Một
Hatake Kakashi ở mộc diệp hành chính đại lâu thang lầu thượng chậm tốc hành tẩu.
Tối hôm qua khai con người toàn vẹn sự điều động cao tầng hội nghị sau, hắn bị Shiranui Genma câu kiên đáp bối lừa gạt đến tửu quán, nói là có chuyện quan trọng tuyên bố, Kakashi không được vắng mặt. Hắn hướng rất dễ đến say rượu đau đầu, giờ phút này thể bên trong còn sót lại cồn điểm tử chính chiêng trống vang trời kêu gào. Tại tầng dưới lúc hắn trở ngại hỏa ảnh thân phận làm bộ cùng đồng sự chào hỏi, càng đến cao tầng người càng ít, hắn cũng liền càng lỏng lẻo.
Lúc này Hatake Kakashi tay trái vịn lan can tay phải vịn đầu, còn có một tầng chính là độc hữu một gian làm việc địa điểm hỏa ảnh văn phòng, hắn cũng liền dỡ xuống ngụy trang, đạp lôi kéo mí mắt buồn bã ỉu xìu hướng trước di chuyển, cùng phía trước vị kia ôm một rương làm việc dùng cỗ tinh thần phấn chấn ít nữ hình thành so sánh rõ ràng.
. . . Hả?
Hatake Kakashi nhìn xem đi tại trước chân tóc hồng ít nữ, nhíu nhíu mày, đang nhanh chóng nhớ tới hôm qua nhân sự điều động lớn sẽ lên tuyên bố qua Haruno Sakura tại Nara Shikamaru đi ra ngoài lịch luyện trong lúc đó tạm thời thay mặt lý hỏa ảnh chức phụ tá về sau, nhún vai, bước nhanh đi đến nữ hài bên người, vỗ vỗ vai của nàng.
"Tiểu Sakura sớm a."
"Là lão sư. . . Không đúng! Là hỏa ảnh đại nhân a!" Haruno Sakura ngay từ đầu dọa đến rụt rụt, đợi thấy rõ người tới sau lộ xuất nụ cười xán lạn.
"Tự mình cũng đừng gọi ta như vậy, đến, đồ vật ta giúp ngươi cầm đi." Hatake Kakashi bất đắc dĩ khoát khoát tay, sau đó từ Haruno Sakura trong tay cầm qua cái rương.
"Đồ vật không nặng bao nhiêu, lão sư không cần cầm dùm ta!" Gặp Hatake Kakashi từ trong tay mình cầm qua cái rương, nàng có chút ngượng ngùng khách khí nói.
"Ngô, cũng thế, ngươi khí lực lớn hơn ta được nhiều, nếu không vẫn là ngươi đến?" Hatake Kakashi nheo lại mắt đùa với Haruno Sakura, trong đầu đau đớn thần trải qua tựa hồ cũng bởi vì trước mắt nhẹ nhàng bầu không khí hòa hoãn không ít.
"Khó mà làm được, đều cướp đi, vẫn là lão sư tới đi." Haruno Sakura gảy nhẹ lên lông mày, hai tay chắp sau lưng, sải bước hướng đi về trước đi.
Hai người cứ như vậy tán gẫu, sóng vai đi đến hỏa ảnh văn phòng. Tại điều động thông lệ chương trình đi đến về sau, nàng đem hôm nay an bài công việc đưa cho Hatake Kakashi. Kakashi đưa nàng ngăn án phóng tới một bên, tiếp nhận vở xem. Cũng may đều là chút thường quy việc vặt, dù cho trước một đêm uống rượu cũng không quan trọng.
Hatake Kakashi nghiêm túc lật xem nhật trình an bài thời điểm, Haruno Sakura nhỏ giọng đi đến phía sau hắn, ngay sau đó hắn liền cảm thấy trên huyệt thái dương một trận ấm áp, lực lượng vừa đúng theo ép khiến cho hắn cả người đều thần thanh khí sảng.
"Tối hôm qua ra ngoài xã giao đi?" Haruno Sakura thuần thục giúp hắn làm lấy theo ma, nhẹ giọng hỏi.
"Ừm, làm sao ngươi biết?" Nhìn xong, Hatake Kakashi thuận thế nhắm mắt lại, hưởng thụ lấy một lát thư giãn.