[Kakasaku] Ngươi không ở khi-Đại nam nam

207 15 0
                                    


Anh thiên

Mộc diệp 80 năm 5 nguyệt 9 hào mộc diệp thôn tình

Đã là đầu hạ, hôm qua bị mưa to rửa sạch quá không trung hết sức sáng sủa. Cứ việc Hatake gia phòng ngủ bức màn bị kéo kín mít, nhưng vẫn là làm vài sợi ánh mặt trời trộm chui tiến vào, chiếu vào đang ở ngủ say nữ chủ nhân trên mặt.

Sakura ngủ đến mơ mơ màng màng, mơ hồ trung giống như nghe được nam nhân nhà mình mang theo cười nói kêu chính mình lên ăn cơm sáng......

"Vài giờ......" Nàng theo bản năng mở miệng hỏi, cũng hướng mép giường di di, nhưng đợi nửa ngày lại không thấy có người trả lời.

"Kakashi?"

Trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng đương tay nàng chạm đến đến mép giường kia phiến lạnh băng mà lại san bằng giường đệm khi, buồn ngủ đột nhiên bị đuổi tản ra một nửa.

Đối nga, hắn đã đi rồi......

Nhớ tới nam nhân nhà mình ly thôn đi lữ hành chuyện này sau, Sakura buồn ngủ hoàn toàn đã không có. Lười nhác giương mắt nhìn hạ trên bàn đồng hồ báo thức, kim đồng hồ không nghiêng không lệch vừa vặn là 10 giờ chỉnh.

Ở liên tục làm bốn ngày giải phẫu sau, Sakura thân thể rốt cuộc bắt đầu bất mãn mà cùng nàng kháng nghị, cũng may giải phẫu qua đi bệnh viện công tác bắt đầu trở nên nhẹ nhàng lên, cũng bởi vì phía trước quá độ mệt nhọc, Sakura bị chính mình sư tỷ Shizune cưỡng chế nghỉ phép ba ngày.

Xác thật quá mệt mỏi, lần trước chính mình ngủ đến thời gian này là khi nào tới, giống như nhớ không rõ lắm. Thời gian này, hữu thụ đã sớm ở trường học đi. Dùng mọi thủ đoạn ở trên giường lăn vài vòng sau, Sakura gãi gãi tóc, chuẩn bị xuống giường. Đương từ rửa mặt gian đi ngang qua nhà ăn khi, nàng nghe thấy được quen thuộc đồ ăn mùi hương. Vì thế hai chân không tự giác hướng đi nhà ăn.

Trên bàn cơm thủ sẵn mấy cái chén dùng để giữ lại đồ ăn dư ôn, chén bên cạnh phóng hữu thụ lưu lại tờ giấy: "Mụ mụ, mấy ngày nay công tác vất vả, hảo hảo mà ở nhà nghỉ ngơi đi. Cơm trưa ta có chuẩn bị tốt, không cần lo lắng."

Là hữu thụ chuẩn bị cơm sáng đâu......

Mấy năm nay Kakashi đem đại bộ phận hỏa ảnh công tác giao cho Naruto đi làm, chính mình chậm rãi từ hỏa ảnh vị trí thượng lui xuống dưới. Tương so với hắn, thăng vì chữa bệnh bộ trưởng chính mình trở thành trong nhà nhất vội một cái, suốt đêm tăng ca, liền trụ bệnh viện ký túc xá đêm không về gia loại chuyện này khi có phát sinh, bồi dưỡng nhi tử nhiệm vụ tự nhiên liền hàng tới rồi Kakashi trên người —— trừ bỏ nhẫn thuật, còn có nấu cơm tay nghề. Cho nên này hai cha con làm ra đồ ăn hương vị không có sai biệt.

"Thật là, ta suy nghĩ cái gì, người đều đi rồi hai ngày, sao có thể là hắn......" Sakura gõ gõ chính mình đầu.

Quá thói quen có hắn làm bạn nhật tử......

Vốn dĩ tính toán làm xong này mấy cái giải phẫu sau, cùng bệnh viện thỉnh thượng hai ngày giả ở nhà hảo hảo bồi bồi hắn, ai ngờ chính mình còn chưa nói xuất khẩu, hắn lại nói muốn rời nhà một đoạn thời gian, cùng khải, tương lai bọn họ đi ra ngoài du lịch. Nghĩ đến cũng là, hỏa ảnh thoái vị đã gần một năm, trong khoảng thời gian này ở nhà phỏng chừng cũng đem hắn nghẹn hỏng rồi, trong lòng tuy có nho nhỏ mất mát, nhưng nàng vẫn là cười ứng hắn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ