[Sasusaku] Chiêu hồn đăng-Chanh Tửu Tửu

376 17 0
                                    


- số không -

Mưa đã liên miên hạ cả ngày.

Tháng bảy cuối cùng bị nước mưa nhuộm dần thấu triệt, mịt mờ mưa bụi dần dần có mưa như trút nước chi thế, nơi xa thỉnh thoảng vang lên cổn lôi thanh âm, điện quang trong đêm tối tô lại xuất tái nhợt vết nứt.

Giấu kín tại trong mưa một lầu nhỏ, chỉ có một cánh cửa sổ lóe lên yếu ớt đăng.

Dưới đèn nữ hài tựa hồ không có chút nào nghe thấy giọt mưa rơi vào cửa sổ pha lê thượng đôm đốp rung động, chỉ là phối hợp xoa xoa mồ hôi trên trán, đem trước mặt sách thật dày hướng về sau lật ra một tờ, lại đem hai tay huyền không bày lên, đầu ngón tay phát ra lấp lánh lục quang.

Màu vàng ấm đăng lấp lóe mấy lần, giãy dụa lấy bị đột nhiên xuất hiện hắc ám thôn phệ, nữ hài động tác trên tay dừng lại, cố gắng mở to hai mắt muốn tìm được màu đen đột phá khẩu, lại có chút không biết làm sao.

Bị cúp điện à.

Haruno Sakura lục lọi lôi kéo đèn bàn dây thừng chốt mở, bất đắc dĩ thở dài.

Tại nguyên chỗ đứng một hồi, con mắt dần dần thích ứng quanh mình hoàn cảnh, mông lung xem gặp cái bàn hình dáng mơ hồ Địa Tạng nặc tại một mảnh thâm đen, tựa hồ có không thể diễn tả mãnh thú ẩn núp trong đó xuẩn thùy xuẩn thùy muốn thùy động. Sakura không khỏi cảm thấy sợ hãi, phồng lên dũng khí sờ thùy đến ngăn tủ nắm tay, hi vọng ở bên trong tìm tới chút có thể chiếu sáng đồ vật.

Trong ngăn tủ rất loạn, tạp vật rất nhiều, theo tìm kiếm động tác kích thích trận trận tro bụi, sặc đến người thẳng ho khan, nhưng nàng không lo được nhiều như vậy, mở to hai mắt phân biệt trong tay vật đến cùng là thứ gì. Một đống phóng tới rỉ sét nhẫn cụ, mấy cái tùy ý gói rách rưới quyển trục, còn có chút sờ không ra là cái gì hình dạng đồ chơi kỳ quái, thẳng đến Sakura mau thả vứt bỏ tại những này phế liệu chi gian tìm kiếm thời điểm, đầu ngón tay của nàng đụng phải trong ngăn kéo một cái túi vải, sờ tới sờ lui tựa hồ như cái nến.

Nàng ngạc nhiên mở ra túi, góp lấy bên cửa sổ ngẫu nhiên lấp lóe trắng bệch quang mang, thấy rõ đồ vật bên trong —— một cái tinh xảo kim loại đế đèn, còn có một hộp nhỏ diêm. Đế đèn bên trong còn có một đoạn không dùng hết ngọn nến. Sakura vui mừng quá đỗi, cẩn thận từng li từng tí đưa nó thắp sáng, yếu ớt mà ôn nhu ánh sáng xua tan tất cả liên quan tới hắc ám tối nghĩa tưởng tượng.

Sakura đem đế đèn vững vàng đặt lên bàn, nàng nhờ bó lấy tản mát tư liệu cùng sách, tự giễu thở dài. Chữa bệnh nhẫn thuật học tập tiến vào bình cảnh, lúc trước thiên phú tựa hồ bị tiêu xài hầu như không còn, mặc dù mỗi ngày đều tại Tsunade sư phụ phê cho nàng tiểu gian tạp vật bên trong đọc sách cùng luyện tập, nhưng tiến triển cũng rất chậm chạp. Càng quan trọng hơn là, thiếu nữ mong mà không được đơn phương yêu mến tâm tư theo thời gian trôi qua dần dần bịt kín tối nghĩa khó tả phức tạp suy nghĩ, nàng lại dần dần có chút mê hoặc với mình học tập chữa bệnh nhẫn thuật ý nghĩa. Cứ như vậy nghĩ đến, Sakura bất tri bất giác ngồi tại trước bàn phát thật lâu ngốc, lại đột nhiên giật mình tỉnh lại, lắc lắc đầu, cố gắng không đi nghĩ những này có không có, góp lấy nến thùy chỉ mới nghĩ muốn đem còn lại nội dung xem hết.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ