[Sasosaku] Thận lâu-Narraterain

596 25 0
                                    


Chương 01:

00.

Không.

01.

Lại đến nhiều sương mù mùa, mặc dù đây chỉ là đối Mộc Diệp mà nói. Tại cát đất chiếm đa số Sa Nhẫn thôn, dù cho có "Sương mù", cũng bất quá là bụi bặm cùng cát sỏi cùng múa thôi.

Haruno Sakura bởi vì giải quyết việc công thường xuyên bôn tẩu tại Sa Nhẫn thôn cùng Mộc Diệp ở giữa, có một ngày nàng đi theo Temari đi trong sa mạc. Temari chỉ vào nơi xa nói nếu như thời tiết điều kiện thích hợp nói có thể trông thấy Hải Thị Thận Lâu thích hợp, Haruno Sakura chính ngồi xổm xuống đem ngón tay cắm vào xốp trong đất cát.

"Temari..." Lông mày của nàng hơi nhíu, "Nếu như chỉ dựa vào nhà ấm... Rất hiển nhiên Sa Nhẫn thôn y dụng thảo dược sẽ vĩnh viễn cũng không thỏa mãn được nhu cầu." Temari đi theo thở dài một cái, không có nói tiếp. Các nàng đều rất rõ ràng, nếu như là muốn cải tạo cát đất, công trình cũng quá mức tại to lớn, cơ hồ là không thể nào.

Bầu không khí hơi ngưng trọng trong chốc lát, Temari đột nhiên lại cười nói: "Truyền thuyết có một loại thực vật, không chỉ có thể trong sa mạc sinh tồn, còn có thể mở ra phi thường đóa hoa xinh đẹp... Mà lại dược dụng giá trị cũng là siêu cao đây này."

Haruno Sakura lập tức bị sự miêu tả của nàng hấp dẫn, phi tốc tại trong đầu tìm tòi một lần, nàng phát hiện tại kiến thức của nàng trong kho cũng không nghe nói qua dạng này thực vật, liền lập tức hỏi thăm Temari kia là vật gì.

"Loại kia thực vật đâu... Gọi là Phù Sinh hoa..." Temari trong mắt lộ ra hướng tới thần sắc, vừa cười lắc đầu, "Bất quá cuối cùng cũng chính là truyền thuyết đi, tựa hồ không có nghe nói có người từng thấy chân chính Phù Sinh hoa đây."

Haruno Sakura thất vọng thở dài, lại giống là tựa như nhớ tới cái gì hỏi: "Liền ngay cả đồ cũng không có một trương sao?"

Temari nghĩ nghĩ, nói là trong tiệm sách có lẽ sẽ có, sau đó lại nở nụ cười, "Khi còn bé nghe chuyện xưa thời điểm, chúng ta vẫn luôn rất muốn tìm đến Phù Sinh hoa... Bất quá về sau dần dần cũng đã cảm thấy, có lẽ đây bất quá là vì để cho thân ở mênh mông trong sa mạc người không tuyệt vọng mà nghĩ ra được cố sự đi..."

Haruno Sakura lập tức sửng sốt, cũng đúng, nếu như không có hi vọng... Người sống sót bằng cách nào đâu.

02.

Từ sa mạc sau khi trở về, Haruno Sakura liền đi tìm Gaara muốn thư viện giấy thông hành. Dù cho Temari nói vậy có lẽ bất quá là cái truyền thuyết thôi, nàng trong lòng vẫn là đối Phù Sinh đậu phộng ra rất nhiều hiếu kì cùng hướng tới tới.

Gaara thậm chí không hỏi nàng nguyên do, liền cho nàng ký tên giấy thông hành, mà giao cho nàng thời điểm lại hơi có chút khó xử nói: "Ngươi cũng biết, có chút tàng thư là không thể đủ tùy ý lật xem... Cũng không phải là ta không tín nhiệm ngươi... Ra ngoài chỉnh thể cân nhắc, xin cho khám chín lang cùng ngươi cùng nhau đi tới a?"

Haruno Sakura mỉm cười gật đầu nói phiền phức hắn phí tâm, chợt liền đi tìm khám chín lang dự định cùng đi thư viện.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ