Summary:
cp lộc anh he, bảy ban thuần thân tình hướng, nhìn đến mặt sau ngươi liền đã hiểu, là trường thiên, chu càng
Không mừng chớ tiến, ta miệng thực độc.
Chính là tưởng giảng một cái nếu anh cô nương ngay từ đầu liền không yêu Sasuke chuyện xưa. Ta thích trợ tử kiệt ngạo cùng kiêu ngạo, tựa như ta cũng ái cô nương quật cường dũng cảm. Nếu nàng không yêu hắn, nhân sinh có lẽ sẽ có rất nhiều bất đồng.
Nơi này cp1v1, chính là lộc anh, có lẽ có không quan trọng vai phụ thích lộc hoặc anh, nhưng là ta tưởng cường điệu hạ, nơi này Naruto cùng Sasuke đối anh chỉ có thân tình, không có yêu thầm cũng không có minh luyến. Tá minh có cơ hữu nghị nhưng vô hủ hướng, ai nói ba người tổ không làm điểm tình yêu liền không được? Khắc sâu thân tình không hảo sao?
Trên thế giới này không có vô duyên vô cớ ái, một đinh điểm đại tiểu bằng hữu là không hiểu đến cái gì kêu ái. Cho nên nơi này sở hữu cảm tình đều không phải đi lên liền cảm động đất trời, bao gồm tình thân tình bạn tình yêu, nơi này đều là tế thủy trường lưu, thời gian sẽ làm ái trở nên càng khắc sâu mà kiên định.
Bảy ban 🍆🌸🍅🍥 cảm tình sẽ có tương đối trọng miêu tả, ta hy vọng miêu tả thành so nguyên tác càng thêm khắc sâu thân tình. Bởi vì ta không hy vọng văn trung một ít "Quan trọng lựa chọn" khác nhau trở nên không thể hiểu được.
Anh cô nương thân thế phi nguyên tác hướng, có tư thiết, hậu kỳ sẽ chậm rãi vạch trần, đương nhiên cái này thân thế cũng không phải thêm quải dùng. Ta chán ghét khai quải, bởi vì ta thích nguyên tác trung cô nương nỗ lực cùng trưởng thành, đương nhiên nơi này cô nương cùng nguyên tác trung cũng không phải một cái, bởi vì tư thiết, nàng trưởng thành tốc độ cùng tiết tấu cùng với trưởng thành lý do sẽ biến bất đồng.
Shikamaru là ta thực thích nhân vật, nhưng ta vẫn luôn tưởng phun tào chính là hắn cái kia IQ200 giả thiết, ngạn bổn ngươi cho rằng hắn so Einstein còn ngưu bức sao? Hiền 10 liền hiền 10, 200 thật sự giới chết ta.. Đương nhiên ta vóc lộc tử vẫn là cái chỉ số thông minh bạo biểu thiên tài ha. Viết lộc anh cũng không phải nói ta liền không thích lộc cúc cùng tá anh, nguyên tác trung khuyết thiếu cảm tình hướng miêu tả, đương nhiên sao nhiệt huyết mạn, hỏa ảnh ăn gì đường đều đến moi, trừ bỏ truyện tranh lúc đầu tá anh..
Chạy trật, kéo trở về.
Không có tồn cảo, càng đến không mau, nhưng ta nói sẽ không hố liền sẽ không hố. Viết văn chủ yếu cũng là vì cấp chính mình xem, cấp có hứng thú người cùng sở thích xem. Lãnh vòng nhảy Disco thật sự quá khó khăn, cũng là ta lần đầu tiên đem chính mình viết đồng nghiệp tác phẩm phát ra tới. Cách vách một ngày sản xuất đỉnh chúng ta một năm ai:-(
Tóm lại thích liền tới, không mừng lui tán, tôn trọng lẫn nhau, cảm ơn.Chapter 1:Chú mục
Nara shikamaru lần đầu tiên nhìn thấy như vậy kỳ quái nữ hài.
Lúc đó hắn đã nhập học ninja trường học nửa năm, nghỉ xuân qua đi đã là ba tháng đế, mùa xuân đã đến mùa. Nghỉ trưa thời gian, hắn cùng Choji đang ngồi ở ly sự phát địa điểm cách đó không xa dưới tàng cây ăn cùng bao khoai tây phiến.
Ngô, nướng BBQ vị, Choji yêu nhất.
Người bị hại Haruno Sakura ở mười bước có hơn, dưới chân là đánh nghiêng tinh xảo tiện lợi hộp cùng bình thường tùy thân mang theo một quyển sách. Nho nhỏ một con hồng nhạt nắm bị vây quanh ở 3 cái nữ sinh trung gian, cúi đầu thấy không rõ biểu tình.