All Sakura-Đạm đài trù thu

600 20 2
                                    


#MadaIzuSaku《 Tử sinh hướng vãn 》

Uchiha điền đảo về đến nhà, hắn tâm tình khó được thực không tồi, "Madara, Izuna, các ngươi lại đây", hắn kêu chính mình hai cái nhi tử.

Hai người đã sớm phát hiện hắn không phải một người trở về, nhưng không có phụ thân mệnh lệnh, bọn họ ai đều không có tùy tiện xuất khẩu tương tuân. Phụ thân trong tay dẫn theo một cái năm sáu tuổi tả hữu hài đồng, tựa hồ đã không có hô hấp —— là chiến lợi phẩm sao? Vẫn là tù binh? Lớn một chút đứa bé kia, Madara nghĩ như vậy nói.

Thực mau, nghi vấn của hắn được đến giải đáp, điền đảo làm trò hai cái nhi tử mặt, lột ra đứa nhỏ này áo trên, lộ ra nàng họa kỳ quái màu đỏ phù chú vai trái, kia phù văn câu chi triền mạn, vẫn luôn kéo dài tới rồi ngực vị trí. Ý thức được đối phương là nữ hài kia một khắc, Izuna đừng khai đôi mắt, chỉ có Madara vẫn cứ chặt chẽ nhìn chăm chú vào.

Bất quá là tiểu hài tử thân thể, không có gì nhưng để ý.

Điền đảo thực vừa lòng, "Cái này phù chú kêu ' chuế mệnh ', chỉ cần ở một người khác trên người vẽ ra đồng dạng phù chú, là có thể đủ sử dụng nàng sinh mệnh. Madara, nàng là của ngươi."

Madara nhất thời không có hiểu được, Izuna lại phản ứng thực mau, hắn tự đáy lòng mà cảm thấy vui sướng, "Thật tốt quá, ca ca."

Trên chiến trường đao kiếm không có mắt, có cái này phù chú, liền tương đương với là nhiều một cái mệnh, ca ca tương lai là nhất tộc chi trường, bảo đảm càng nhiều càng tốt, Izuna đối với điểm này phi thường rõ ràng.

Madara có điểm chần chờ, điểm này chần chờ nguyên tự hắn đối với tự thân thực lực tự tin —— từ nhỏ đến lớn, hắn vẫn luôn là bạn cùng lứa tuổi trung mạnh nhất, tương lai cũng tất nhiên là mạnh nhất cái kia, này không hề nghi ngờ. Đem cái này để lại cho đệ đệ Izuna, có lẽ hắn càng cần nữa.

Nhưng hắn hiển nhiên còn chưa tới có thể tùy ý phát biểu chính mình cái nhìn tuổi tác, liền không dung cự tuyệt mà bị phụ thân kéo đi một cái khác phòng gieo phù chú. Izuna đem nữ hài kia bế lên tới, nàng phi thường nhẹ, dọc theo đường đi cũng chưa tỉnh, chỉ có bên cổ mỏng manh mạch đập nói cho người nàng còn sống.

Izuna không có đem nàng đưa tới chính mình phòng, trên thực tế, nàng ở nơi nào đều không sao cả, như vậy tiểu một cái hài tử là vô pháp rời đi Uchiha tộc địa. Nhưng Izuna nhớ rõ, đứa nhỏ này là thuộc về Madara, đối với huynh trưởng đồ vật hắn sẽ không nhiều chạm vào một chút, từ nhỏ chính là như thế. Tuy rằng ngày thường hai anh em quan hệ phi thường thân mật, nhưng đối những cái đó chân chính thuộc về ca ca đồ vật Izuna luôn luôn phân thật sự thanh, này cũng làm điền đảo đối tiểu nhi tử phi thường yên tâm —— Izuna hắn có thể so hắn ca ca thanh tỉnh đến nhiều.

Ngược lại thoạt nhìn tướng mạo mang theo điểm hung ác Madara, lại thường thường có lỗi thời, kỳ quái lại thiên chân ý tưởng.

———

Izuna đem nữ hài kia bỏ vào ổ chăn thời điểm, nàng tỉnh, nhìn chằm chằm hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn sẽ, "...... Sasuke-kun?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ