# Hạ tế
01.
>>>
Haruno Sakura kinh ngạc nhìn Yamanaka Ino từ cửa phòng chạy vội tới chính mình bên người.
"Chán ghét lạp, khoan ngạch anh," Yamanaka Ino thân mật mà vãn khởi Haruno Sakura tay, cười nhìn thấu áo tắm nàng, "Nói cái gì không đi hạ tế, còn không phải đem quần áo đều mặc xong rồi."
Haruno Sakura một đốn, mặt mang xấu hổ mà cười rộ lên: "...... Sao, mụ mụ nói khó được hoạt động, không đi nói không tốt lắm......"
"Chính là a," liệt miệng, Yamanaka Ino từ trong bao lấy ra một chồng bệnh lịch, "Nột, đây là ngươi muốn tư liệu."
"Ác...... Cảm ơn." Miễn cưỡng mà cong cong khóe môi, Haruno Sakura ngơ ngẩn mà tiếp nhận tư liệu, trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần.
Nhạy bén mà nhận thấy được Haruno Sakura cũng không nhiệt liệt phản ứng, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt rơi xuống trên mặt nàng, Yamanaka Ino nhíu nhíu mi: "Khoan ngạch anh, ngươi còn hảo đi?"
Tránh đi Yamanaka Ino tầm mắt, Haruno Sakura đem tư liệu phóng tới trên bàn, ra vẻ rộng rãi mà cười cười: "Không có việc gì lạp, không cần loạn lo lắng."
Tuy có chút hồ nghi, nhưng Yamanaka Ino không có bức bách nàng, bởi vì thực minh bạch Haruno Sakura loại này hiếu thắng cá tính, nếu không phải nàng chủ động, những người khác là rất khó làm nàng yếu thế.
"TenTen còn ở dưới lầu chờ ta...... Cùng đi?" Duỗi tay xoa bóp Haruno Sakura mặt, Yamanaka Ino săn sóc mà nói sang chuyện khác, "Đêm nay là nữ hài tử thời gian ác, khiến cho chúng ta đều hảo hảo thả lỏng một chút đi?"
Do dự mà nhìn nhìn bên cửa sổ liếc mắt một cái —— trừ bỏ mười năm một ngày cảnh trí, không còn một vật.
Chờ mong ánh mắt nháy mắt ảm đạm xuống dưới, Haruno Sakura dường như không có việc gì mà tiếp tục mỉm cười: "Hảo."
Sasori, ngươi ở nơi nào đâu?
Chúng ta không phải nói tốt cùng đi hạ tế sao?
02.
>>>
Từ khi nào bắt đầu đâu? Trong lòng dần dần nhiều một cái tóc đỏ thiếu niên bóng dáng.
Là đang xem đến hắn duỗi tay chạm đến ngàn đại mộ bia? Là ở sớm chiều ở chung chi gian? Vẫn là ở mỗi lần hắn đều lẳng lặng bồi nàng rơi lệ là lúc đâu?
Haruno Sakura không biết.
Duy nhất biết đến là chính mình từ từ gia tăng đối hắn ỷ lại.
Buổi sáng tỉnh ngủ mở to mắt lúc sau, nàng sẽ thói quen tính muốn nhìn một chút hắn ở nơi nào; làm tốt tiện lợi lúc sau sẽ cái thứ nhất tưởng cho hắn nhìn xem chính mình thành quả, cho dù hắn ăn không đến; tu luyện thành quả bị sư phó khích lệ, sẽ không tự giác mà nhìn về phía hắn hy vọng được đến nhận đồng tán dương ánh mắt...... Này đại biểu cái gì đâu?
Sở hữu từ trước kỳ vọng có thể đối Uchiha Sasuke làm sự tình, đã tất cả đều chuyển dời đến tóc đỏ thiếu niên trên người.