Ta đem vi phạm ta thiên tính, ngỗ nghịch ta bản năng, vĩnh viễn ái ngươi.
—— lời tựa
—————————————
Gaara trợn mắt, nhìn đến chính là chính mình yêu thích anh phát thiếu nữ ngã vào cách hắn nhiều nhất bất quá 3 mét khoảng cách. Hắn vừa tỉnh tới liền gặp tới rồi loại này kích thích, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng trố mắt tại chỗ.
Bối đâm nàng con rối cũng bởi vì chỗ cũ xích sa chi bò cạp ngã xuống mà ngã xuống. Đó là một cái có tóc đỏ lục mắt con rối, đại để là kiệt lực anh đem nó nhận thành Gaara, thẳng ngơ ngác mà đụng phải đi lên đi. Gaara thậm chí còn có thể thấy anh trong mắt dần dần biến mất ý cười.
Hắn một lăn long lóc từ trên mặt đất bò lên, cũng không màng mới vừa sống lại thân thể suy yếu. Hắn nhưỡng thương từ còn ấm áp vũng máu bế lên làn da độ ấm dần dần làm lạnh đi xuống anh. Anh đại khái vẫn là tàn lưu một tia lý trí, nàng máu lây dính thượng Gaara trên quần áo, nhưng bọn họ hai cái đều không thèm để ý.
Haruno Sakura đem đầu dựa vào trong lòng ngực hắn, nàng run rẩy tay sờ lên Gaara không tiếng động chảy xuống nước mắt khuôn mặt. Nàng vẫn giống mười mấy năm trước cái kia mới quen Gaara bé gái cười.
"Đừng khóc a, Gaara. Ngươi chính là phong ảnh a......"
Gaara đồng dạng run rẩy tay xoa anh dừng lại ở trên mặt hắn lạnh lẽo mà tay, hắn nghẹn ngào gật gật đầu, nước mắt lại một chút không nghe nó chỉ huy mà, phía sau tiếp trước mà từ hắn hốc mắt giữa dòng ra.
"Gaara...... Ta hy vọng, tối nay vĩnh không trôi đi."
Haruno Sakura nói ra những lời này sau, cơ hồ là an tường nhắm lại hai mắt. Nàng giống một cái không quan tâm phía sau người lãng tử, luôn là đi trước một bước. Nàng đối với trần thế phảng phất đã vô vướng bận, cứ như vậy dựa vào Gaara trong lòng ngực chờ đợi tử vong.
Nàng luôn là như vậy, sống giống huyết nhục chi gian khoanh chân mà ngồi Bồ Tát, thương xót mà rũ xuống đôi mắt nhìn mọi người. Tưởng trong sa mạc mờ ảo không chừng hải thị thận lâu, duỗi tay phảng phất liền có thể đụng tới, khái chung quy chỉ là một hồi mỹ đến không chân thật ảo cảnh.
Gaara cắn hạ môi, cắn được da tróc thịt bong, cắn được vết máu từ khóe miệng lưu lại. Tinh mịn mà hạt mưa từ trên trời giáng xuống, làm ướt gắt gao ôm nhau hai người. Gaara cảm thụ được trong lòng ngực đã mất đi độ ấm thân thể, cảm tình giống tiết hồng đập lớn. Hắn nghẹn ngào, yên màu xanh lục trong ánh mắt mất đi kia phân ánh sáng.
Hắn cẩn thận dùng thân thể bảo vệ Haruno Sakura thân thể, tránh cho nàng làm hạt mưa đánh tới. Bọn họ hai người ngồi quỳ ở tràn đầy xích sa chi bò cạp con rối linh kiện phế tích, Gaara nâng lên bị máu tươi dính đầy mặt, hạt mưa đánh vào hắn trên mặt, như là muốn thay hắn vỗ đi máu.
—— vì cái gì vận mệnh đối hắn là như thế bất công đâu.
Hắn như vậy ngây thơ mà nghĩ, tựa như năm đó cái kia bị mọi người bài xích thời điểm. Khác nhau ở chỗ lúc ấy có cái kêu Haruno Sakura nữ hài tử đem hắn từ đầm lầy lôi ra tới, lúc này đây, hắn cũng đã mất đi loại này cơ hội, chỉ có thể ở đầm lầy càng lún càng sâu.