Sasuke đi, Naruto cũng đi, còn lại cũng chỉ có chính nàng. Sakura ghé vào nhà mình ban công cửa sổ trên trăm không nơi nương tựa nghĩ đến.
Ban công bên ngoài trồng Daisy vừa toát ra một chút hoa xương, có lẽ còn có mấy ngày liền sẽ nở rộ đi. Trên đường người lui tới xuyên qua, hình hình sắc sắc tựa như mấy năm này Konoha, không ngừng mà tiến lên chưa từng đình chỉ.
Sự vật tại biến, người cũng tại biến... Duy chỉ có mình bị ném ra, lẻ loi trơ trọi một người. Nàng thậm chí còn có thể nhớ lại, trước mấy Thiên Minh người cười lớn nói với mình, hắn muốn đi tu hành, khả năng thật lâu khả năng rất nhanh.
Có phải hay không lần tiếp theo tái kiến, hắn lại muốn mạnh hơn mình lợi hại hơn? Mình từ trước đến nay cũng chỉ có thể nhìn hắn bóng lưng —— là bóng lưng của bọn hắn.
"Ơ!"
Âm thanh quen thuộc từ trước đến nay tới đặc biệt đột nhiên, đến mức Sakura bắt đầu suy nghĩ mình hôm nay có hay không hảo hảo chỉnh lý mình tóc ngắn, để nó thoạt nhìn không có như vậy vểnh lên."Buổi sáng tốt lành, Kakashi-sensei." Nàng dùng tay gãi gãi tóc của mình, mở miệng.
Đối với cái này, mang theo mặt nạ nam tử tóc bạc vẻn vẹn chỉ là đáp lại mỉm cười. Sakura từ trước đến nay cảm thấy trước mắt cái này nam nhân rất kỳ quái, từ lần thứ nhất gặp mặt cho tới bây giờ nàng vẫn như cũ như vậy cảm thấy. Hắn tựa hồ mãi mãi cũng là như vậy một bộ lười biếng dáng vẻ, bưng lấy một bản thân mật Thiên Đường, không nhanh không chậm nhìn xem, thật giống như thời gian chưa từng có ở trên người hắn trải qua đồng dạng.
Sakura híp mắt nhìn hắn chằm chằm trong chốc lát, nàng phát hiện thật sự là hắn có được một trương khuôn mặt dễ nhìn."Ngươi suy nghĩ cái gì?" Không có chuẩn bị địa, tiến đụng vào trong mắt của hắn, nàng trông thấy phản chiếu trong mắt hắn chính mình.
"Không có... Không có gì." Nàng lắc đầu, "Ta chỉ là đang nghĩ Kakashi-sensei có gì thay đổi hay không." Quay qua mặt, nàng như cũ dùng dư thừa ánh mắt đi xem hắn, đầu kia tóc bạc dưới ánh mặt trời lộ ra cực kỳ loá mắt.
"Không có nha."
Qua thật lâu, Sakura nghe được người kia cười khẽ trả lời. Tại mình bắt đầu trở nên kỳ quái trước đó, nàng "Ba" một tiếng khép lại cửa sổ, đem người kia tính cả không khí nóng bỏng một đạo nhốt ở ngoài cửa sổ. Nàng dựa lưng vào mặt tường, dùng tay cho mình quạt gió, nhưng mà trên mặt Ushio nóng lại chưa rút đi nửa phần, nàng bắt đầu trốn tránh trách nhiệm, có lẽ là hôm nay thời tiết quá tốt, ánh nắng quá mức tươi đẹp.
Cái nào đó khí quan bắt đầu điên cuồng vận hành, phát ra vang dội tạp âm.
Đợi đến Sakura lại nhìn về phía ngoài cửa sổ thời điểm, người kia sớm đã không thấy bóng dáng.
Từ cái này về sau trong vòng vài ngày, Hatake Kakashi rốt cuộc không có xuất hiện tại kia phiến cửa sổ hạ. Ngược lại là mưa dầm quý xảy ra bất ngờ bao phủ Konoha. Mưa một ngày một đêm hạ vài ngày, liên tiếp không ngừng mà tại trong vườn hoa của nàng tạo thành mấy cái không lớn không nhỏ hố nước.