Sasusaku-Phàm

1.1K 21 0
                                    

#《 ngươi chưa bao giờ từng yêu ta 》

Anh ngơ ngác mà nhìn trong tay giấy thỏa thuận ly hôn, qua thật lâu, lâu đến nguyên bản rải dừng ở trong đại sảnh dương quang đều bị kể hết thu hồi, lâu đến ánh trăng chậm rì rì treo lên không trung, lâu tới cửa truyền đến chìa khóa chuyển động thanh âm.

Sasuke mở cửa sau nhìn đến đó là cảnh tượng như vậy, không có ngày thường kia mềm mại "Hoan nghênh trở về", không có nôn nóng chạy tới tiếng bước chân, không có từ phòng bếp bay ra hương khí, liền đèn đều không có khai, hắn ở vào cửa trước cho rằng nàng còn tại bệnh viện trực ban.

Sasuke cau mày khai đèn: "Ngươi đang làm gì?" Ngữ khí lạnh nhạt, không có sinh khí cũng không có lo lắng, trước sau như một, lãnh đạm như băng.

Anh ngẩng đầu thất thần mà nhìn trước mặt người nam nhân này, nàng truy đuổi hắn toàn bộ thanh xuân, cự tuyệt sở hữu bày tỏ tình yêu người, chịu đựng mọi người phê bình, gả cho hắn đã hơn một năm, cho tới bây giờ, nàng mới không thể không thừa nhận, hắn chưa bao giờ từng yêu nàng.

"Rốt cuộc làm sao vậy?" Trong giọng nói có rõ ràng không kiên nhẫn.

"Ngươi không cần như vậy," anh nhẹ giọng cười cười, giơ lên trong tay kia tờ giấy lung lay một chút, "Đây là cuối cùng một lần, chúng ta tới nói chuyện đi."

Sasuke không lớn tình nguyện mà đi đến nàng đối diện ngồi xuống, tiếp nhận nàng trong tay kia tờ giấy: "Đây là cái gì?"

"Ký tên đi Sasuke-kun, từ nay về sau chúng ta ai cũng không cần tra tấn ai." Anh giống như không để bụng mà đưa cho nàng một chi bút.

Sasuke ở nhìn đến "Ly hôn" hai chữ sau biểu tình càng là không kiên nhẫn, đem giấy ném ở trên bàn, ngón tay uốn lượn nện ở mặt trên: "Ngươi lại muốn làm gì?"

"Rõ ràng a, chúng ta ly hôn đi."

"Nếu đây là ngươi muốn," Sasuke nhìn chằm chằm nàng xanh biếc hai tròng mắt, phát hiện chính mình tìm không thấy một tia nói giỡn thành phần, liền cầm lấy bút, xoát xoát thiêm thượng chính mình đại danh, "Như ngươi mong muốn."

Quả nhiên, anh rũ mắt, hắn chưa bao giờ sẽ để ý này đó, liền lý do đều sẽ không hỏi.

"Quả nhiên ngươi cái gì đều sẽ không hỏi đâu." Anh ôn nhu mà cười.

"Không có cái kia tất yếu." Sasuke cảm giác chính mình trong lòng có điểm bực bội, chỉ có thể quy tội nàng đột nhiên vô cớ gây rối.

Anh duỗi tay tiếp nhận hiệp nghị thư, đứng lên từ phía sau cửa kéo ra sớm đã chuẩn bị tốt rương hành lý, anh quay đầu lại nhìn thoáng qua hắn bóng dáng, cười cười nói: "Chìa khóa đặt ở trên tủ đầu giường, hôm nay cơm chiều đã làm tốt Sasuke-kun chờ lát nữa chính mình nhiệt một chút, ta đây đi trước."

Không bao giờ gặp lại.

Sasuke không có quay đầu lại, thẳng đến nghe thấy tiếng đóng cửa hắn mới hoảng hốt nhớ tới nàng cuối cùng câu nói kia.

"Ngươi chưa bao giờ từng yêu ta, Sasuke-kun, ta mệt mỏi."

Sasuke cho rằng này không có gì, thậm chí cảm thấy đây là nữ nhân kia chơi lạt mềm buộc chặt xiếc, qua không bao lâu nàng tổng hội trở về, nàng không rời đi hắn, hắn như vậy chắc chắn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ