[Kakasaku] Ngươi dư ta sở cần-Liên phi

312 13 1
                                    

Quyển thứ nhất

chapter1 bóng dáng

Sáng sớm chim chóc nắm tia nắng ban mai chậm rãi nhào hướng đại địa, diệp thượng lộ tích chưa khô, trong không khí phiếm thoải mái thanh tân hương vị.

Mộc diệp vẫn là một bộ không ngủ tỉnh trạng thái, trên đường trống rỗng, cái kia thật dài lộ, xa đến không có cuối.

"Sasuke-kun......"

Dưới tàng cây bóng ma rào động, phấn phát nữ tử sườn xám y phong mà động, muốn giữ lại trụ trước mắt đi xa bóng dáng.

"Sakura, cảm ơn ngươi."

Ánh mặt trời nhỏ vụn rắc, trên đường phố phủ kín một mảnh kim sắc ánh chiều tà, người nọ mang theo một thân minh quang, ở thiếu nữ trong mắt càng đi càng xa.

Khóe mắt thực ướt át, nhưng là nàng không hy vọng chúng nó rơi xuống.

Ngẩng đầu nhìn lên trong sáng không trung, nhiều đóa mây trắng mềm giống kẹo bông gòn.

"A, kết thúc." Dựa vào nhánh cây thượng nam nhân khép lại trong tay 《 thân thiết thiên đường 》, che mặt dưới là một tiếng như có như không thở dài. Quyển sách này sớm tại mấy năm trước cũng đã đoạn cày xong, không có lưu lại bất luận cái gì kết cục.

Kakashi rũ mắt nhìn về phía trên mặt đất nữ hài, liếc mắt một cái liền bị cặp kia phiếm thủy quang xanh biếc đôi mắt kéo lấy tiếng lòng.

Sao...... Nàng vẫn là khóc.

Haruno Sakura cùng cực cả đời sở hy vọng xa vời, bất quá là cùng bọn họ sánh vai tác chiến, nhưng là cuối cùng, vẫn là nhìn bọn họ bóng dáng, một cái đi xa, một cái bận rộn.

"Sakura." Hắn nhẹ nhàng niệm nữ hài tên, người này ở trong lòng hắn, vĩnh viễn là một cái yêu cầu bị bảo hộ bị chiếu cố tiểu nữ hài, cho dù nàng sớm đã lớn lên, đã cũng đủ có năng lực bảo hộ người khác.

Phong không biết khi nào đình, cũng không biết khi nào khởi, lá cây bay múa sôi nổi, ánh lửa chiếu rọi không thôi.

Kakashi đứng ở phồn thịnh lá cây sau, nhìn nàng bóng dáng.

Hồi lâu.

"Kakashi lão sư." Haruno Sakura không có quay đầu lại, sườn xám thượng bạch vòng tộc văn cực kỳ giống nhà giam, đem thiếu nữ gắt gao vòng ở bên trong.

Kakashi nhận mệnh từ trên cây nhảy xuống, đứng ở nàng bên cạnh: "Hắn đi rồi."

"Đúng vậy," thiếu nữ gợi lên nhợt nhạt khóe miệng, cái kia trên đường, bóng cây loang lổ, nàng chậm rãi cúi đầu, "Ta còn là...... Không có thể lưu lại hắn."

"Sakura," Kakashi đem tay đáp ở nàng trên vai, "Ngươi xem."

Haruno Sakura theo hắn ngón tay, lại lần nữa nhìn về phía trước đường phố.

Hai bên cây cao to chạc cây phồn thịnh, dần dần duỗi trường cắm vào đại địa, diệp vũ sôi nổi, kia bí ẩn chỗ sâu trong, đột nhiên một đạo hồng quang, làm như huyết hồng hai tròng mắt nhìn chăm chú nàng.

Haruno Sakura chớp chớp mắt, những cái đó kỳ ảo cảnh tượng lại biến mất không thấy.

"Lão sư, là ảo thuật sao?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ