[Sasusaku] Đồ tích-Hoa thiển nhược miêu

637 9 0
                                    


Tiết tử

>>>

Uế thổ người thực nghiệm đệ 67 ngày

Sa ẩn phái tới sứ giả lần thứ hai thỉnh cầu mộc diệp chi viện, Naruto vẫn luôn ở khuyên sư phó đáp ứng, nhưng hai gã nguyên lão trước sau ngăn cản, cũng mang đi chúng ta phòng thí nghiệm một cái nghiên cứu viên, không biết sẽ làm chút cái gì.

Ta có điểm lo lắng 2 hào tình huống, sa ẩn đối dược lý không thân, không biết lần này thỉnh cầu chi viện cùng hắn có hay không cái gì quan hệ.

Uế thổ người thực nghiệm đệ 82 ngày

Lại một lần thực nghiệm thất bại.

Vì bắt hồi thực nghiệm thể lại thiệt hại không ít người, nghe nói Shikamaru gia cũng bị một chút phá hư, nhưng ta không có thời gian đi xem, bởi vì người bệnh có điểm nhiều, không biết Itachi... Không biết 1 hào có hay không bị thương, phía trước dược còn không có thông qua lâm sàng thí nghiệm, hắn lại thường giúp dùng đồng lực.

Cùng sư tỷ cùng nhau nghiên cứu tân dược có điểm tiến triển, nhưng cố vấn đã không muốn dùng 1 hào tới thực nghiệm, phía trước sa ẩn thỉnh cầu bị lấy ra tới coi như giao dịch lợi thế, muốn bọn họ đem 2 hào đưa tới đương vật thí nghiệm mới bằng lòng chi viện.

Chính là...... Ta không quá tưởng đem 2 hào làm như tân vật thí nghiệm.

Uế thổ người thực nghiệm đệ 85 ngày

Sa ẩn đáp ứng rồi cùng mộc diệp giao dịch, nguyên lai bọn họ bất quá muốn một chút thảo dược, cát đất nuôi trồng không được, mộc diệp lại có một đống lớn.

Rõ ràng là chuyện nhỏ không tốn sức gì.

Kakashi lão sư nói được không sai, chiến hậu thế giới chưa chắc thật sự hoà bình. May mắn Naruto đã đi tu hành, bằng không hắn nhất định không muốn thấy chúng ta thế nhưng như vậy cùng minh hữu giao dịch.

Sa ẩn đưa tới tình báo nói 2 hào thân thể đã bắt đầu hư thối, nhưng 1 hào đã sớm xuất hiện quá tình huống như vậy, uế thổ chuyển sang kiếp khác thân thể trước sau cùng huyết nhục chi thân không giống nhau, dược tề phân lượng quá nặng liền sẽ xuất hiện vấn đề.

Uế thổ người thực nghiệm đệ 88 ngày

Nghe nói sa ẩn đoàn người ở tới trên đường bị tập kích, ta không có thời gian tìm hiểu kỹ càng tỉ mỉ tình huống, chỉ nghe nói mộc diệp không có chi viện, cũng còn không có điều tra ra kẻ tập kích.

Thổ quốc gia cùng chúng ta quan hệ càng ngày càng kém, thủy quốc gia ngăn cách ở đại lục ở ngoài lại thường thường ra mặt can thiệp...... Xem ra chiến hậu hiện tại có lẽ sẽ so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải loạn.

Uế thổ người thực nghiệm đệ 96 ngày

Đưa đến ta trong tay 2 hào đột nhiên đem phòng thí nghiệm nghiên cứu viên toàn bộ giết, hắn nói là ——

Mộc diệp thiếu hắn.

Chương 1

>>>

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ