Ngàn năm nguyên lão cùng tuổi trẻ ngày hành giả tình yêu.
Bối cảnh cùng giả thiết
Bổn văn thế giới quan giả thiết này đây hạ trải qua đơn giản hoá kinh điển huyết tộc thế giới quan hơn nữa một ít nguyên sang nội dung.
Bất đồng với "Quỷ hút máu ( vampire )", bổn văn giả thiết vì "Huyết tộc ( kindred )", huyết tộc ( kindred ) giống nhau sẽ không tự xưng vì quỷ hút máu ( vampire ), này đối với bọn họ tới nói là miệt xưng, bọn họ có rõ ràng chế độ, lịch sử, văn hóa cùng giai tầng phân chia.
Huyết tộc chia làm mật đảng cùng ma đảng, mật đảng kiên định tuân thủ tị thế giới luật ( vực sâu sáu giới: Tị thế, lãnh quyền, hậu duệ, trách nhiệm, khách tôn, thí thân ), khinh thường với cùng nhân loại khởi xung đột, tự xưng là vì "Cao hơn nhân loại" tồn tại; ma đảng tắc kiên trì huyết tộc hẳn là thành lập khởi huyết tộc đế quốc, hoàn toàn khống chế nhân loại, bởi vậy thường xuyên đánh vỡ tị thế giới luật, thông qua một ít việc kiện tới gia tăng quỷ hút máu ở dân gian bị sợ hãi trình độ. Đông Phổ đại rửa sạch ( văn trung sẽ kỹ càng tỉ mỉ nói ) phía trước mấy chục năm, ước chừng mười bốn thế kỷ, ma đảng bắt đầu làm lơ tôn trưởng cùng giới luật, vô quy tắc vô hạn chế mà tiến hành sơ ủng, thúc đẩy giáo hội cùng huyết săn hợp tác liên thủ bao vây tiễu trừ, mật đảng đồng dạng đã chịu xâm hại, rơi vào đường cùng đánh vỡ tị thế giới luật, hướng Vu sư quần thể tìm kiếm trợ giúp cũng được đến viện thủ, vì thế đồng thời giáo hội lại nhấc lên săn vu vận động.
Mười lăm thế kỷ mỗ đoạn thời gian, huyết tộc, Vu sư, giáo hội, huyết săn ở đông Phổ tập trung quyết chiến, cuối cùng hai phương không có ai có ưu thế tuyệt đối, cuối cùng lấy giằng co kết quả rơi xuống màn che.
Ngày hành giả ở huyết tộc trung sớm có ghi lại, về hút khô máu thực hiện chuyển hóa truyền thuyết cũng không có chứng thực, nhưng đã có huyết tộc ở bí ẩn mà làm cái này thực nghiệm. Trước mắt nhân loại đã biết ngày hành giả có xá chi, Izuna, anh.
Huyết tộc đặc tính bao gồm: Trời sinh mị hoặc năng lực, xinh đẹp bề ngoài, con dơi dạng cánh, trăm năm tả hữu sẽ thức tỉnh dị năng, bình thường như là "Cách không lấy vật" loại năng lực này, lực lượng cùng tốc độ cũng đại đại cao hơn nhân loại, nhưng vô pháp ở ảnh chụp cùng trong gương hiện hình, vô pháp tắm gội ánh mặt trời, vô pháp ở lưu động trong nước hiện lên, vô pháp tiêu hóa nhân loại đồ ăn từ từ. Sáng sớm dương quang cùng chính ngọ dương quang thương tổn lớn nhất, bao lâu sẽ chết quyết định bởi với huyết tộc lực lượng có bao nhiêu cường. Huyết tộc tự lành năng lực rất mạnh, chỉ có thần thánh lực lượng cùng cùng tộc lực lượng có thể tạo thành liên tục tính thương tổn. Huyết tộc không có linh hồn, tử vong tức là vĩnh viễn hủy diệt.
Huyết phó cùng huyết duệ không giống nhau địa phương ở chỗ, huyết phó vẫn cứ là nhân loại, sẽ không sợ hãi ánh mặt trời, thọ mệnh cũng sẽ không kéo dài, chẳng qua có được chủ nhân một bộ phận ma pháp che chở, bởi vì khế ước duyên cớ không thể trái với chủ nhân mệnh lệnh, nếu không khế ước sẽ trừng phạt thân thể.