, quải mấy vòng liền thấy quen thuộc phiến đá xanh đường nhỏ, duỗi tay đào thư vừa nhìn vừa đi không vài bước, khóe mắt dư quang liền liếc đến một cái hồng nhạt đầu nhỏ. Đầu nhỏ chủ nhân ngồi xổm ven đường, cứ việc thân hình nhỏ xinh, nhưng hoành ở nhỏ hẹp mặt đường thượng vẫn là khó có thể xem nhẹ, nàng tựa ở mân mê cái gì, không chút nào phát hiện người khác đã đến.

Hắc đồng chớp chớp, nguyên tưởng trực tiếp vòng qua đi, nhưng thấy tiểu nữ hài đôi tay dính đầy bùn vẫn là khảy bùn đất, trước mặt bụi cây rào tre lung lay sắp đổ vẫn là hoàn toàn không biết gì cả. Đang muốn mở miệng nhắc nhở, tiểu nữ hài bỗng nhiên dùng sức một đấm bùn đất, đáng thương bụi cây mất chống đỡ chợt đi xuống đảo, Hatake Kakashi theo bản năng dùng tay trái đỡ lấy rào tre, nhưng ra tay mới đột nhiên ý thức bụi cây thật nhỏ cành cây sẽ đem tay trái thư đâm thủng, nhưng hắn đã thu không được động tác ——

"Ai." Trang sách quả nhiên bị thọc nứt ra.

Đầu nhỏ bay nhanh nâng lên, kinh ngạc lục đồng thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, vẻ mặt phòng bị nhìn như chỉ cần hắn giơ tay nàng liền sẽ nhanh như chớp chạy đi kêu người, không khí có chút vi diệu buồn cười.

Liền tính đối thủ thực lực như thế nào ở chính mình phía trên, Hatake Kakashi đều có thể thành thạo mà tự hỏi đối sách, chỉ là đương đối tượng đổi thành trước mắt cái này sắc mặt càng ngày càng phòng bị tiểu nha đầu khi, hắn không thể không tự đáy lòng cảm thán chính mình xác thật lão đến liền như thế nào cùng tiểu oa nhi ở chung đều không hiểu được.

"Nó muốn đổ," nắm lấy rào tre thô nhất cây nhỏ làm, Hatake Kakashi lớn nhất khả năng dùng hành động tỏ vẻ chính mình thiện ý, "Ta thuận tay đỡ một phen."

Mắt lục nhìn về phía rào tre: "A!" Chợt đại kinh thất sắc, "Làm sao bây giờ..."

Thoạt nhìn đảo không giống trang...... Hatake Kakashi đánh giá nàng liếc mắt một cái: "Đem thổ chôn hảo."

Tiểu nha đầu hoàn toàn không bắt bẻ hắn tìm tòi nghiên cứu, vẫn luôn che khẩn bùn đất nơi nào đó đôi tay tựa giãy giụa mà gãi gãi bùn, một hồi lâu mới ngẩng đầu đáng thương vô cùng mà nhìn hắn: "Thúc thúc ngươi có thể hay không trước giúp ta đỡ nó?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ